Ngất xỉu vì áp lực, thí sinh Top Model bị loại

08:07, 14/12/2014
|

(VnMedia) Căng thẳng, đuối sức và ngất xỉu ở chặng thi đầy cam go, Yến Nhi Top Model đã bị loại khi cô liên tiếp hai lần rơi vào top nguy hiểm.

>>> Gái quê Nguyễn Oanh méo mặt khi cặp đôi với "kẻ thù"
>>> Gái quê Top Model gây tranh cãi khi làm vedette
>>> Quán quân Top Model có lúc muốn bỏ cuộc chơi

Beauty là tấm hình vô cùng quan trọng trong hồ sơ của một người mẫu và giúp họ để lại ấn tượng diễn xuất trong mắt các nhãn hàng, các nhà thiết kế.Với yêu cầu bộc lộ vẻ đẹp của mình thông qua những cách kết hợp giữa những nền văn hóa khác nhau, các người mẫu phải tập trung thể hiện biểu cảm trên gương mặt của mình.

  Ảnh minh họa

  Quang Hùng sở hữu shoot hình đẹp nhất tuần


Dàn thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 được giám khảo khen ngợi đã thể hiện được sự sáng tạo và đa dạng trong cách hóa thân vào những nhân vật giúp họ nhập tâm hơn trong từng shoot hình. Quang Hùng là thí sinh đầu tiên bước vào phần thử thách.Anh vô cùng hào hứng với những họa tiết được hóa trang trên khuôn mặt.Vào vai một chiến binh da đỏ có một sự thù hận và ánh mắt đầy tức giận, nam người mẫu đã vô cùng xuất sắc khi biểu lộ được vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính của mình.

Tưởng tượng mình là nữ thần mặt trời, Tiêu Linh có những bức hình đẹp trong những giây phút đầu tiên của buổi chụp hình.Với biểu cảm quyền lực trên khuôn mặt, nữ sinh Ngoại thương đã hoàn thành xuất sắc buổi chụp hình.Văn Hội là thí sinh được nhận xét có sự tiến bộ nhất trong tất cả các thí sinh khi anh đã thể hiện nét biểu cảm xuất thần mặc dù gặp vấn đề về mắt và cơ miệng. Bên cạnh đó, lo lắng cho buổi chụp hình vì tự đánh giá bản thân rất “dở” với hình beauty, Quỳnh Châu đã vấp phải rào cản không can đảm thể hiện mình vì sợ hình ảnh hotgirl sẽ “tái hiện” trong bức ảnh lần này.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Công Toàn (1989) và Yến Nhi (1991) phải chia tay chương trình


Phải nói lời chia tay với chương trình tuần này là Công Toàn (1989) và Yến Nhi (1991). Mặc dù là một người mẫu có nhiều kinh nghiệm và từng có tấm hình đẹp nhất trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2014, nhưng chàng nông dân đến từ Đồng Nai vẫn bị nhận xét là cá tính mờ nhạt.

Trong khi đó, Yến Nhi sau một tuần rơi vào vòng nguy hiểm, đã không thể hiện được sự tiến bộ. Thậm chí, trước khi tiến hành shooting, cô gái lớn tuổi nhất trong phái nữ còn bị ngất xỉu vì đuối sức. Nhận được đánh giá không cao từ ban giám khảo, hai thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình Người mẫu Việt Nam.

Từ tập này, Top 11 Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được rèn luyện các kỹ năng khó khăn hơn dành cho người mẫu chuyên nghiệp. Các thí sinh được đưa đến trụ sở của ZALORA Việt Nam – hệ thống bán lẻ thời trang và mỹ phẩm trực tuyến hàng đầu Việt Nam và châu Á. Đối mặt với thử thách Mix & Match, họ được chia nhóm và một trong số họ sẽ trở thành stylist dể tạo dựng hình ảnh cho những người bạn và cũng chính là những đối thủ của họ trong cuộc thi.

 
 

Trong vòng 30 phút, họ phải lựa chọn trang phục, phụ kiện sẵn có và trang điểm theo 5 phong cách thời trang cho chính đối thủ của mình.

Tấn Khang là một trong những thí sinh vô cùng tự tin với phần thử thách này khi sở hữu một cô người mẫu có thân hình chuẩn như Cao Ngân. Tấn Khang và Cao Ngân vô cùng tin tưởng vào “đối tác” của mình khi Tấn Khang được đánh giá là am hiểu về phong cách thời trang năng động đúng như chủ đề thể thao mà họ đang nắm giữ.

Khác với những nhóm khác, Duy Anh và Đăng Khánh tỏ ra rất điềm tĩnh trong cách xử lý tình huống từ khâu chọn trang phục đến trang điểm và làm tóc.Nhóm của Quỳnh Châu, Tiêu Linh và Yến Nhi được đánh giá là “thiệt thòi” nhất số lượng thành viên nhiều hơn những nhóm khác. Điều khó khăn nhất của “bộ tam” này chính là chọ những bộ trang phục cho phong cách tomboy của Yến Nhi. Sau một thời gian loay hoay và hết thời gian quy định, họ bắt buộc phải chọn “đại” cho mình một bộ trang phục được cho là thích hợp nhất.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Văn Hội và Nguyễn Oanh hợp tác không thành công trong thử thách làm stylist. Nguyễn Oanh luôn tỏ ra bực bội, khó chịu khi được stylist Văn Hội chọn trang phục, trang điểm và hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh


Tuy nhiên, nổi bật nhất chính là “cặp đôi oan gia” Văn Hội và Nguyễn Oanh khi không may mắn bắt trùng cặp nhau. Cả hai đã cố gắng vượt qua những mâu thuẫn trong nhà chung, thế nhưng, chính quan điểm về thời trang khác nhau nên đối với họ đây là một “cơn ác mộng” trong quá trình tham gia.

Với sự tự tin và làm chủ phong cách thời trang của mình gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với BGK, Duy Anh, Đăng Khánh và Quỳnh Châu đã vượt qua tất cả các ứng cử viên sáng giá còn lại để dành chiến thắng ở thử thách này.

  Ảnh minh họa

  Duy Anh, Đăng Khánh và Quỳnh Châu chiến thắng ở thử thách đầu tiên


Trong tập tiếp theo, 9 thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách đầy cam go và bất ngờ. Hãy đón xem Tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20 giờ tối thừ bảy, ngày 20/12/2014 trên kênh VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc