Cười ngặt nghẽo với màn khoe đường cong chữ S của Trấn Thành

12:19, 14/12/2014
|

(VnMedia) - 9 tập đã qua với 36 khách mời và 45 tình huống được đặt ra, “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã và đang tạo nên một thương hiệu cho riêng mình. Tập 10 vừa lên sóng tối qua 13/12 đánh dấu một mốc quan trọng khi chương trình đã đi đến những tập cuối cùng.

>> Phản ứng ngây ngô, Ngọc Lan giành cúp trong bất ngờ
>> Khởi My, Don Nguyễn “tiếp chiêu” các danh hài
>> Ngô Kiến Huy từ bác sĩ đỡ đẻ hóa... bệnh nhân tâm thần!

Ảnh minh họa

Whitney Houston phiên bản Việt khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả

Tuần này, ngoài việc được gặp lại 4 khách mời đã từng giành chiếc cúp danh dự của chương trình là Phi Phụng, Ngọc Lan, Ngọc Tưởng và Anh Đức, khán giả còn được thưởng thức màn hóa thân đầy ấn tượng và hài hước của các trưởng phòng trong tạo hình của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, đặc biệt là tiết mục của Trấn Thành.

Hóa thân thành diva da màu nổi tiếng Whitney Houston trong tiết mục mở màn tập 10 "Ơn giời! Cậu đây rồi!", Trấn Thành khiến khán giả cười ngặt ngẽo khi khoe thân hình "uốn lượn" trong bộ váy bó sát.
 
Với dáng bộ yểu điệu và lả lướt, Trấn Thành đã thể hiện rất nhiều biểu cảm và tạo dáng “khó đỡ”. Anh thậm chí còn hát nhép cực chuẩn ca khúc "I have nothing" đình đám của diva người Mỹ.
 
“Whitney Houston” Trấn Thành đẹp ngỡ ngàng đến mức làm người xem không thể rời mắt và vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt. Nhiều người nhận xét, so với phiên bản gốc thì vị trưởng phòng này giống không kém, quyến rũ không kém, thậm chí hát nhép nhưng còn cuồng nhiệt hơn cả bản gốc.

Mời các bạn xem lại một số hình ảnh hài hước của Trấn Thành trong tập 10 Ơn giời! Cậu đây rồi:


 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc