10 bộ phim Hàn lãng mạn dành cho ngày Valentine (Phần 2)

13:30, 14/02/2015
|

(VnMedia) - Những bộ phim   có thể khiến bạn mỉm cười hạnh phúc hay lặng đi trong những giọt nước mắt cảm động, nhưng cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy tình yêu thật đáng quý và cũng thật cao đẹp biết bao.

>> Khám phá bí mật tình yêu của Park Shin Hye
>> Chương Tử Di khoe sắc trước thềm đám cưới
>> 10 bộ phim Hàn lãng mạn dành cho ngày Valentine (Phần 1)
>> Irina Shayk hé lộ lý do chia tay Ronaldo trước ngày Valentine

Hãy để ngày Lễ tình yêu thêm ngọt ngào và ấm áp khi cùng nhau thưởng thức các bộ phim tình cảm lãng mạn nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc trong ngày Valentine này nhé.

6. Cyrano Agency (Trung tâm mai mối)

Ảnh minh họa

Lấy ý tưởng từ tác phẩm điện ảnh Pháp cùng tên, bộ phim hài tình cảm Trung tâm mai mối kể chuyện một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư lại là Cyrano.

Trung tâm mai mối Cyrano được thành lập bởi 4 thành viên của một sân khấu kịch với khách hàng là những anh chàng đang yêu đơn phương trong vô vọng. Bằng kỹ năng sân khấu, trí tưởng tượng bay bổng và các phương tiện kỹ thuật hiện đại, các “chuyên gia” của Cyrano luôn thành công trong việc tạo ra những tình huống lãng mạn, những lời thoại trau chuốt khiến cho bất cứ cô nàng nào cũng cảm thấy trái tim mình rung động. Ấy hế nhưng chính bản thân họ lại vấp phải những trở ngại trong chuyện tình cảm.

7. The Classic (Cổ điển)

Ảnh minh họa

Một câu chuyện tình yêu, thuần tuý hơn một bài thơ, xót xa hơn một tiểu thuyết… bộ phim kể lại hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ nhưng sự lãng mạn, ngọt ngào, chua xót, tiếc nuối… thì dường như vĩnh cửu giống nhau. Bộ phim làm cho những người đang yêu thêm yêu say đắm…

Ji Hye và Soo Kyoung là hai người bạn học và cùng phải lòng Sang Min, một người bạn trong câu lạc bộ kịch của họ. Câu chuyện càng trở nên kịch tính hơn khi mà Soo Kyoung lại nhờ Ji Hye viết thư tình cho Sang Min. Ji Hye đã viết lên những dùng cảm xúc chân thật của bản thân nhưng lại kí tên bạn mình. Cảm động bởi những lá thư, Sang Min bắt đầu bị thu hút bởi Soo Kyoung. Nhưng Ji Hye lại cảm thấy khó chịu, thậm chí là tự trách mình, cố tránh mặt Sang Min. Và rồi không hiểu do sự trùng hợp ngẫu nhiên hay do số phận đưa đẩy, cô lại đón nhận tình yêu của Sang Min.

Ji Hye sống cùng mẹ từ nhỏ, khi bố cô đột ngột qua đời, mẹ cô đã đi du lịch nước ngoài để khuây khỏa nỗi cô đơn trong lòng. Một ngày, Ji Hae dọn dẹp gác mái. Tại đây, cô tìm được một chiếc hộp bí mật lưu trữ kỉ vật cùng những trang hồi ức về mối tình đầu của mẹ cô trong quá khứ…

8. Architecture 101 (Lớp học 101)

Ảnh minh họa

Seung Min là một kiến trúc sư 35 tuổi thành đạt. Ngày nọ, khi anh đang làm việc tại văn phòng thì một người phụ nữ đến thuê anh thiết kế lại ngôi nhà cũ của cô ấy trên đảo Jeju. Seung Min nhận ra người phụ nữ đó chính là Su Yun - mối tình đầu của anh 15 năm trước khi hai người học chung tại lớp Kiến trúc sư 101 ở đại học.

Tuy là mối tình đầu nhưng hai người đã biệt vô âm tín từ ngày ra trường tới nay. Ban đầu Seung Min do dự, nhưng do sức ép từ giám đốc của mình nên đã nhận lời. Khi cùng thiết kế ngôi nhà, những kỷ niệm và khổ đau quá khứ ùa về khiến hai người xao xuyến và cảm nhận được nỗi đau từ sâu thẳm bi kịch tình yêu đầu đời của họ ngày xưa...

9. A Moment To Remember (Một thời để nhớ)

Ảnh minh họa

"Một thời để nhớ" trở thành 1 trong 5 bộ phim ăn khách nhất năm 2004

Soo Jin là một nhà thiết kế thời trang hiền hậu nhưng mắc căn bệnh mất trí nhớ ngắn hạn. Cô hay bỏ quên những thứ mình mua và ví tiền nơi mà cô đến. Một ngày, Soo Jin mua một chai nước ngọt rồi bỏ quên chai nước ở cửa hàng. Lúc quay trở lại, cô đã gặp một chàng thợ mộc thô lỗ cục cằn, bị mẹ mình ruồng bỏ từ nhỏ, lớn lên trong sự nuôi dạy có phần khắc nghiệt của một người xây đền tên là Chul Soo.

Lúc đầu, cả hai xảy ra khá nhiều mâu thuẫn nhưng dần dần họ đã tìm hiểu và yêu nhau. Chính Soo Jin còn chủ động cầu hôn với Chul Soo. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, căn bệnh mất trí của Soo Jin ngày càng nghiêm trọng đến nỗi nhiều khi cô còn không biết mình là ai, tuy vậy cô không muốn hình ảnh của Chul Soo sẽ biến mất trong trí nhớ của mình...

10. Only You (Chỉ riêng mình em)

Ảnh minh họa

Only You là câu chuyện tình lãng mạn giữa một võ sĩ quyền anh có cuộc sống khó khăn và một cô gái dần dần mất đi thị lực. Trong phim, So Ji Sub thủ vai Chul Min, một võ sĩ với bề ngoài khô cứng nhưng ẩn chứa bên trong một tình cảm ấm nồng. Han Hyo Joo thủ vai cô gái mù Jung Hwa, tuy gặp những bất hạnh trong cuộc sống nhưng luôn tự tin và yêu đời.

Cheol Min đã cứu Jeong Hwa khi cô bị người sếp uống say định giở trò bỉ ổi. Cheol Min quyết định dọn đến ở cùng Jeong Hwa, và cả hai bắt đầu những tháng ngày ngọt ngào của tình yêu. Nhưng liệu tình yêu đẹp của cả hai có kéo dài mãi mãi khi đôi mắt của Jeong Hwa có khả năng mù vĩnh viễn và bí mật tai nạn năm xưa cướp đi mạng sống của bố mẹ Jeong Hwa lại có liên quan đến Choel Min.

Bộ phim lãng mạn nhất mùa thu 2011 của điện ảnh Hàn Quốc với sự góp mặt của hai ngôi sao So Ji Sub và Han Hyo Joo chắc chắn sẽ mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc