Fast & Furious 8 dự kiến ra mắt vào ngày 14/4/2017

21:00, 24/04/2015
|

(VnMedia) - Phần 7 của bộ phim đình đám Fast & Furious vừa kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả, ai cũng nghĩ rằng sự ra đi đột ngột của Paul Walker thì đây sẽ là tập cuối cùng về bộ phim tốc độ này.

>> Sắp có ''Tây Du Ký'' phiên bản điện ảnh 3D
>> Miley Cyrus dứt tình với con trai cưng "Kẻ hủy diệt"
>> Chân dung 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015
>> Lộ diện 12 thí sinh của "bom tấn" Điệp vụ tuyệt mật

>> Sandra Bullock được tôn vinh là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Thế nhưng, sáng qua 23/4, tại sự kiện Cinema Con diễn ra tại Las Vegas, diễn viên kiêm nhà sản xuất Vin Diesel đã tiết lộ một tin mừng cho tất cả các fan hâm mộ trên toàn thế giới rằng phần tiếp theo của “bom tấn” Fast & Furious dự kiến sẽ trình làng vào ngày 14/4/2017. Như vậy, bộ phim thứ tám trong loạt phim Fast & Furious sẽ trở thành phim khởi động cho những dự án bom tấn hè 2017.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

“Chúng tôi sẽ tạo nên một bộ phim tuyệt vời nhất mà các bạn từng xem” – Vin Diesel nói trong buổi thuyết trình về phần mới nhất của series phim đình đám này. Anh đã không giấu nổi những giọt nước mắt vì xúc động khi nhắc đến người đồng nghiệp - nam tài tử Paul Walker – người đã tử nạn trước khi Fast & Furious 7 được hoàn thành.

“Lần cuối cùng tôi đứng trên sân khấu này là với người anh em Pablo. Đối với tôi, thật khó để có thể ngăn dòng cảm xúc khi đứng đây phát biểu ngay sau khi xem đoạn clip đó ”, Vin Diesel nói trong nước mắt khi nhắc lại những kỷ niệm với người bạn thân Paul Walker về những gì ngôi sao quá cố đã cống hiến cho dự án này.

Trước đó, trong đêm trao giải MTV Awards 2015 vừa qua, Diesel đã tiết lộ với MTV News rằng trước khi qua đời, Paul Walker từng khuyến khích mọi người về việc sản xuất thêm Furious 8. "Nếu định mệnh cho phép Furious 8 xuất hiện, thì các bạn sẽ có nó. Furious 7 là phim dành tặng Paul; còn phần 8 là của Paul. Thực tế là cả thế giới đều ủng hộ cho sự ra đời của phần 8 và cho phép nó trở thành di sản của Paul, điều đó thật tuyệt vời!", Vin Diesel phát biểu.

"Paul Walker đã từng nói rằng Fast & Furious 8 sẽ được làm và rất chắc chắn về điều này. Một khi người anh em của bạn đã chắc chắn điều gì đó (còn dang dở), bạn có trách nhiệm phải biến nó thành sự thật", Vin nói tiếp.

Ảnh minh họa

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Vin Diesel

Theo Vin Diesel tiết lộ thì Fast & Furious 7 đã mở hướng câu chuyện khi đưa nhân vật Mr. Nobody do diễn viên Kurt Russell đóng. Sang tập 8, nhân vật này sẽ có một vai trò rất quan trọng cho nội dung phim. Fast & Furious 8 sẽ chủ yếu ghi hình tại Manhattan – New York. Còn nhà sản xuất Neal Moritz hứa hẹn với người hâm mộ: “ Câu chuyện của Fast & Furious 8 sẽ lôi cuốn. Nó phải hay ngang ngửa, thậm chí là hơn cả phần 7”.

Ngoài Vin Diesel, hiện chưa có diễn viên nào được nhà sản xuất công bố danh tính. Tuy nhiên, khán giả hy vọng sẽ tiếp tục được gặp lại những gương mặt quen thuộc như: Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Elsa Pataky, Lucas Black cùng với các ngôi sao hành động quốc tế gồm Jason Statham, Djimon Hounsou, Tony Jaa, Ronda Rousey và Kurt Russell trong bộ phim Fast & Furious 8.

Tại buổi thuyết trình, đại diễn hãng sản xuất Universal cũng “bật mí” sẽ cho ra mắt hai phần tiếp theo của "50 sắc thái" vào tháng 2/2017 và tháng 2/2018..


Sau 3 tuần ra rạp, Fast & Furious 7 đã mang về cho hãng Universal hơn 1,1 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu  và trở thành phim xếp thứ 7 trong danh sách những phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Ảnh minh họa

Fast & Furious 7 là bộ phim đầu tiên trong lịch sử của hãng Universal vượt qua mốc tỷ đô, trong thời gian vẫn đang trình chiếu tại rạp. Nó còn ghi thêm một kỷ lục nữa là phim nhanh nhất đạt được cột mốc đó với 17 ngày (qua mặt cả The Avengers, Avatar và Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 vượt 1 tỷ USD trong 19 ngày). Theo dự đoán, bộ phim sẽ cán mốc doanh thu khoảng 2 tỷ USD trên toàn thế giới.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Movieweb/Cinemablend)

Ý kiến bạn đọc