Miranda Kerr vẫn đẹp mê hoặc khi sống đời độc thân

16:33, 16/02/2015
|

(VnMedia) - Xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar (Úc) số ra tháng 3/2015, gái một con Miranda Kerr thật mặn mà và quyến rũ trong những bộ trang phục Xuân - Hè 2015 của thương hiệu thời trang Louis Vuitton.

Miranda Kerr sinh năm 1983, là người mẫu nổi tiếng từ năm 2007 với vai trò là một trong những thiên thần của thương hiệu nội y lừng danh Victoria's Secret. Cô là người mẫu Úc đầu tiên quảng bá cho chiến dịch của Victoria's Secret, đồng thời là gương mặt đại diện cho chuỗi cửa hàng thời trang David Jones. Cùng với đó, cô cũng lập nên thương hiệu cho sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên của riêng mình là Kora Organics và cho ra mắt cuốn sách tự lực có tên Treasure Yourself.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Miranda kết hôn với nam diễn viên người Anh Orlando Bloom vào năm 2010 nhưng đã ly hôn năm 2013. Kể từ khi ly hôn chồng cũ Orlando Bloom, Miranda Kerr vẫn đơn thân nuôi con dù dính nhiều tin đồn tình ái với  tỷ phú James Packer, triệu phú Steve Bing, các sao nam của Hollywood như Leonardo DiCaprio, Tom Cruise và thậm chí cả chàng ca sĩ “lắm tài nhiều tật” Justin Bieber. Tuy nhiên, tại bữa tiệc hậu trao giải Grammy vừa qua, người đẹp tóc vàng đã sánh đôi cùng một người đàn ông lạ mặt và họ không rời nhau nửa bước. Điều này làm rộ lên tin đồn cả hai đang có tình cảm với nhau.

Mặc dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng người đàn ông bí ẩn hộ tống cựu “thiên thần Victoria’s Secret” ra xe trong vòng vây của người hâm mộ chỉ đơn thuần chỉ là vệ sĩ của cô. Bởi thời gian gần đây, khi trả lời phỏng vấn, Miranda Kerr luôn một mực khẳng định mình đang độc thân và mối quan tâm lớn nhất của cô lúc này là công việc và cậu con trai bé nhỏ Flynn. Miranda không tiếc lời khen ngợi Flynn, đồng thời khẳng định cô cảm thấy "tự hào đến phát khóc" về cậu quý tử của mình. Cậu bé luôn là động lực để Miranda phấn đấu nhiều hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Theo Smartologie/DM)

Ý kiến bạn đọc