"Để Mai tính 2" lại lập kỷ lục phòng vé

06:44, 14/12/2014
|

(VnMedia) - Vừa chính thức ra rạp vào ngày 12/12 nhưng "Để Mai tính 2" đã bất ngờ đạt mức doanh thu 5, 7 tỷ đồng với 71,766 lượt khán giả đón xem.

>>> Sau "Để Mai tính", chuẩn bị đến "Để Hội tính"
>>> Lộ diện dàn hotgirl bên "Chị Hội" Thái Hòa
>>> Thu Trang bị sốc khi đóng cảnh nóng với Thái Hòa
>>> Charlie Nguyễn làm đạo diễn "Ngọa hổ tàng long 2"


Bộ phim hài mới nhất của điện ảnh Việt Nam  Để Mai tính 2  đã khẳng định được sức hút với đông đảo khán giả. Doanh thu của bộ phim trong ngày đầu tiên ra rạp đã đạt mức 5,7 tỉ đồng, với 71,766 lượt khán giả đón xem. Đó là chưa kể có 5,608 người khác không thể chờ tới khi Để Mai tính 2 chính thức khởi chiếu mà đã mua vé tới xem các suất chiếu sớm vào tối trước đó. 
 

  Ảnh minh họa
 

Đây thực sự là một con số ấn tượng, bởi trước đó, “hiện tượng phòng vé” Tèo Em cũng mới đạt doanh thu hơn 4 tỉ đồng sau ngày đầu tiên công chiếu. Điều này cho thấy sức hút từ các tác phẩm của cặp đôi Charlie Nguyễn – Thái Hòa, cũng như nhu cầu thưởng thức những bộ phim đậm tính giải trí, hài hước của khán giả. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Để Mai tính 2 lập nên một kỷ lục mới về doanh thu vào những ngày cuối cùng của năm 2014 này.
 
Ngoài thành công về mặt doanh thu, bộ phim còn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các khán giả, đặc biệt với vai "chị Hội” của Thái Hoà:

Ra mắt năm 2010, Để Mai Tính với câu chuyện nhẹ nhàng, hóm hỉnh và ý nghĩa đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Việt. Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt Nam tạo nên một nhân vật đồng tính được khán giả đồng cảm và mến mộ. Nhân vật "chị Hội" đồng thời đã tạo nên tên tuổi của diễn viên Thái Hoà. Tiếp nối thành công đó, đầu năm 2014, cặp đôi Charlie Nguyễn và Thái Hòa quyết định bắt tay thực hiện dự án Để Mai tính 2 với câu chuyện xoay quanh “chị Hội” lúc này đã trở thành một doanh nhân thành đạt và vướng vào mối tình tay ba với anh chàng họa sĩ Nam (Quang Sự) và cô tiểu thư (Thư Lê)


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc