Thí sinh Got Talent tâm sự trước giờ G

12:25, 14/12/2014
|

(VnMedia) 7 tiết mục ở bán kết 2 hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu Got Talent những tiết mục đa màu sắc và cung bậc cảm xúc. Cùng lắng nghe tâm sự của họ trước giờ cuộc tranh tài lên sóng trực tiếp tối nay.

>>> Tối nay, "Cậu bé Thị Màu" sẽ làm nổ tung Got Talent
>>> "Cậu bé Thị Màu" hạ gục khán giả
>>> Hé lộ các đối thủ ở bán kết 2 Got Talent

Nhỏ tuổi nhất nhưng giọng hát vô cùng ấn tượng, Trần Minh Thư 8 tuổi đã làm giám khảo bất ngờ ở vòng sơ loại. Được gia đình cho học nhạc từ 5 tuổi, Minh Thư có thể nói rất tự tin và bản lĩnh.
Trong Đêm thi bán kết thứ hai được truyền hình trực tiếp vào tối nay, Minh Thư hứa hẹn sẽ là một gương mặt gây bất ngờ và ấn tượng bằng giọng hát trong trẻo, cao vút và đặc biệt là hồn nhiên, tinh khôi khi thể hiện ca khúc Thành thị nổi tiếng của giọng ca Thuỳ Chi.

Là nhóm thí sinh cao tuổi nhất chương trình, các cô bác trong CLB Hiphop Đam mê không tuổi vượt qua Vòng loại Sân khấu bằng một tiết mục đồng diễn công phu, khoẻ khoắc và thể hiện được tinh thần yêu cuộc sống hết mình dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

  Ảnh minh họa

  CLB Hiphop Đam mê không tuổi buộc phải thay đổi, dàn dựng lại tiết mục


Do thời lượng tiết mục giới hạn nên cả tiết mục của các cô bác trong CLB Hiphop Đam mê không tuổi buộc phải thay đổi, dàn dựng lại để vẫn đảm bảo sự ấn tượng và yêu cầu khắt khe về thời gian. Tuy nhiên, tinh nhần của nhóm vô cùng tuyệt vời “ Khó khăn duy nhất các bác gặp chính là tiết mục mọi người chuẩn bị phải dàn dựng lại từ đầu vì quá dài, thành ra trong thời gian ngắn mọi người phải hăng say tập luyện, chạy đội hình và học động tác mới. Nhưng mà mọi người cứ yên chí, các bác tuy lớn tuổi nhưng vẫn lạc quan và hết mình lắm, đến giờ chót vẫn không hề “xi nhê” với các bác đâu!”.

Không lựa chọn các màn ảo thuật phức tạp, hoành tráng, anh chàng vui tính Huỳnh Nhu lựa chọn một hướng đi riêng khi kết hợp nghệ thuật nói tiếng bụng, diễn hài và ảo thuật để mang đến cho khán giả phần trình diễn khác lạ, ấn tượng ở sơ loại.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Huỳnh Nhu là một trong những thí sinh độc đáo và khác biệt


Tâm sự về cơ duyên đến với ảo thuật, Huỳnh Nhu cho biết “ Mình đã học ảo thuật được 6 năm trời. Mình thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, theo học khoa diễn viên. Có lẽ nhờ đó mà yếu tố diễn hài xuất hiện. Rồi 2 năm trước, mình muốn học thêm một điều gì đó mới, vậy là mày mò xem các clip trên Youtube để xem các nghệ sĩ nói tiếng bụng nước ngoài, họ làm như thế nào rồi mình học hỏi theo, vậy là cuối cùng tổng hợp, dung hoà lại thành Huỳnh Nhu như bây giờ”.

Một trong những tiết mục từng gây rùng mình trong Vòng loại Sân khấu đến từ nhóm kungfu Bảo Cường. Kiên trì, nhẫn nại và tập luyện không ngừng nghỉ nên mỗi lần Bảo Cường và các cộng sự xuất hiện, anh đều mang đến cho khán giả những phần trình diễn bất ngờ, sửng sốt và đặc biệt rùng rợn vượt qua những giới hạn thông thường mà người bình thường có thể chịu đựng.

Mặc dù vậy, Bảo Cường cũng ngậm ngùi chia sẻ “ Thật ra, khán giả chỉ thấy được những phần trình diễn bất ngờ, và họ tán thưởng, còn quá trình tập luyện như thế nào thì đâu ai hay biết. Mỗi ngày Bảo Cường tập luyện không ít thì nhiều cũng có chấn thương, nhất là khi có tiết mục mới. Trầy da, xước tay cho đến chảy máu ròng ròng là chuyện như cơm bữa. Có những lần bị thương mà cả vợ con Bảo Cường cũng đâu hề biết. Thậm chí có lần bị chấn thương, Bảo Cường phải nhập viện, may 23 mũi, hôn mê hơn một tuần lễ, ngày nào cũng truyền nước liên tục, vậy mà vẫn sống. Vợ con nhiều lúc muốn Bảo Cường bỏ nghề, nhưng đam mê ăn vào máu rồi, dù không biết được ngày mai ra sao thì hôm nay vẫn phải sống hết mình cho thứ mà mình theo đuổi”.

  Ảnh minh họa

  Nhóm kungfu Bảo Cường


Thí sinh nam cuối cùng góp mặt trong Đêm thi bán kết thứ hai vào tối mai chính là chàng trai Vân Kiều, Văn Thai – người đã từng gây xôn xao khi hát ca khúc Trái tim bên lề và nhận được lời khen ngợi, cổ vũ từ chính ca sĩ Tuấn Hưng. Đến với Vòng bán kết, Văn Thai tiết lộ anh sẽ chọn một ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Tuấn Hưng và thể hiện hết mình cho sân khấu.

Ở Vòng loại Sân khấu, cô gái quyến rũ, gợi cảm Trịnh Thị Huyền đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ với khán giả cũng như Ban giám khảo bởi tiết mục belly dance quyến rũ và đẳng cấp đã “hạ gục hoàn toàn” giám khảo khó tính Huy Tuấn. Ở bán kết, điểm nhấn đặc biệt của tiết mục theo cô gái gợi cảm này tiết lộ sẽ có xuất hiện phần hát Opera bất ngờ xen lẫn giữa những vũ điệu belly dance nóng bỏng.

Phạm Thị Đan Trang cũng là một nhân tố bí ẩn ở mùa giải năm nay khi tiết lộ thể loại mà em sẽ theo đuổi chính là boléro – một điều rất hiếm gặp ở các bạn trẻ độ tuổi như Đan Trang.

Tiếp tục lựa chọn một ca khúc boléro để làm chất liệu cho phần trình diễn của mình, Đan Trang cho biết em đã tập luyện cật lực trong suốt hơn 3 tuần. Mặc dù vậy, điều khiến cô gái 16 tuổi này lo lắng nhất chính là làm thế nào để thể hiện trọn vẹn cảm xúc và truyền tải nó đến khán giả. Thế nhưng, với lòng quyết tâm cao độ cùng thái độ nghiêm túc và cố gắng, cô gái 16 tuổi Đan Trang sẽ là một gương mặt tạo nên nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả mến mộ.

Đêm thi bán kết thứ 2 – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 tối nay, ngày 14/12/2014 trên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc