Chân dung 20 sao nữ được yêu thích nhất nửa đầu 2014

15:40, 29/10/2014
|

(VnMedia) - Mới đây, "Thế giới nữ quyền" - một trong những diễn đàn xã hội uy tín nhất Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc bình chọn vào tháng 7 để tìm ra những sao nữ chiếm được cảm tình của chị em phái đẹp nhất trong nửa đầu năm 2014. 

Cuộc bình chọn đã thu hút được gần 10.000 thành viên của diễn đàn tham gia, trong đó mỗi thành viên sẽ bình chọn ra một ngôi sao nữ mà họ yêu thích nhất.

Không nằm ngoài dự đoán, ngôi sao trượt băng nghệ thuật Kim Yuna đã dẫn đầu cuộc bình chọn. Cô cũng là vận động viên duy nhất trong danh sách tưởng chừng như chỉ có các ngôi sao giải trí này. Đặc biệt, trong Top 20 còn có cặp chị em ruột Krystal F(x) và Jessica (cựu thành viên SNSD).

1. Kim Yuna - 1264 phiếu

Ảnh minh họa

Ngoài tài năng nổi bật về môn trượt băng nghệ thuật, Kim Yuna còn thu hút người khác
nhờ cá tính và ngoại hình xinh đẹp không kém bất kỳ ngôi sao giải trí nào.

Kim Yuna là một trong những nữ vận động viên tài năng và thành công nhất của Hàn Quốc. Từ năm 13 tuổi, Yuna đã giành Huy chương vàng ở giải vô địch trượt băng nghệ thuật Hàn Quốc. Cô cũng từng đoạt chức vô địch thế giới ở Los Angeles (2009), London (2013) và Olympic mùa đông 2010 tại Vancouver. Vinh dự hơn, "Quốc bảo" Yuna còn được tạp chí TIME bình chọn là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2011.

Ngoài những cống hiến mà Kim Yuna đã làm rạng danh cho nền thể thao Hàn Quốc trên đấu trường quốc tế, thì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và nụ cười tươi rói của Kim Yuna cũng chiếm trọn tình cảm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, “Nữ hoàng sân băng” Yuna còn là người khá kín tiếng, rất thân thiện và không có scandal.

2. Krystal F(x) - 971 phiếu

Ảnh minh họa

Với vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo, cô gái sở hữu gương mặt thanh tú Krystal của nhóm nhạc F(x) luôn được xếp vào top những mỹ nhân xinh đẹp, đáng yêu nhất làng nghệ xứ Hàn. Ngoài tài năng ca hát, cô em gái của Jessica (SNSD) còn được yêu thích khi lấn sân màn ảnh trong các bộ phim: High Kick, Những người thừa kế. Gần đây, Krystal được đài SBS giao cho vai nữ chính bên cạnh Bi (Rain) trong sự án phim truyền hình sắp tới có tên gọi "My Lovely Girl". Bên cạnh tài năng ca hát và diễn xuất, Krystal còn được mến mộ bởi phong cách thời trang hiện đại và sành điệu, cô vừa được bầu chọn là “Thần tượng có thời trang sân bay đẹp nhất”. 

3. Song Hye Kyo - 665 phiếu

Ảnh minh họa

Những ai là tín đồ của phim Hàn thì không thể không nhớ đến "Ngọc nữ" xinh đẹp Song Hye Kyo. Bắt đầu từ “Trái tim mùa thu”, “Ngôi nhà hạnh phúc" cho đến "Ngọn gió đông năm ấy", Song Hye Kyo thực sự đánh cắp trái tim của những người yêu điện ảnh bởi tài năng diễn xuất nổi bật cùng vẻ đẹp tự nhiên không tỳ vết.

Với gương mặt mộc được đánh giá là đẹp nhất xứ sở kim chi, Song Hye Kyo đã đốn gục hàng triệu trái tim với vẻ đẹp lúc quyến rũ, gợi cảm, lúc tươi sáng, trẻ trung. Dù đã bước sang tuổi 32, Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ đẹp không tỳ vết khiến nhiều người phải ghen tị.

4. Sulli F(x) - 657 phiếu

Ảnh minh họa

Sinh năm 1994, Sulli là một trong những gương mặt tiêu biểu của nhóm nhạc f(x) nhờ sở hữu vẻ đẹp dễ thương, xinh xắn và đôi mắt được mệnh danh là đẹp nhất xứ Hàn. Ngoài hoạt động âm nhạc, "Công chúa Kpop" Sulli còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và chiếm được cảm tình của khán giả qua các bộ phim như: The Ballad of Seo-dong, To The Beautiful You, The PiratesSulli,...

5. Suzy (Miss A) - 634 phiếu

Ảnh minh họa

"Mối tình đầu quốc dân" Suzy thực sự là một ngôi sao trẻ tài năng. Cô không chỉ tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc với giọng hát trong sáng, vũ đạo tinh tế, khả năng diễn xuất chân thực và tự nhiên trong phim ảnh, mà còn được biết đến là một tài năng mới trên các chương trình tạp kỹ, các gameshow và truyền hình thực tế.

Là một cô gái thân thiện, cởi mở và luôn nở nụ cười tỏa nắng, Suzy đã trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên đạt được 1 triệu lượt followers trên Twitter và là người duy nhất trong lịch sử Showbiz Hàn đạt cả 4 giải tân binh đó là: Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất, Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất ở cả hạng mục phim điện ảnh lấn phim truyền hình và Tân binh xuất sắc nhất (hạng mục show truyền hình).

Bên cạnh đó, diễn viên của "Cửu Gia Thư" được yêu thích bởi hình ảnh nữ tính, dịu dàng. Cô nhiều lần được bình chọn là Ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất, Sao nữ mà phái mạnh khát khao được hẹn hò nhất... Hình ảnh lành mạnh, không scandal và những nỗ lực để vươn tới thành công giúp Suzy ngày càng tỏa sáng.

6. Sohee (Wonder Girls) - 555 phiếu

Ảnh minh họa

Là em út trong nhóm nhạc đình đám Wonder Girls, nhưng "Bánh bao" siêu dễ thương So Hee lại là người sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhờ bề ngoài vô cùng dễ thương với đôi má bầu bĩnh. Dù không tham gia đóng phim như nhiều thần tượng Hàn nhưng Sohee vẫn rất được yêu quý.

7. Han Ji Min - 410 phiếu

Ảnh minh họa

Không sở hữu thân hình của một siêu mẫu hay chiều cao lý tưởng, nhưng Han Ji Min thu hút người đối diện nhờ vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung, rạng rỡ hơn rất nhiều so với tuổi thực của mình. Tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng, Han Ji Min là sự lựa chọn hàng đầu cho các vai diễn đòi hỏi nội tâm sâu sắc được khán giả ngưỡng mộ như: Hoàng tử gác mái, Triều đại Chosun, Nàng Dae Jang Geum, Padam Padam, Một cho tất cả, Rooftop Prince,...

Trong những năm qua, cô đã tạo dựng được một sự nghiệp phát triển vững vàng, không chỉ bởi những vai diễn được đánh giá cao mà còn bởi những hình ảnh mà cô quảng bá. Ban đầu từ hình ảnh cô gái xinh đẹp, trong sáng, tự nhiên và đến nay, cô đã trở thành mẫu phụ nữ trưởng thành, mạnh mẽ, tự tin và quyến rũ.

8. IU - 260 phiếu

Ảnh minh họa

Sở hữu giọng hát tuyệt vời cùng với những thành tích đáng nể trong quá trình hoạt động âm nhạc và ngoại hình xinh đẹp, gắn với hình ảnh trong sáng, IU đã được công chúng ưu ái đặt cho danh hiệu "Em gái quốc dân". Các ca khúc của IU luôn chiếm ở thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng. Đặc biệt, ngoài vai trò là ca sĩ, khán giả cũng rất yêu thích IU trên màn ảnh. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ xinh đẹp này từng gây sốt khi tham gia bộ phim gia đình The best Lee Soon Shin. Tác phẩm thành công ngoài sức tưởng tượng và trở thành bộ phim gia đình rating cao nhất so với các bộ phim có cùng khung giờ chiếu.

9. Park Soo Jin - 234 phiếu

Ảnh minh họa

Sở hữu làn da trắng muốt mịn màng, vòng eo thon cùng một vóc dáng khỏe mạnh, nữ diễn viên Park Soo Jin khiến cho nhiều cô gái phải ghen tị và ngưỡng mộ. Cô cũng là nữ diễn viên được đông đảo khán giả Hàn Quốc yêu mến qua các phim: Nữ hoàng Seon Deok, Vườn sao băng, Ngàn lần yêu em… Ngoài khả năng diễn xuất, Park Soo Jin gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc gợi cảm và quyến rũ của mình. Điều này có thể thấy rõ qua những sự kiện thảm đỏ hay các buổi lễ trao giải mà Park Soo Jin có mặt.

10. Moon Chae Won - 165 phiếu

Ảnh minh họa

Bắt đầu nổi danh từ những vai diễn phụ, Moon Chae Won dần thể hiện khả năng của mình sau hàng loạt vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình đình đám như: Hoạ sĩ gió, Người thừa kế sáng giá,...

Sự nghiệp của Moon Chae Won thật sự thăng hoa vào năm 2011, với vai chính trong bộ phim truyền hình cổ trang The princess’ man và phim hành động War of the Arrows; cả hai đều rất thành công và thu lợi nhuận khổng lồ. Với War of the Arrows, Moon Chae Won đạt giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Grand Bell Awards và Blue Dragon Film Awards. Sau thành công đó, Moon Chae Won tiếp tục tạo dấu ấn riêng trên màn ảnh trong Good Doctor hợp tác cùng Joo Won và The Innocent Man.

Trong Top 20 còn lại cũng bao gồm nhiều gương mặt quen thuộc như:

11. Lee Yoo Bi

Ảnh minh họa

12. Jessica (SNSD 

Ảnh minh họa

13. Jung Yoo Mi

Ảnh minh họa

14. SNSD Yoona

Ảnh minh họa

15. Lee Yeon Hee

Ảnh minh họa

16. Kim Tae Hee

Ảnh minh họa

17. Son Ye Jin

Ảnh minh họa

18. HyunA (4Minute) 

Ảnh minh họa

19. Song Ji Hyo

Ảnh minh họa

20. Thang Duy

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc