Chân dung 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015

13:45, 24/04/2015
|

(VnMedia) - Mới đây, tờ tạp chí nổi tiếng People đã công bố danh sách 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi danh hiệu này không thuộc về một mỹ nhân trẻ tuổi nào mà nhường chỗ cho nữ minh tinh 50 tuổi Sandra Bullock.

Ảnh minh họa

Cùng nằm trong danh sách này còn có: diễn viên Vanessa Hudgens, ca sĩ/diễn viên Ariana Grande, diễn viên Jenna Dewan-Tatum, người mẫu Gigi Hadid, diễn viên Gabrielle Union, diễn viên Taraji P. Henson, diễn viên Shay Mitchell, diễn viên Laverne Cox và ca sĩ Meghan Trainor.

Dưới đây là chân dung 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015 do People bình chọn:

Sandra Bullock

Sau khi biết mình được phong danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới, Bullock đã cười lớn và nói rằng: “Không, thật đấy. Tôi thấy thật nực cười và vô lý. Tôi chưa kể với ai về điều này cả”. Theo cô, "vẻ đẹp thực sự là sự tĩnh lặng. Rất khó để nói về điều này. Nhưng những người tôi thấy đẹp nhất là những người không cần cố gắng để thể hiện điều đó".

Ảnh minh họa

Ở tuổi ngũ tuần, nữ minh tinh màn bạc Sandra Bullock vẫn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015, do tạp chí danh tiếng People bình chọn

Bullock cũng chia sẻ rằng, cậu con trai 5 tuổi Louis chính là người làm cho cô cảm thấy mình tươi trẻ, hạnh phúc và đẹp nhất mỗi ngày. "Khi lần đầu tiên được nhận nuôi thằng bé, tôi đã nhận ra những gì là mục đích sống của mình". "Miễn là tôi còn khỏe mạnh, tôi sẽ không để sự tự ti lảng vảng trong tâm trí. Tôi có thể nhìn vào gương và yêu con người tôi trong đó", cô nói thêm.

Gigi Hadid

Ảnh minh họa

Trong vòng chưa đầy một năm, người mẫu trẻ 19 tuổi Gigi Hadid đã “gây bão” với thế giới thời trang bằng những hiểu biết kinh doanh về nền công nghiệp này cũng như ngoại hình bắt mắt của cô.  Năm vừa qua, mẫu 9X góp mặt trong hàng loạt các sàn diễn lớn nhỏ, các chiến dịch quảng cáo và là gương mặt hot của các tạp chí thời trang. Tạp chí Sports Illustrated cũng xếp Gigi vào danh sách 12 tân binh hot nhất của năm. Hồi đầu năm nay, Hadid đã nhận được một hợp đồng béo bở khi trở thành gương mặt mới của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline.

TaraJi P. Henson

Ảnh minh họa

Henson có thể không yêu thích nhân vật mà mình thể hiện trong bộ phim Emprise khi tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Không, tôi ghét con quỷ cái đó. Nó đánh cắp danh tính của tôi!”, thế nhưng không thể không thừa nhận rằng vai diễn quyến rũ ấy đã đưa Henson đến với ánh đèn sân khấu, nơi cô có thể tỏa sáng. Nữ diễn viên kỳ cựu 44 tuổi của Hollywood không bao giờ thất bại trong việc thể hiện nét đẹp sắc sảo và quyến rũ của mình với người khác.

Meghan Trainor

Ảnh minh họa

Sau thành công lớn của hit "All about that bass" năm 2014, nữ ca sĩ trẻ 21 tuổi Megan Trainor đã tiếp đà thẳng tiến trong sự nghiệp của mình. Mặc dù ban đầu cô có vẻ thiếu tự tin và bị nhận xét rằng nhìn “không giống như Rihanna”, nhưng Trainor hiện giờ đã trở thành một trong những tên tuổi đáng gờm của nền nhạc pop hiện nay và cô cũng tự tin với chính mình.

Laverne Cox

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên chuyển giới Laverne Cox đã gây ấn tượng mạnh với Hollywood chỉ trong một thời gian rất ngắn nhờ vai diễn Sophia trong phim "Orange Is the New Black". Sự cống hiến của ngôi sao truyền hình, nhà sản xuất nổi tiếng nước Mỹ này cho cộng đồng người chuyển giới cũng giúp cô được khen ngợi là một trong những người đẹp dũng cảm nhất được People vinh danh.

Jenna Dewan–Tatum

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên  kiêm vũ công  Jenna Dewan–Tatum bắt đầu sự nghiệp của mình bằng chuyến lưu diễn cùng Janet Jackson. Hiện tại, vai trò mới nhất của cô là làm mẹ của nàng công chúa 22 tháng tuổi Everly. Cô và chồng mình – tài tử Channing Tatum đang ở trong một cuộc hôn nhân hoàn hảo hơn bao giờ hết, họ cũng là cặp vợ chồng rất được yêu mến.

Shay Mitchell

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên thủ vai Emily trong bộ phim đột phá "Pretty Little Liars" của kênh ABC Family được sinh ra tại Canada và sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút khi mang trong mình dòng máu Philippines - Ailen/Scotland từ bố mẹ. Mitchell đã từng làm người mẫu trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng và vô tư, việc cô xuất hiện trong danh sách này hẳn không làm nhiều người ngạc nhiên.

Grabrielle Union

Ảnh minh họa

Cựu người mẫu kiêm diễn viên Gabrielle Union - ngôi sao của bộ phim "Being Mary Jane", "Top Five" không chỉ tài năng và xinh đẹp, cô còn được yêu mến bởi tính cách gần gũi, đáng yêu, vui tính và rất thực tế của mình. Khi được tạp chí People hỏi rằng liệu cô có bao giờ muốn tham gia một chương trình thực tế với chồng của mình – Dwyane Wade không, cô trả lời: “Một chương trình âu yếm, nơi mà chúng tôi có thể ôm ấp nhau và cùng xem HGTV thì được. Đó có vẻ như là một chương trình thực tế khá hợp đối với sự ngang tàn của chúng tôi”.

Ariana Grande

Ảnh minh họa

Giọng ca 21 tuổi của "Love me harder" là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, ấn tượng, kiểu tóc đuôi ngựa đặc trưng với tính cách đáng yêu đã khiến cô chinh phục không ít khán giả ở Hollywood. Không chỉ được đánh giá cao ở cả giọng hát đầy nội lực lẫn sức hút trên sân khấu mà ngôi sao trẻ còn được biết đến là một người có rất nhiều tài lẻ đáng ngưỡng mộ. Cô được xem là "Mariah Carey phiên bản nhí" và từng gây chú ý với biệt tài giả giọng Céline Dion.

Vanessa  Hudgens

Ảnh minh họa

Người đẹp California có thể chỉ nổi tiếng với vai diễn hit của mình trong bộ phim đình đám "High School Musical", nhưng không ai có thể phủ nhận được tài năng cũng như khả năng chịu đựng áp lực lớn khi trở nên nổi tiếng ở tuổi teen của cô nàng. Hudgens hiện nay đã bước qua tuổi 26 và đang đảm nhiệm vai trò diễn viên chính trong vở Gigi của sân khấu kịch Broadway.


Ngọc Linh - (Theo People)

Ý kiến bạn đọc