Sandra Bullock được tôn vinh là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới

13:01, 23/04/2015
|

(VnMedia) - Theo bầu chọn của tạp chí People (Mỹ) hôm 22/4, ngôi sao 50 tuổi Sandra Bullock đã vượt qua hàng loạt nhan sắc đình đám để trở thành Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015. Khi biết được kết quả đầy vinh dự này, ngôi sao Hollywood khẳng định cô thực sự bất ngờ, thậm chí chỉ cười và thốt lên "Không thể nào. Điều này thật vô lý!".

>> Charlize Theron sexy và nổi loạn ở tuổi 40
>>
Sắp có ''Tây Du Ký'' phiên bản điện ảnh 3D
>> Tóc Tiên: "Tại sao lại cay nghiệt với tôi như vậy?"
>>
Miley Cyrus dứt tình với con trai cưng "Kẻ hủy diệt"
>> Isaac "Xin hãy thứ tha" trong đêm chung kết The Remix

Thay vào đó, mỹ nhân từng chiến thắng giải Oscar lại đưa ra quan niệm khác về cái đẹp, đề cao những gì cô làm được với vai trò là mẹ cậu nhóc Louis 5 tuổi của mình và nói thêm rằng, cuộc sống của hai mẹ con là lời nhắc nhở liên tục cho cô thấy những gì là quan trọng nhất trong cuộc đời này.   

Ảnh minh họa

"Cái đẹp thật sự rất tĩnh lặng. Rất khó để nói về điều này. Đặc biệt, lúc này đây, thật khó để nói rằng ồ, tôi cần phải đẹp như thế. Hãy là một con người tốt, một người mẹ tốt,  làm một công việc tốt, hãy tạo ra những bữa ăn ngon, để mọi người đứng trước bạn đều phải khao khát. Những người tôi cảm thấy họ đẹp nhất là những người không cần cố gắng thể hiện", "Hoa hậu FBI" chia sẻ với People.

Bullock cũng chia sẻ rằng cô áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn 5 lần một tuần để giữ gìn vóc dáng và sự cân bằng cơ thể. Nhưng Louis mới là người mang lại cho cô nhiều niềm vui, hạnh phúc nhất.

Nữ diễn viên tiết lộ rằng, cậu con trai Louis có thể làm cho cô ấy cười suốt ngày bằng cách nhảy múa. Cuộc sống hàng ngày của hai mẹ con xoay quanh các cuộc dạo chơi và trò chuyện "sâu". " Thằng bé nói cho tôi lý do tại sao nó sẽ cưới bạn gái của mình. Nhưng sau đó, trong bữa ăn tối chủ nhật, nó nói rằng nó đã thay đổi suy nghĩ của mình. Tôi chỉ nói với nó: "Con hãy luôn luôn yêu mến những người muốn yêu con và mang lại những điều tốt đẹp cho con",  Bullock kể về lần tâm sự gần đây nhất với cậu con trai nuôi. 

Là một người mẹ, Bullock thừa nhận cô đang rất "quấn" con trai, "nhưng tôi sẽ không bao giờ để cho thằng bé biết điều đó. Chúng tôi có quy tắc, tôi để cho tất cả mọi người khác là cô, dì, chú, bác khác có thể phạt Louis nếu nó hư" , cô nói.
 
Những lời khen ngợi tốt nhất mà cô nghe thấy thời gian này thường là từ người đàn ông bé bỏng của mình. "Tôi đưa thằng bé vào giường và nói với nó rằng, dù khi tôi về già và nhăn nheo hơn bây giờ, tôi vẫn sẽ yêu nó và muốn ôm ghì lấy nó", cô nói. "Và thằng bé hỏi lý do tại sao tôi có nếp nhăn, tôi nói: Mẹ hy vọng một trong số những nguyên nhân đó là vì cười nhiều". Thằng bé chạm vào mặt tôi và nói: "Không phải mẹ già đi, chỉ là mẹ hạnh phúc thôi".

Sandra quả không chỉ là người phụ nữ đẹp nhất ... mà cô ấy còn là người hài hước nhất!

Ảnh minh họa

Danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới của tạp chí People ra đời từ năm 1990, là giải thưởng uy tín tôn vinh cái đẹp. Trước Bullock, những nhan sắc đình đám như Helle Berry, Julia Roberts, Cindy Crawford, Beyonce Knowles... đã được vinh danh. Năm ngoái, danh hiệu này thuộc về Lupita Nyong'o - nữ diễn viên và đạo diễn người Mexico gốc Kenya.


Sandra Bullock sinh ngày 26/7/1964, là một nữ diễn viên người Mỹ bắt đầu nổi danh trong thập niên 1990 sau khi tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim thu được thành công như Demolition Man, Speed, While You Were Sleeping, A Time to Kill và Hope Floats.

Tiếp đó, Bullock lại xây dựng sự nghiệp của mình với các vai diễn trong phim Miss Congeniality và Crash, bộ phim nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình. Năm 2007, cô được xếp hạng 14 trong danh sách các nữ ngôi sao giàu có nhất trong ngành giải trí với tài sản ước tính 85 triệu USD.

Năm 2009 được ghi nhận là một trong những năm thành công nhất trong sự nghiệp của Bullock khi cô tham gia hai bộ phim The Proposal và The Blind Side đều thu được thành công về thương mại. Với The Blind Side, cô gặt hái được nhiều giải thưởng điện ảnh ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong đó có giải Oscar và giải Quả cầu vàng. Cô hiện là nữ diễn viên duy nhất đoạt hai giải thưởng trái ngược là Oscar (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) và giải Mâm xôi vàng (Nữ diễn viên dở nhất cho All About Steve) trong cùng một năm.

Bullock cũng được ghi nhận trong Sách Kỷ lục Guinness năm 2012 là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất, với 56 triệu USD. Năm 2013, cô góp mặt trong phim The Heat, đây là bộ phim hài thành công nhất về mặt tài chính trong năm tại phòng vé của Mỹ, và phim Gravity, được phát hành vào ngày 4/10/2013. Không chỉ là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm, Gravity còn là bộ phim thành công nhất của Bullock về mặt thương mại lẫn nghệ thuật

Vai diễn Tiến sĩ Ryan Stone trong Gravity giúp Bullock được đề cử Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải BFCA cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải SAG cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải BAFTA cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất.

Hiện Sandra Bullock là ngôi sao kỳ cựu sáng giá nhất, là nữ diễn viên hàng đầu của thế hệ đương đại của Hollywood.


Ngọc Linh - (Theo People)

Ý kiến bạn đọc