Người mẫu Đài Loan tự tử vì áp lực showbiz

14:32, 24/04/2015
|

(VnMedia) - Người mẫu, MC nổi tiếng Đài Loan  Cindy (Dương Hựu Dĩnh) được cho là tìm đến cái vì không chịu nổi áp lực giới giải trí.

Người mẫu, diễn viên kiêm MC danh tiếng Đài Loan Cindy (Dương Hựu Dĩnh) được tìm thấy chết ở nhà riêng hôm 21/4.

   Ảnh minh họa 

Người mẫu 9X bất ngờ ra đi trước sự bàng hoàng của gia đình và dư luận.

Nữ người mẫu 24 tuổi, người khởi nghiệp là người mẫu, sau đó chuyển sang làm MC đã được phát hiện chết ở nhà riêng sau khi sử dụng bình khí Heli được đặt trong phòng kín để tự vẫn. 

Cảnh sát cũng đã phát hiện lá thư tuyệt mệnh nói rằng, cô bị bắt nạt tại nơi làm việc và trên mạng. Những bình luận từ các cư dân mạng ghét cô và những chuyện không hay từ các đồng nghiệp là nguyên nhân khiến Hựu Dĩnh tự tử. Tuy nhiên, phía cảnh sát không phân tích sâu việc này.

Được biết,  nữ MC có dấu hiệu trầm cảm. Bố của Hựu Dĩnh rất buồn và chia sẻ rằng, nếu ông biết mọi chuyện tồi tệ như thế này ông thà mong con gái lúc nào cũng còn nhỏ để được ông che chở.

Ảnh minh họa   

Dương Hựu Dĩnh có dấu hiệu trầm cảm thời gian gần đây .


Tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Đài Bắc, Hựu Dĩnh là MC của các chương trình truyền hình thực tế Love Player giữ năm 2011 và 2013. Gần đây, cô tham gia diễn xuất trong phim First of May. Hựu Dĩnh tên thật là Bành Hinh Dật, là con gái của Bành Tác Khuê, cựu lãnh đạo của Hội đồng Nông nghiệp Đài Loan, hiện đang là giáo sư của Đại học Á châu.

Mai Lan - (Theo Sina)

Ý kiến bạn đọc