Hé lộ các đối thủ ở bán kết 2 Got Talent

06:36, 13/12/2014
|

(VnMedia)  - Với sở trường vừa nói tiếng bụng và làm ảo thuật, tấu hài, chàng trai Huỳnh Nhu sẽ là một nhân tố sáng giá ở bán kết 2 Got Talent . Đối thủ của anh là một cô bé 8 tuổi, nhưng sở hữu giọng hát đầy nội lực khiến giám khảo phải ngả mũ.

>>> Tối nay, "Cậu bé Thị Màu" sẽ làm nổ tung Got Talent
>>> "Cậu bé Thị Màu" hạ gục khán giả

Trong Đêm thi bán kết thứ hai được truyền hình trực tiếp vào cuối tuần này, khán giả sẽ tiếp tục gặp gỡ 7 tiết mục xuất sắc tiếp theo của Top 49 với những phần trình diễn hào hứng, bất ngờ và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những sự bùng nổ trên sân khấu Tìm kiếm tài năng.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Huỳnh Nhu


Anh chàng vui tính Huỳnh Nhu chính là thí sinh đã khiến sân khấu Got Talent ngả nghiêng và tràn ngập tiếng cười bởi khả năng diễn hài kết hợp nói tiếng bụng, và ảo thuật đặc sắc của mình. Điểm mạnh của anh chàng vui tính Huỳnh Nhu đến từ sự duyên dáng cũng như khả năng phối hợp nhịp nhàng, ăn ý các khả năng đặc biệt của bản thân để mang lại hiệu quả trình diễn ấn tượng.

Trải qua một tuần tập luyện cật lực, Huỳnh Nhu tiết lộ tiết mục của anh chàng sắp tới sẽ vẫn dựa trên chất liệu tấu hài, nói tiếng bụng và ảo thuật. Thế nhưng, với sự sáng tạo cùng những yếu tố đầy bất ngờ cài cắm trong suốt màn trình diễn của mình, anh chàng vui tính Huỳnh Nhu sẽ đem đến cho khán giả theo dõi những cung bậc cảm xúc thú vị, dí dỏm và tưng bừng trên sân khấu Tìm kiếm tài năng.

  Ảnh minh họa

  Minh Thư


Cô bé 8 tuổi trong sáng, thánh thiện Minh Thư đến với Vòng loại Sân khấu bằng ca khúc Cây vĩ cầm trong trẻo, hồn nhiên cùng những đoạn ngân nga “Cây vĩ cầm” khiến giám khảo Thành lộc phải xuýt xoa và mê đắm. Trong Đêm thi bán kết vào Chủ nhật tuần này, cô bé này sẽ tiếp tục đem đến một bản nhạc khác từng rất nổi tiếng qua giọng hát của Thuỳ Chi. Với giọng hát nhẹ nhàng, trong veo và tình cảm của mình, đây sẽ là một tiết mục đem đến màu sắc đặc biệt và tinh khôi cho khán giả trong Đêm thi bán kết. Ngoài ra, với sự yêu quý và ủng hộ của rất nhiều khán giả, thí sinh bé xíu này chắc chắn cũng sẽ là một trong những gương mặt đáng chú ý và khiến các thí sinh khác phải dè chừng nếu muốn giành tấm vé quý giá để bước tiếp vào Vòng chung kết.

  Ảnh minh họa

Văn Thai

 
Một tiết mục hát khác cũng hấp dẫn và không hề kém cạnh đến từ chàng trai Vân Kiều, Văn Thai. Ở Vòng loại Sân khấu, Văn Thai đã khiến Ban giám khảo phải ngạc nhiên với chất giọng trầm ấm, dày, vang và đặc biệt mang dáng dấp, phong thái của hai nam ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng và Bằng Kiều.

Trong Đêm thi bán kết vào cuối tuần này, Văn Thai sẽ tiếp tục thể hiện một bản tình ca khác gắn liền với giọng hát của nam ca sĩ Tuấn Hưng để thể hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng. Cái bóng quá lớn của phiên bản gốc sẽ là một rào cản to lớn cho chàng trai Vân Kiều đam mê ca hát này vượt qua. Thế nhưng, nghị lực, đam mê, cố gắng cùng quá trình tập luyện không ngừng nghỉ trong suốt những ngày vừa qua, chàng trai Văn Kiều Văn Thai sẽ là một ẩn số thí vị và chứa đựng nhiều yếu tố bùng nổ trong Đêm thi bán kết thứ hai tới đây.

  Ảnh minh họa

  Đan Trang


Tiếp tục đem đến những bất ngờ cho khán giả, ở Vòng loại Sân khấu thí sinh 16 tuổi Đan Trang đã trình diễn một ca khúc đằm thắm, tình cảm và đầy tính tự sự “0 giờ rồi”. Đến với vòng Bán kết, trong Đêm thi tới, Đan Trang dự định sẽ đem đến một ca khúc nhạc xưa từng được rất nhiều giọng ca nổi tiếng thể hiện thành công như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh. Đan Trang hứa hẹn sẽ là một giọng ca đáng chú ý và khác lạ với các tiết mục khác bởi dòng nhạc cũng như phong cách chính chắn, trưởng thành, đằm thắm mà cô gái 16 tuổi này đang theo đuổi.

  Ảnh minh họa

  Trịnh Thị Huyền


Tiết mục hát cuối cùng sẽ được trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng vào cuối tuần này đến từ một gương mặt đặc biệt và hết sức bất ngờ - cô gái 25 tuổi belly dance bốc lửa, nóng bỏng Trịnh Thị Huyền. Theo tiết lộ, trong tiết mục độc đáo của mình trong đêm thi của Bán kết 2, cô gái 25 tuổi tài năng và bốc lửa này sẽ kết hợp cả phần hát theo phong cách Opera vào phần trình diễn belly dance của mình. Đây sẽ là phần phối hợp đặc sắc, thú vị và chưa từng có trên sân khấu Tìm kiếm tài năng trong tất cả các mùa được tổ chức khi Opera và Belly dance kết hợp cùng nhau trong một phần trình diễn.

  Ảnh minh họa

  Câu lạc bộ Hiphop Đam mê


Trong Vòng loại Sân khấu, Câu lạc bộ Hiphop Đam mê không tuổi đã cống hiến một tiết mục đồng diễn Hiphop tưng bừng, khoẻ khoắn và thể hiện thông điệp yêu đời tích cực của mình. Tiếp nối thông điệp lạc quan, mạnh mẽ đó, khán giả theo dõi đêm liveshow tới sẽ được chứng kiến một tiết mục Hiphop đầy bất ngờ được dàn dựng công phu, thú vị khi kết hợp rất nhiều động tác độc đáo, đẹp mắt và bên cạnh đó là nỗ lực đáng khâm phục của toàn thể các thành viên trong nhóm.

Nhắc đến nhóm kungfu Bảo Cường, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến phần trình diễn dựng tóc gáy và rùng rợn ở Vòng loại Sân khấu khi anh chàng nuốt rắn, móc xích vào người để nâng các vật nặng và còn dùng yết hầu đỡ mũi giáo nhọn hoắc. Đúng như lời hứa hẹn “Mỗi ngày sẽ là mỗi bất ngờ, càng hay và hấp dẫn hơn trước”, Bảo Cường cùng các cộng sự của mình đã dày công tập luyện để đem đến sân khấu Tìm kiếm tài năng những phần khả năng choáng ngợp và bất ngờ. Quan sát quá trình tập luyện của Bảo Cường, có thể dễ dàng nhận ra những đạo cụ có tính mạo hiểm cao như dao nhọn, búa, đinh, gỗ đều được nhóm kungfu Bảo Cường sử dụng triệt để. Mảnh ghép đầy mạo hiểm này chắc chắn sẽ đêm đến những trải nghiệm chưa từng có trên sân khấu Tìm kiếm tài năng của mùa thứ 3 này.

  Ảnh minh họa

  Nhóm kungfu Bảo Cường


Đêm thi bán kết thứ 2 - Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 14.12.2014 trên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Lam Trần

Ý kiến bạn đọc