Sao nhí hội ngộ ở Gala The Voice Kids 2014

10:18, 13/12/2014
|

(VnMedia) - Tối qua (12/12), chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 đã có một đêm gala hội ngộ đầy cảm xúc với 13 thí sinh đến từ hai mùa The Voice Kids.

>> Đức Tuấn bất ngờ “chia tay” Jenifer Phạm
>> "Bỏ" Nam Cường, Quế Vân kết đôi với Minh Thư 
>> Chi Pu dấn thân vào cuộc đua Bước nhảy Hoàn vũ 2015
>> Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh sẵn sàng cho Bước nhảy Hoàn vũ

Với chủ đề Âm nhạc và đam mê , chương trình được tổ chức với mục đích tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các tài năng nhí ca hát ở cả hai mùa, đồng thời khơi gợi ước mơ ca hát của các em nhỏ trên mọi miền đất nước, giúp các em nhỏ có cơ hội thể hiện tài năng của mình trên một sân khấu quy mô và chuyên nghiệp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gala Giọng hát Việt nhí thực sự trở thành đêm hội ngộ của các tài năng nhí như: Quán quân năm 2014: cô bé Đu Đủ - Nguyễn Thiện Nhân, hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh, Hương Lan nhí – Trần Kayon Thiên Nhân, tiểu diva – Hồ Võ Thanh Thảo, bánh mì cháy – Quỳnh Anh, cậu bé chăn dê – Minh Trường, cậu bé đùi gà – Danh Nam, anh Sáu Đoàn Minh Tài…

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện đặc biệt của những giọng ca nhí ở mùa đầu tiên như: Quán quân Nguyễn Quang Anh tiểu diva Thu Hà hay cậu bé đáng yêu Bạch Phúc Nguyên… Các em đã lần lượt thể hiện những ca khúc đã từng “gây sốt” và tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng.

Ảnh minh họa

Các giọng ca nhí đã mở màn với ca khúc Chong chóng gió, một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cùng với đó, các em lần lượt chia sẻ về những ước mơ trong tương lai của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau phần giới thiệu về con đường trở thành quán quân nhí Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài chững chạc thể hiện ca khúc Hà Nội - Sài Gòn. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Huấn luyện viên Lam Trường và “hai cậu con trai” Minh Trường, Thế Lân nối tiếp chương trình bằng liên khúc “Ba kể con nghe”, “Nam nhi ” - hai ca khúc từng được các thầy trò Lam Trường thể hiện đầy xúc động trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai. Mặc dù lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò Huấn luyện viên ở mùa thứ 2 nhưng anh Hai đã nhận được nhiều tình cảm của  các “học trò” nhỏ.

Ảnh minh họa

"Tiểu diva" Thu Hà - thí sinh mùa đầu tiên kết hợp cùng "Bánh mì cháy" Quỳnh Anh - thí sinh mùa thứ hai trong ca khúc Trên đỉnh Phù Vân của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Giọng hát trong trẻo, cao vút nhưng cũng không kém phần ma mị cùng cách luyến láy, phát âm, nhả chữ cực kỳ điêu luyện của bộ đôi này khiến nhiều khán giả không khỏi nổi da gà.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Hồng Nhung, Bạch Phúc Nguyên, Thiên Nhâm, Thu Hiền, tiếp nối chương trình bằng liên khúc “Quê hương Việt Nam” “Hành trình trên đất phù sa ” rất đỗi ngọt ngào, da diết.

Ảnh minh họa

Thùy Anh, Danh Nam, Thanh Thảo và Diệu Minh mang đến sân khấu ca khúc đình đám Mama từng được thể hiện rất thành công bởi nhóm nhạc Anh - Spice Girls.

Ảnh minh họa

Sau câu chuyện về cuộc đời của cô bé quy y Huyền Trân, cô bé chuyên hát nhạc Trịnh đã hòa giọng thổn thức cùng tốp ca nữ thể hiện liên khúc Hãy yêu nhau đi Để gió cuốn đi của cố nhạc sĩ tài hoa này.

Ảnh minh họa

Quán Quân "Giọng hát Việt nhí 2014" Thiện Nhân đã gây sốt trở lại với ca khúc "Mẹ yêu con " của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý.  Đây là ca khúc từng "làm mưa làm gió" của cô bé nhà nông Bình Định ở vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2014. Bằng giọng hát thiên phú, em đã chạm được đến trái tim của đông đảo khán giả.

Ảnh minh họa

Doremon tóc xù Hoàng Anh khuấy động không khí vui tươi bằng ca khúc "Âm nhạc không giới hạn" cùng những điệu nhảy sôi động và phong thái ngộ nghĩnh, dí dỏm, đáng yêu của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Huấn luyện viên Cẩm Ly cũng bước lên sân khấu hòa giọng hát sở trường cùng các học trò Thiện Nhân, Minh Tài, Hải Khang và Ngọc Trang trong ca khúc "Về miền Tây" ngọt ngào, sâu lắng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Quang Anh, Hoàng Anh cùng các thí sinh nam thể hiện ca khúc G ióng với sự hỗ trợ của đội tuyển Vovinam mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khép lại chương trình, tất cả các thí sinh của Giọng hát Việt nhí ở hai mùa cùng xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc "Cho tôi"  do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác, dành tặng riêng Gala thay lời chào tạm biệt khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đêm Gala ấn tượng và đáng nhớ đã khép lại trọn vẹn với nhiều cảm xúc của tất cả các tài năng nhí. Một mùa tuyển sinh mới của Giọng hát Việt Nhí nữa sắp bắt đầu để “chiêu mộ” những giọng ca nhí trên mọi miền đất nước. The Voice Kids chưa bao giờ “hạ nhiệt”, một mùa giải mới khởi động hứa hẹn sẽ vẫn tạo được hiệu ứng từ phía công chúng.


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc