Những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Chết Cười

19:03, 24/04/2015
|

(VnMedia) Sau ba tháng lên sóng với 12 tập, Chết Cười đã có một “bộ sưu tập” những khoảnh khắc đáng nhớ từ những khách mời tham gia chương trình.

MC Đức Hải bị nghệ sĩ hài Kiều Oanh “mắng mỏ” trên sân khấu

Xuất hiện ở Chết Cười tập 9, nghệ sĩ Kiều Oanh lập tức chiếm trọn sự chú ý khi “lấn át” cả MC Đức Hải và nắm thế chủ động trong tất cả các trò chơi cô tham gia. Ở trò Đố ai nhảy được, không như những người chơi khác “quay cuồng” nhảy theo dancer thì Kiều Oanh lại khiến dancer “quay cuồng” nhảy theo mình.

  Ảnh minh họa
 

Sang Thế giới nghiêng, cô lôi cuốn khán giả với màn hoá thân thành cô fan cuồng. Tuy gọi là fan cuồng nhưng hình ảnh nhân vật Kiều Oanh thủ vai lại chiếm được cảm tình của người xem bởi là một “fan cuồng văn minh”. Khó quên nhất là lúc Kiều Oanh không ngại “mắng mỏ” MC Đức Hải vì công nhận sai kết quả trong trò chơi Sao y bản chính. Từ khoá “thịt ba rọi” đã được đồng đội của cô đoán đúng nhưng MC Đức Hải lại “chấm” từ “thịt ba chỉ”. Bị Kiều Oanh “mắng”, MC Đức Hải chỉ biết gập người cười và hết lòng… xin lỗi khiến cả trường quay được một tràn cười “bể bụng”.

Diễn viên hài Tuyền Mập dễ thương “bơi trên cạn”

Tuyền Mập là người chơi “thân quen” của chương trình, cô tham gia Chết Cười ba lần và lần nào cũng “đãi” khán giả những tràn cười sảng khoái. Phát huy “lợi thế” ngoại hình mũm mĩm, Tuyền Mập tỏ ra mình rất hợp với thử thách nhà nghiêng và màn hình phẳng.
 
  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ở Chết Cười tập 4, trò chơi màn hình phẳng với bối cảnh hồ bơi được Tuyền Mập thể hiện hết sức sáng tạo các kiểu bơi từ bơi ếch, bơi bướm, bơi ngửa… trên cạn. Những cảnh bơi này khi chiếu lên màn hình đạt được hiệu ứng tối đa vì Tuyền Mập bơi… như thật. Ngoài ra, các tiểu phẩm Nghêu Sò Ốc Hến, Cướp biển vùng Caribe, và tiểu phẩm mới nhất ở tập 12 là những tiểu phẩm nhà nghiêng ấn tượng của Chết Cười. Cô biết cách tận dụng điểm đặc biệt của các trò chơi để tìm cách tôn lên sự độc đáo mỗi lần tham gia.

Nghệ sĩ hài Vân Dung nhảy đến rơi cả giày

Ở Chết Cười tập 5, Vân Dung đã “hì hụi” vừa nhảy theo vũ công, vừa phải trả lời câu hỏi từ MC Đức Hải. Nhưng chỉ sau vài câu hỏi đầu, Vân Dung đã  không nhảy nữa mà để mặc cho vũ công điều khiển vì quá… đuối. Vân Dung “nhảy” đến rớt cả giày và chính thức “ngã quỵ” khi MC Đức Hải kết thúc trò chơi. Hai khách mời Quang Thắng và Hồng Hạnh phải ra sân khấu đi lại giày cho Vân Dung và “dìu” cô vào chỗ ngồi vì quá mệt.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Vân Dung là một trong những khách mời rất chắc chắn về khả năng ngôn ngữ hình thể nên mỗi lần cô lên sàn nghiêng lại cho “ra đời” những tư thế độc đáo, vui mắt. Cô tận dụng các đồ vật được đóng chặt trên sàn để trụ vững và hiếm khi bị té ngã, lúc thì móc chân lên giàn tre, lúc lại lăn mình qua khe bàn hẹp. Ngoại hình “lá lúa” của Vân Dung cũng giúp cô rất nhiều. Ít xuất hiện trong các chương trình gameshow nhưng mỗi lần xuất hiện, “Táo” Vân Dung luôn được đón chào nồng nhiệt.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy đòi… thay quần sau khi bị treo trên không trung

Sự góp mặt của Ngô Kiến Huy làm “nóng bừng” sân khấu Chết Cười tập 3 từ những phút đầu. Tham gia không nhiều trò chơi nhưng hễ trò nào có mặt Ngô Kiến Huy đều có “chuyện để nhớ”. Đầu tiên ở trò Giải đố trên không, Ngô Kiến Huy “méo mặt” khi bị treo trên không trung bởi diễn tả hoài mà đồng đội cũng… không hiểu, cộng thêm bị ép chặt bởi các dây đai bảo hiểm nên sau khi vừa tiếp đất, anh đã bày tỏ mong muốn được… thay quần với MC Đức Hải.  Tiếp đó, sự dễ thương của Ngô Kiến Huy trong trò Nhịp điệu sôi động cùng Diệp Lâm Anh cũng giúp anh ghi điểm với người xem.

  Ảnh minh họa
 
“Liveshow” của diễn viên hài Gia Bảo


Trong tập phát sóng tuần trước, diễn viên hài Gia Bảo là người chơi nổi bật nhất, tất cả các thử thách đều gọi tên anh.  Tuy thế, anh tỏ ra là người nắm bắt tình huống rất nhanh, thông minh, sáng tạo, nhanh chóng thích ứng với các thử thách “khó nhằn” của Chết Cười. Trong chương trình, anh cũng để lộ “điểm yếu” là một người sợ độ cao. Vẻ mặt “đau thương” của Gia Bảo khi nghe MC Đức Hải chỉ định là người sẽ phải lơ lửng trên không trung để diễn tả cho đồng đội khiến người xem cười ngất. Kết thúc chương trình, anh đã thật thà bày tỏ “em là người chơi cực nhất trong ngày hôm nay đó thầy” MC Đức Hải.

  Ảnh minh họa
 
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy xuất sắc trên sàn nghiêng


Nhóm kịch không chuyên Chuồn Chuồn Giấy nổi lên khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Got Talent . Xuất hiện ở Chết Cười cùng những nghệ sĩ hài nổi tiếng của miền Bắc nhưng Chuồn Chuồn Giấy với ba bạn trẻ Thái Duy, Đông Hải, Đoan Trang vẫn không hề lép vế và mang đến màu sắc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của những người trẻ.

  Ảnh minh họa
 

Vở kịch cổ trang Thử thách tình yêu trên sàn nghiêng của nhóm được đánh giá rất cao bởi duyên hài đậm chất Chuồn Chuồn Giấy, đồng thời sự đầu tư vào phục trang khiến Chuồn Chuồn Giấy giật “giải” phục trang đẹp nhất trên sàn nghiêng. Trong tất cả các trò chơi khác, Chuồn Chuồn Giấy giải quyết nhanh lẹ và thông minh. Với những gì làm được ở Vietnam’s Got Talent và sự thể hiện xuất sắc ở sân khấu Chết Cười, Chuồn Chuồn Giấy ngày càng ghi điểm trong lòng công chúng.

Vân Trang “tàn phá” nghiêng ngả “thế giới nghiêng”

Diễn viên Vân Trang làm khán giả phải “chết cười” thật sự vì chỉ sau khi xuất hiện trên Thế giới nghiêng có vài phút, cô đã làm “bay” gần hết đồ đạc êkip chương trình đóng trên nhà nghiêng. Đầu tiên là làm rớt cả một bên màn, sau đó tới cánh cửa tủ quần áo cũng “đáp” xuống mặt sàn trong sự “ngơ ngác” của “chính chủ” và những lần ôm bụng cười của khán giả.  Bên cạnh đó, trong trò Chữ xếp người của cặp đôi Hương Giang Idol và Hoà Minzy, Vân Trang cũng cho ra đời một gợi ý chữ K rất sáng tạo và lạ mắt khiến khán giả “khâm phục”.

  Ảnh minh họa
 


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc