Con gái ca sĩ Trang Nhung vào chung kết Got Talent

07:26, 16/02/2015
|

(VnMedia) - “Đánh bại” 6 đối thủ nặng kí còn lại, đại diện tài năng nhí duy nhất – cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc – đã dành được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả nhất và bước thẳng vào Vòng chung kết bởi màn hoá thân thành nữ hoàng băng giá Elsa và khả năng hát tiếng Anh đáng ngưỡng mộ vào tuần trước.

Trong Đêm thi Bán kết 6 vừa qua, 7 tiết mục được trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng đều là những sắc màu ấn tượng và riêng biệt, được đánh giá ngang tài ngang sức với những phần thể hiện cuốn hút đến từ “nữ hoàng băng giá” Ngô Phương Bích Ngọc, anh chàng tò he Lê Xuân Tùng, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, cô gái dân tộc Mường – Bùi Thị Hạnh, nút vàng của nghệ sĩ Hoài Linh – chàng trai Bùi Văn Tự, “5 anh em siêu nhân” nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu và 16 chàng trai Parkour Gia Đình Bong Bóng.

  Ảnh minh họa

  3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất


3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc, nút vàng của nghệ sĩ Hoài Linh – Bùi Văn Tự và nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương.

Ngay sau đó, gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, đó là cô bé Ngô Phương Bích Ngọc – con gái của cô ca sĩ đất mỏ Trang Nhung. Hóa thân thành hai cô công chúa Anna, Elsa và thể hiện hai bản hit “khủng” Do you want to build a snowman Let it go , Bích Ngọc đã chiếm trọn sự chú ý của người xem bởi sự đáng yêu và khả năng hát tiếng Anh chuẩn của mình. Nhận được số phiếu cao nhất đồng nghĩa với việc Bích Ngọc là cái tên đầu tiên bước vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.

Mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả đều khiến bộ tứ quyền lực rơi vào tình cảnh khó khăn bởi việc loại một tiết mục xuất sắc là điều không ai mong muốn. Lọt vào top ba cùng Bích Ngọc, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương cùng Bùi Văn Tự phải nhờ đến quyết định của ban giám khảo.

Giám khảo Thúy Hạnh lựa chọn: “ Hai tiết mục của hai bạn là hai phong cách rất khác nhau. Bạn Bùi Văn Tự, mặc dù ở Vòng loại, tôi là người cản anh Linh bấm nút vàng cho bạn nhưng không có nghĩa là tôi không công nhận tài năng của bạn. Đến Bán kết vừa rồi bạn đã làm anh Linh rất hài lòng. Bạn cũng rất thông minh khi sắp xếp sẵn hình của anh Huy Tuấn, quay lại một cái là có sự biến chuyển ngay. Với Hà Chương, thật lòng mà nói tôi rất ngưỡng mộ bạn. Bạn có quá nhiều tài năng đặc biệt, vừa sáng tác, vừa ca hát, vừa chơi nhiều loại nhạc cụ. Đặt hai tiết mục này trên bàn cân của tôi, tôi nghiêng về Hà Chương. Tôi chọn Hà Chương”.

  Ảnh minh họa

  Bích Ngọc

Lá phiếu đầu tiên thuộc về Hà Chương. Đến lượt giám khảo Huy Tuấn, anh cũng nhanh chóng đưa ra quyết định của mình: “ Tôi cũng khá đồng ý với Thúy Hạnh. Tiết mục của bạn Tự đặc biệt ở chỗ, tôi tưởng bạn không còn gì để khoe nữa, tuy nhiên bạn đã làm tôi và tất cả khán giả rất bất ngờ. Tiết mục của Hà Chương cũng khá đặc biệt khi Hà Chương đã khoe được sở trường chơi đàn của mình, bản thân tôi rất thích thú những gì Hà Chương mang lại. Tôi chọn bạn Hà Chương”.

Từ Vòng loại sân khấu, nghệ sĩ Hoài Linh đã “đấu tranh” kịch liệt với ba giám khảo còn lại và đặt trọn tin tưởng vào Bùi Văn Tự, quyết tâm đưa anh tiến thẳng vào Vòng bán kết. Thể hiện xuất sắc và không làm giám khảo Hoài Linh mất mặt, Bùi Văn Tự được chính người tin tưởng mình đánh giá rất cao và dành rất nhiều lời khen cho anh ở Đêm thi Bán kết 6 tuần trước nên khi đến lượt giám khảo Hoài Linh phải đưa ra quyết định, hầu hết người xem đều “chắc mẩm” anh sẽ chọn Bùi Văn Tự, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ “quay lưng” với “nút vàng” của chính mình, với việc bày tỏ sự xin lỗi Bùi Văn Tự và lựa chọn nhạc sĩ Hà Chương. Quyết định này có lẽ cũng đã khiến nhiều khán giả và chính Bùi Văn Tự không khỏi bất ngờ và việc chia tay một tài năng “lạ lùng” và hiếm gặp như Bùi Văn Tự trên Tìm kiếm tài năng cũng đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả xem chương trình.

  Ảnh minh họa

  Hà Chương


Giám khảo Hoài Linh cho biết: “ Hai bạn đều dám nghĩ, dám làm để thỏa niềm đam mê của mình. Từ những vật dụng đơn sơ, từ những lần đi dựng non bộ, Tự đã làm cho tôi phải dùng nút vàng vì tôi tò mò, tôi muốn biết bạn sẽ làm được gì và bạn đã không làm cho tôi thất vọng. Khán giả cũng rất hồi hộp không biết bạn sẽ làm như thế nào nhưng bạn đã làm cho tôi nở mày nở mặt. Đối với Hà Chương, từ bài Cõng mẹ đi chơi tôi rất thích. Bạn nói bạn dùng nghệ thuật để thể hiện sự đam mê của mình, đó là nguồn sáng trong cuộc đời bạn. Nhưng để đi đến quyếư định lựa chọn thì nút vàng của tôi, tôi muốn nói với bạn rằng, chúng ta còn nhiều nơi, còn nhiều sân khấu để thể hiện và có thể thể hiện tốt hơn. Hôm nay quả là khó khăn cho tôi nhưng tôi sẽ lựa chọn từ con tim. Xin lỗi Tự, tôi chọn Hà Chương”.

Mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Vietnam’s Got Talent luôn được chờ đợi bởi sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz. Phần trình diễn chuyên nghiệp, mang tính giải trí cao với sự đầu tư công phu và hoành tráng, các khách mời Noo Phước Thịnh, Nhật Thủy Idol, Nhóm MTV và beatboxer Trần Thái Sơn đã trở thành tâm điểm hút trọn ánh nhìn của người xem.

Xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm, Noo đã làm mới bản hit Gạt đi nước mắt của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, bản remix bắt tai này nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả trong trường quay. Nối tiếp Noo Phước Thịnh, beatboxer Trần Thái Sơn tiếp tục “tăng nhiệt” cho sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối năm bằng một màn trình diễn beatbox điêu luyện, đầy ngẫu hứng. Chỉ với một chiếc micro, Thái Sơn dành trọn sự chú ý của khán giả khi liên tiếp tạo ra âm thanh các loại nhạc cụ từ trống, bass đến đàn tranh và cuối cùng vừa “cover” giọng hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vừa beatbox.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Xuất hiện tươi trẻ trên sân khấu Tìm kiếm tài năng tuần này, Nhật Thủy đã lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới nhất do nhạc sĩ Anh Quân sáng tác dành riêng cho cô mang tên Ngày có anh . Lời hát dễ thương với những giai điệu sôi nổi, rộn ràng được thể hiện bởi giọng hát đầy nội lực của quán quân Thần tượng âm nhạc, Nhật Thủy cùng vũ đoàn MTE đã “cháy” hết mình trên sân khấu Tìm kiếm tài năng tối qua.

Sau 3 phần trình diễn hát và beatbox từ Noo Phước Thinh, Trần Thái Sơn và Nhật Thủy Idol, nhóm MTV tiếp nối chương trình với màn kết hợp cả hát và beatbox đầy ngẫu hứng. Ba chàng trai nhóm MTV - Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương mang bản mashup Xuân ba ca khúc Thì thầm mùa xuân, Mãi cho em mùa xuân, Sóng tình (nhạc sĩ Ngọc Châu, Vũ Quốc Việt, Tuấn Khanh) cùng sự hỗ trợ của guitarist Mậu Tân và beatboxer Nhân Võ tiếp tục là một “món ngon” đầy hấp dẫn trong bữa tiệc âm nhạc của Tìm kiếm tài năng tối qua.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc