Thụy Vũ AC&M tái xuất tại Bài hát yêu thích

11:26, 30/10/2014
|

(VnMedia) - Trong khi cậu em trai Đình Bảo chọn cách định cư ở nước ngoài thì anh trai Thụy Vũ AC&M vẫn chọn âm nhạc làm bạn đường đời. Anh sẽ tái xuất ở Bài hát yêu thích với một ca khúc trữ tình không mới nhưng vẫn đầy rung cảm.

Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ đón chào sự quay trở lại của rất nhiều những tên tuổi quen thuộc trên một sân khấu biểu diễn lớn chính thức, mà sự xuất hiện của họ không hoàn toàn được ghi nhớ vì số lượng fan đông đảo hay ngoại hình, phong cách, mà chính từ sự cá tính, chất giọng và một lối đi âm nhạc rất riêng biệt. Liveshow tháng 11 này sẽ hội tụ những nghệ sĩ có chất giọng hiếm, quý, và luôn được giới chuyên môn tin cậy cũng như đánh giá cao.

 Ảnh minh họa

 Thuỵ Vũ


Thuỵ Vũ, chàng trai trầm tính và ít nói, cựu thành viên của nhóm AC&M một thời sẽ là một bất ngờ lớn cho những fan hâm mộ AC&M khi anh tái xuất trên sân khấu Bài hát yêu thích. Trong khi Hoàng Bách vẫn kiên trì với những bản Ballad mới tự sáng tác, Đình Bảo cũng đã định cư tại nước ngoài, còn Nam Khánh coi dạy nhạc là nghề chính, thì sự im lặng của Thuỵ Vũ luôn làm cho người ta thấy luyến tiếc những dấu ấn của anh, cả trong thời điểm AC&M còn hoạt động, và cho đến khi Thuỵ Vũ chầm chậm khởi động sự nghiệp solo.

Ca khúc “Cây đàn đất nước” của nhạc sĩ Trần Tiến Hợp sẽ được Quang Hào chuyển tải bằng chất giọng ngọt ngào, tình cảm và lãng tử của anh. “Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau” là giai điệu vui tươi, khoáng đạt thể hiện được đúng tinh thần đời sống tự do và nhiều màu sắc hiện tại của Mai Khôi.

 Ảnh minh họa

 Mai Khôi


Giống như trường hợp của Mai Khôi, một nghệ sĩ nhìn có vẻ là “tay mơ”, nhưng thực chất là một giọng ca hiếm có, một người luôn chắc chắn và có nội lực về âm nhạc, đó chính là Hà Okio. Ca khúc “Nhiều hơn, nhiều hơn thế” của anh cũng là một trường hợp tương tự khi ca sĩ cũng đồng thời là người sáng tác ca khúc.

Đi theo dòng nhạc trữ tình như một lẽ dĩ nhiên, và những ca khúc nhạc Trịnh, không cần phải bàn thêm, chính là những ca khúc “tủ” được Trung Dũng trình diễn và làm mới nhiều nhất. Trong chương trình tháng 11 lần này, Hồ Trung Dũng sẽ trình diễn ca khúc “Xin cho tôi”.

Tạ Quang Thắng vẫn dùng giai điệu và phần ca từ giản dị, nhưng sâu sắc miêu tả về con người, những thứ tình cảm lớn lao, và ẩn sâu trong đó mới là tình yêu đôi lứa, được viết tinh tế và khéo léo, đó cũng chính là thông điệp chính trong ca khúc “Nếu cuộc đời là một bộ phim” mà Tạ Quang Thắng sẽ trình diễn trong live show tháng 11 sắp tới.

Sự góp mặt của Thảo Trang và Nhật Thuỷ, Hoàng Quyên của Vietnam Idol, Hoà Minzy, Minh Châu từ Học viện ngôi sao, Nguyễn Đình Thanh Tâm của Sao Mai Điểm Hẹn và Bảo Anh từ Giọng hát Việt sẽ tạo nên một đêm thi thêm phần kịch tính khi họ sở hữu lượng khán giả bình chọn khá áp đảo.

 Ảnh minh họa

Bảo Anh sẽ trình diễn ca khúc “Hay là mình chia tay” của nhạc sĩ trẻ
Lương Duy Thắng


Ca khúc “Hãy trả lời anh” của Minh Châu và Hoà Minzy đứng đầu về tổng bình chọn là điều không quá khó hiểu, khi bản thân mỗi cái tên này đã sở hữu một số lượng fan hành động đông đảo. Trong khi Hoà Minzy cá tính và đáng yêu thì Minh Châu xây dựng một cách tự nhiên cho mình hình ảnh lãng tử và phong cách. Chịu ảnh hưởng một cách vô tình phong cách, giọng hát và cả hình ảnh của Lê Hiếu, tất nhiên dòng nhạc mà Minh Châu theo đuổi sẽ là Ballad trữ tình buồn với đề tài chủ đạo là tình yêu.

Rất khôn khéo, Thanh Tâm mời một ca sĩ có số lượng fan lớn và được đánh giá là nội lực, Lynk Lee, tham gia vào sản phẩm “Nghe ta hồi sinh” cùng anh. 2 chàng trai, “một gầy, một quái” này chắc chắn sẽ làm nổi bật những giai điệu điện tử và tạo nên phần diễn sôi động trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 11.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc