Chân dung 10 sao nữ đẹp nhất showbiz Hàn

07:54, 17/02/2015
|

(VnMedia) Ở một quốc gia mà nền công nghiệp chăm sóc sắc đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh như Hàn Quốc thì những mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo luôn được ca tụng là thứ nhan sắc "của hiếm" đáng được trân trọng. 

Bên cạnh sắc đẹp vạn người mê và tài năng được khẳng định, những mỹ nhân này đã trở thành niềm tự hào của showbiz xứ Hàn những năm gần đây.

1. Min Jung So

Ảnh minh họa

Jung So Min sở hữu ngoại hình dễ thương cùng chiều cao 1m65. Lần đầu xuất hiện trong phim Bad Guy (2010) của đài SBS, sau đó, So Min được biết đến nhiều hơn với vai diễn cô nàng Oh Ha Ni trong phim "Mischievous Kiss" của đài MBC. Càng ngày, cô gái trẻ này càng khẳng định được dấu ấn của mình trên màn ảnh qua các phim: Playful Kiss, "Big Man - Người đàn ông vĩ đại", Playful Kiss,... Ngoài tham gia đóng phim, Jung So Min cũng là một người mẫu có triển vọng. Cô được nhận Giải người mẫu mới xuất sắc nhất trong Liên hoan Người mẫu Châu Á lần thứ 6 (năm 2011).

2. Song Hye Kyo

Ảnh minh họa

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh tinh khiết tựa pha lê, ở tuổi 35, nữ diễn viên có “gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn” Song Hye Kyo vẫn khiến bao cô gái phải thầm ghen tị bởi nhan sắc quá đỗi tươi trẻ của mình. Làn da trắng hồng không tì vết, nụ cười ngọt ngào, tươi tắn, đặc biệt là đôi mắt hút hồn và bờ môi hồng tự nhiên đầy quyến rũ và hấp dẫn. Phụ nữ thường lo sợ cho vẻ đẹp của mình tàn phai theo thời gian nhưng với Song Hye Kyo thì vẻ đẹp ấy ngày càng mặn mà hơn qua năm tháng.

Sau thành công của Trái tim mùa thu, Một trong tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Nàng Hwang Jin Yi, Ngọn gió đông năm ấy”,... Song Hye Kyo đã có một lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á khác.

3. Kim Tae Hee

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp thuần khiết, tài năng diễn xuất và trình độ học vấn đáng nể đã giúp Kim Tae Hee trở thành một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn hiếm có của xứ Hàn

Sau 15 năm bước vào làng giải trí, vẻ đẹp kiêu sa như hoa hồng của ngôi sao "Chuyện tình Harvard" Kim Tae Hee vẫn không hề thay đổi. Cô từng được bầu chọn là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc có khuôn mặt đẹp nhất, cô cũng lọt top 10 trong cuộc bình chọn Những mỹ nhân đẹp nhất châu Á. Ở Tae Hee có sự kết hợp tất cả ưu điểm vẻ đẹp mỹ nữ phương Đông từ đôi mắt, cánh mũi, bờ môi và những bộ phận khác cân đối một cách hoàn hảo. Đôi mắt to, sáng, đẹp một cách tự nhiên và ánh lên vẻ thông minh, chinh phục mọi ánh nhìn, còn nụ cười mê hồn của Tae Hee luôn khiến đối phương phải xao động. 

Kim Tae Hee cũng khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ phải thổn thức qua các vai diễn xuất sắc trong: Nấc thang tới thiên đường, Chuyện tình Harvard, Sao Kim và Sao Hỏa…


4. Lee Min Jung

Ảnh minh họa

Được mệnh danh là Nữ thần sắc đẹp của điện ảnh Hàn Quốc, Lee Min Jung nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, đặc biệt là đôi mắt trong veo rất cuốn hút. Trong một cuộc bầu chọn Nữ diễn viên có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc, Lee Min Jung đã nhận được 37% số phiếu bầu và đứng ở vị trí số 1.

Được biết đến với vai tình địch của nàng Cỏ trong Vườn sao băng, sau đó là hàng loạt phim như Midas, Smile, Love,… Lee Min Jung để lại ấn tượng đẹp cho khán giả nhờ nhan sắc "chim sa cá lặn" và diễn xuất cá tính.

5. Han Ga In

Ảnh minh họa

Han Ga In là diễn viên kiêm người mẫu đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp thanh lịch của phụ nữ Hàn Quốc. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt biết cười, làn da trắng ngần không tỳ vết và chiếc mũi cao hoàn hảo cùng với lối diễn xuất duyên dáng,  Han Ga-In nhanh chóng trở nên nổi tiếng, đặc biệt là sau sê-ri phim truyền hình “Mặt trăng ôm mặt trời” vào năm 2000 và Super Rookie năm 2005. Năm 2003, cô giành giải thưởng Nữ diên viên mới xuất sắc nhất với phim “Khăn tay vàng”. 

6. Lee Hyori

Ảnh minh họa

Mặc dù đã bước vào độ tuổi U40, nhưng "Nữ hoàng gợi cảm" nhất xứ Hàn Lee Hyori vẫn sở hữu một ngoại hình nóng bỏng với cơ thể săn chắc, làn da nâu bóng và vòng eo không một chút mỡ thừa. Bên cạnh đó, cô còn hấp dẫn khán giả bởi phong cách trình diễn khỏe khoắn cùng những vũ điệu mạnh mẽ và sôi động.

Ngoài ra, cô còn được xem là một trong những ngôi sao châu Á đi đầu về phong cách thời trang với những dấu ấn riêng biệt. Lee Hyori giống như “mặt trời nhỏ” của Kbiz. Biểu tượng gợi cảm của làng nhạc Kpop luôn tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu, trong bất cứ bộ trang phục nào. Cô từng đứng ở vị trí thứ 9 trong 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới do trang web top100sexiestwomen.com bình chọn .

7. IU

Ảnh minh họa


Bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc khi tuổi đời còn rất trẻ, IU ngay lập tức làm mê hoặc người hâm mộ bằng chất giọng họa mi trong trẻo và vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của mình. Ngoài sự nghiệp ca hát, IU còn chứng minh sự đa tài của mình thông qua phim ảnh. Vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình tuổi teen “ăn khách” Dream High đã khiến cái tên IU ngày càng nổi như cồn. Theo kết quả Star Raking của trang Daum, thì IU hiện đang đứng thứ 2 trong tổng số các nghệ sĩ và giữ vị trí số 1 về nữ ca sĩ solo được fan Hàn quan tâm nhiều nhất.

8. Han Hyo Joo

Ảnh minh họa


Ngay từ khi mới xuất hiện trong làng giải trí xứ Hàn, Han Hyo Joo đã được yêu mến nhờ vẻ đẹp trong sáng tựa pha lê và nụ cười thiên sứ. Vẻ thanh lịch, rạng rỡ của cô ngày càng trở nên đẹp hơn cùng với sự chín chắn tuổi tác.

Han Hyo Joo nổi tiếng với Non Stop 5, only You, Điệu valse mùa xuân, Nhất Chi Mai, Người thừa kế sáng giá, Dong Yi, Soul Special… Trong sự nghiệp diễn xuất, cô cũng từng giành nhiều giải thưởng giá trị tại các Liên hoan phim lớn như Baeksang, LHP Quốc tế Singapore và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong phim Cold Eyed tại Liên hoan phim Rồng Xanh 2013.

9. Han Ji Min

Ảnh minh họa


Dù đã 33 tuổi nhưng Han Ji Min vẫn khiến người khác phải nao lòng trước gương mặt sáng cùng nụ cười đẹp tinh khôi của mình. Năm 2013, Han Ji Min đứng đầu danh sách những cô nàng xinh đẹp nhất Hàn Quốc được tạp chí Hallyu bình chọn. Han Ji Min làm quen với khán giả qua một vai diễn phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách Một cho tất cả, Nàng Dae Jang Geum, Good Man… Sau thành công của "Hoàng tử gác mái", cô càng được công chúng ngưỡng mộ nhiều hơn.

10. Son Dam Bi

Ảnh minh họa


Son Dam Bi nổi bật với hình tượng Nữ hoàng dancing của Hàn Quốc với thân hình bốc lửa, ngoại hình hấp dẫn và phong cách biểu diễn sexy, khả năng vũ đạo tuyệt vời. Cô có cả một show truyền hình mang tên Llàm đẹp cùng Son Dam Bi” cùng với thành viên cũ của nhóm After School - Kahi. Không chỉ được xem là biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc mà tài năng cũng như nhan sắc của Son Dam Bi đã được thừa nhận tại các nước châu Á khác.

Theo đánh giá của các fan, thân hình của Son Dam Bi được so sánh với “nữ hoàng gợi cảm của xứ Hàn” Lee Hyo Ri, còn khả năng vũ đạo của cô thì được xem là "phiên bản nữ của Bi Rain".


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Listal)

Ý kiến bạn đọc