Thúy Uyên ru ngủ Hoài Lâm "nhí" trên sàn tập

18:55, 29/10/2014
|

(VnMedia) - Để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp qua những vũ đạo sôi động, công phu trong tiết mục The boys are back show 4 Gương mặt thân quen nhí vừa qua, cặp đôi thí sinh Gia Bảo - Thúy Uyên tiếp tục thay đổi phong cách để chinh phục Ban giám khảo và khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia Bảo cho biết: “Mỗi khi biểu diễn con rất thích nghĩ đến cảm giác cô Hồng Vân sẽ lại “nổi da gà”, chú Hoài Linh kêu gọi khán giả ủng hộ con, cũng như cô Mỹ Linh lúc nào cũng cười rất đẹp để dành cho con những lời động viên. Đặc biệt là cô giáo Thúy Uyên lúc nào cũng than mệt khi tập với con. Thế nhưng cô cũng chăm sóc cho con từng chút một, sợ con mặc đồ chưa đẹp và sợ con đói bụng trước giờ diễn. Con cũng không biết có còn gì để nói nữa không nhưng mà lúc nào con cũng thấy rất vui khi được tham gia chương trình này”.

Bố mẹ của Gia Bảo cũng chia sẻ: "Gia Bảo trở nên năng động hơn trước đây rất nhiều. Con trở nên dạn dĩ hơn khi đứng trước đám đông và lại càng có ý thức học hành nghiêm túc, siêng năng gấp đôi vì cho rằng: Bây giờ con được các bạn biết đến nhiều hơn nên con phải là con ngoan trò giỏi mới không bị chọc quê".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Điều này đã khiến cho cha mẹ Gia Bảo càng yêu tâm hơn với quyết định cho con trai tham gia một chương trình truyền hình thực tế có quy mô ở Việt Nam. Cậu bé cũng hồn nhiên chia sẻ về niềm vui sắp được lên chức của mình: “Con sắp làm anh hai rồi nên phải gương mẫu, phải học giỏi, hát hay và yêu quý bố mẹ để sau này còn dạy em con nữa”.

Chuẩn bị cho show 5 Gương mặt thân quen Nhí, Gia Bảo sẽ vào vai Hoài Lâm song ca cùng Thúy Uyên trong vai Cẩm Ly với bài hát Nỗi buồn mẹ tôi. Trong quá trình luyện tập, giọng ca “ngọt như mía lùi” của Thúy Uyên đã làm cho Gia Bảo ngủ gật ngon lành đến mấy lần khiến cả ê kíp không thể nhịn được cười. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Show 5 Chương trình Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 31/10/2014.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc