Lan Khuê và Lệ Quyên tranh ngôi đầu Hoa Khôi Áo dài Việt Nam

07:48, 30/10/2014
|

(VnMedia) - Kinh nghiệm sẵn có cùng bản lĩnh sân khấu đã giúp Lan Khuê và Lệ Quyên nằm ở top đầu tiên của Hoa Khôi Áo dài Việt Nam.

Với hai màn trình diễn trang phục dạo phố của thương hiệu Elise do Minh Quân - Á quân Project Runway 2014 thiết kế và bộ sưu tập trang phục dạ hội của NTK Vũ Thu Phương đến từ thương hiệu Phoenix_V, các thí sinh Top 18 đã đem đến những sải bước tự tin cùng thần thái rạng rỡ nhất, thể hiện sự tiến bộ sau một tuần học tập trong đêm liveshow thứ hai tối qua.


 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Kết quả xếp loại được tổng hợp từ điểm số học tập trong tuần cùng điểm từ bốn giám khảo đánh giá cho phần trình diễn trong đêm công bố kết quả 1.

Dựa trên kết quả thực hiện thử thách tuần cùng với đánh giá về phần trình diễn hai bộ trang phục trong đêm biểu diễn và công bố kết quả 1, ba cái tên Thúy Vân, Lan Khuê, Lệ Quyên được công bố là ba người đẹp dẫn đầu với điểm số cao nhất trong tuần đầu tiên.

 Ảnh minh họa

 Lệ Quyên, Lan Khuê và Thúy Vân được xếp ở top đầu


Đây được xem là một kết quả phản ánh khá đúng tình hình trong tuần học tập đầu tiên, khi Lan Khuê, Lệ Quyên và Thúy Vân với kinh nghiệm và bản lĩnh từ những người mẫu chuyên nghiệp đã giúp các người đẹp này có được sự khởi đầu thuận lợi hơn, tuy nhiên cũng không thể phủ định sự nỗ lực, nghiêm túc và tinh thần chuyên nghiệp đã giúp cả ba giữ vững được phong độ và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia. Phần thưởng dành cho ba người đẹp này là một cuộc gọi điện thoại về cho người thân trong tuần tới.

Cùng với kết quả về ba cái tên xuất sắc nhất, Kim Duyên, Ngọc Phi và Ngọc Dung được công bố là ba cái tên rơi vào nhóm nguy hiểm. 

 Ảnh minh họa

 Ngọc Dung và Kim Duyên cùng rơi vào nhóm nguy hiểm và phải đối đầu trong phần thử thách câu hỏi phụ – Giới thiệu về quê hương của mình


Đánh giá về ba gương mặt trong nhóm nguy hiểm, huấn luyện viên Nam Trung chia sẻ: “Người đầu tiên tôi muốn nói đến đó là Kim Duyên, cho đến ngày hôm nay bạn mới có một nụ cười thật sự rạng rỡ và điều đấy sẽ làm cho khán giả nhìn thấy ở bạn một điều không tốt, họ sẽ không bình chọn cho bạn là rất bình thường. Về Ngọc Dung, tôi không lấy làm ngạc nhiên lắm khi bạn ở trong top 3 nguy hiểm, bạn sẽ là minh chứng nếu như không biết thể hiện bản thân thì điều đầu tiên đó là mất đi cơ hội của mình, cái cách bạn biểu cảm làm cho chúng tôi nhận thấy cái cách làm việc và cách bạn tiếp xúc với mọi người không tốt. Đối với Ngọc Phi, tôi lại thắc mắc là tại sao bạn lại có mặt trong Top 3 nguy hiểm bởi vì đối với tôi bạn là người biết chia sẻ cảm xúc, biết lắng nghe và cũng đã thực hiện rất tốt những công việc khi chúng ta làm việc với nhau.”

Đúng như đánh giá của chuyên gia trang điểm Nam Trung, ban giám khảo cũng đưa ra quyết định sẽ cứu Ngọc Phi - thí sinh có biểu hiện nổi bật hơn, đồng thời với việc hai người đẹp Ngọc Dung và Kim Duyên cùng rơi vào nhóm nguy hiểm và phải đối đầu trong phần thử thách câu hỏi phụ - Giới thiệu về quê hương của mình.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Ngọc Dung đã xúc động và gần như ngã khụy trong vòng tay vui sướng của Kim Duyên khi không ai bị loại


Người đẹp Huỳnh Ngọc Kim Duyên tuy sinh ra ở Kiên Giang nhưng cô lại chọn vùng đất Cần Thơ để giới thiệu về mình, cô sử dụng chưa hết khoảng thời gian 1 phút để trình bày về vùng đất nhiều gắn bó với mình: “ Em được sinh ra ở Kiên Giang, nhưng em lớn lên và sống ở Cần Thơ nên em coi nơi đây như quê hương thứ hai của mình. Nói đến Cần Thơ chắc hẳn mọi người đều nhớ đến cầu Cần Thơ – một dấu ấn quan trọng của mảnh đất này. Gắn liền với nó là một mảnh đất trù phú được mẹ thiên nhiên hết mực ưu đãi. Em cũng muốn nói người Cần Thơ rất nồng nhiệt, nồng hậu, hiếu khách và thân thiện. Nếu được một lần xin hãy đến với Cần Thơ.”

Người đẹp Ngọc Dung cũng chia sẻ về thành phố Đà Nẵng nơi cô sinh ra: “Đà Nẵng là nơi em sinh ra và lớn lên. Nhắc đến Đà Nẵng, ai cũng biết đây là thành phố biển xinh đẹp, văn minh và sạch sẽ. Điều ấn tượng ở thành phố này là những cây cầu được thiết kế độc đáo. Năm vừa rồi, thành phố Đà Nẵng đã khánh thành Cầu Rồng, biểu tượng của Đà Nẵng, biểu tượng của một thành phố không ngừng vươn lên và phát triển. Em rất tự hào về thành phố Đà Nẵng…”. Trong phần trình bày của mình, người đẹp vẫn còn thiếu tự tin và phần thể hiện của cô lại quá thời gian 1 phút quy định.

Dù vậy, trong tuần đầu tiên, phần công bố kết quả và thi đấu loại chỉ mang tình thể nghiệm để các cô gái làm quen với áp lực trên khấu và Lâu đài sắc đẹp sẽ vẫn bảo toàn con số 18 người đẹp trong tuần tiếp theo. Trong khoảnh khắc công bố kết quả không loại người, Ngọc Dung đã xúc động và gần như ngã khụy trong vòng tay vui sướng của các cô gái còn lại trong Top 18.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc