Sẽ có thêm sản phẩm hợp tác Việt – Hàn sau “Tuổi thanh xuân”

14:44, 24/04/2015
|

(VnMedia)  - Sau khi ghi dấu ấn đạt tỷ lệ người xem trung bình đạt mức 7% vào khung giờ vàng phát sóng của “Tuổi thanh xuân”, CJ E&M và VTV tới đây sẽ cho ra mắt thêm những chương trình truyền hình, bộ phim truyền hình hợp tác mới, hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả Việt.

Bộ phim “Tuổi thanh xuân” (Forever Young) do công ty giải trí tổng hợp số 1 Châu Á CJ E&M và Đài truyền hình VTV của Việt Nam phối hợp thực hiện, đồng thời cũng là bộ phim hợp tác đầu tiên của hai nước Việt Nam - Hàn Quốc đã phát sóng tập cuối cùng (tập 36) vào ngày 23/4 vừa qua. Trong tập cuối cùng này, tình yêu của hai nhân vật chính Linh và Junsu cuối cùng đã đơm hoa kết trái. Bộ phim đạt tỷ lệ người xem trung bình 7%, tỷ lệ người xem cao nhất 9%, và đã kết thúc trong sự hân hoan của khán giả.

  Ảnh minh họa
 

“Tuổi Thanh Xuân” là bộ phim truyền hình lãng mạn dành cho giới trẻ nói về cô gái tên Linh được sinh ra trong một gia đình khá giả và câu chuyện khi đi du học tại Hàn Quốc của cô. Bộ phim nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ khán giả, với sự tham gia diễn xuất của Kang Taeh Oh – diễn viên trẻ tài năng Hàn Quốc và Nhã Phương, Hồng Đăng – những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Trong tập cuối 36 được phát sóng ngày 23 vừa qua, sau khi giấc mơ thành ca sỹ K-Pop của của Junsu trở thành hiện thực, Linh đã quyết định chia tay để không trở thành rào cản cho con đường sự nghiệp được mến mộ đỉnh cao của anh, nhưng đồng thời cô cũng nhận ra tình cảm chân thành của Junsu dành cho mình khi anh luôn giữ trọn vẹn tình yêu dành cho cô ngày nào. Hình ảnh tái ngộ hạnh phúc cuối cùng của họ đã đem lại một cái kết thật đẹp cho bộ phim. 

“Tuổi Thanh Xuân” được phát sóng vào khung giờ vàng lúc 9 giờ 20 thứ tư và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3. Từ tập 1 được phát sóng ngày 17 tháng 12, bộ phim đã đạt tỷ lệ người xem 4.41%, vượt lên tỷ lệ người xem trung bình của kênh VTV3 (2.6%) và liên tục đứng vị trí thứ nhất vào các thời điểm phát sóng. Không những thế, bộ phim đã đạt tỷ lệ người xem kỷ lục 9% (tập 27), tạo đươc tiếng vang lớn cũng như nhận được sự yêu mến ngày càng tăng của khán giả qua từng tập phim.

Đại diện CJ E&M cho biết “Bộ phim ‘Tuổi Thanh Xuân” lần này với sự mến mộ của khán giả trẻ Việt Nam sẽ trở thành ví dụ thành công trong việc phát hiện những tiềm năng trong phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc” và “Chúng tôi đang có kế hoạch cho ra mắt những nội dung truyền hình hay, chất lượng cao dành cho khán giả Việt Nam qua việc thành lập công ty liên doanh giữa Đài truyền hình VTV và
CJ E&M - công ty có năng lực sản xuất nội dung truyền hình hàng đầu Hàn Quốc.”

Tháng 10 vừa qua, Đài truyền hình VTV và công ty CJ E&M đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) về việc thành lập công ty liên doanh sản xuất các nội dung truyền hình đầu tiên của Việt Nam và Hàn Quốc, dự kiến nửa cuối năm nay sẽ cho ra mắt các tác phẩm tiếp theo sau bộ phim được yêu thích ‘Tuổi Thanh Xuân’.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc