Jo In Sung được chọn là Biểu tượng thời trang của năm

08:04, 30/10/2014
|

(VnMedia) - Xuất thân là một người mẫu với vóc dáng chuẩn cộng với gu thời trang đa dạng, nổi bật, nam diễn viên Jo In Sung đã vượt qua nhiều ngôi sao phong cách khác để giành giải thưởng Biểu tượng thời trang của năm (Style Icon of the Year) tại lễ trao giải vừa tổ chức hôm 28/10 tại Seoul Dongdaemun Design Plaza (Hàn Quốc).

Ảnh minh họa

Trẻ trung, thoải mái, năng động và không kém phần lịch sự với blazer và áo thun kẻ ngang

Giải thưởng Style Icon Awards, gọi tắt là SIA, là một giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những người nghệ sĩ có phong cách đẹp nhất và có ảnh hưởng tới cộng đồng của làng nghệ Hàn Quốc. Cùng với Jo In Sung, Top 10 biểu tượng thời trang còn có tên của Kim Soo Hyun, Kim Hee Ae, Tae Ti Seo, 4Minute, So You, SNSD, Park Hae Jin, Go Ah Ra và Yoo Yeon Jin.

Ảnh minh họa

3 ngôi sao được phong là biểu tượng mới (new icon) gồm Sung Jun, Han Groo, WINNER. Nam diễn viên Park Hae Jin được trao thêm một giải K-Style (phong cách Hàn) và nữ ca sỹ thần tượng Nana của nhóm After School được trao giải K-Beauty (vẻ đẹp Hàn).

Ảnh minh họa

Nam tài tử Ngọn gió đông năm ấy được xem là ngôi sao có phong cách ảnh hưởng lớn tới cộng đồng. Gu thời trang của anh rất đa dạng, phong phú, khi cá tính, lúc lịch lãm, đôi lúc lại bụi bặm, phong trần. Hồi tháng 7 năm ngoái, Jo In Sung cũng đạt được giải thưởng có tên gọi tượng tự tại Sự kiện thời trang Thượng Hải (Trung Quốc).

Ảnh minh họa

Hình ảnh quý ông lịch lãm, sang trọng, phong độ và đầy lôi cuốn khi diện veston

Phát biểu khi nhận được giải thưởng, Jo In Sung chia sẻ: "Nhận được giải thưởng cao quý này quả là một vinh dự lớn đối một người diễn viên như tôi. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó".

"Tôi đã được trao một giải thưởng rất có ý nghĩa. Tôi nghĩ nhờ giải thưởng này mà sẽ có nhiều người biết đến tôi hơn. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ để mọi người không thất vọng. Bình thường tôi sẽ nói tôi dành tặng nó cho một ai đó, nhưng hôm nay tôi sẽ tự tặng cho bản thân mình
", Jo In Sung nói tiếp.

Ảnh minh họa


                                                    ĐÔI NÉT VỀ JO IN SUNG


Jo In Sung sinh ngày 28/7/1981. Anh cao 1m87, là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, được biết đến nhiều nhất qua vai chính trong các bộ phim:  Chuyện tình trên đảo Bali, Hoa Điếm, Cổ điển, Spring Days, A Dirty Carnival,… Vai diễn trong phim Chuyện tình trên đảo đóng cùng Ha Ji Won và So Ji Sub đã mang lại cho anh giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Baeksang và SBS Drama Award năm 2004.

Năm 2012, với tài năng diễn xuất tuyệt vời cùng ngoại hình cao ráo điển trai, cuốn hút, Jo In Sung đã đánh cắp trái tim của hàng nghìn fan hâm mộ với vai diễn Oh Soo – một con bạc đầy mâu thuẫn và một tên lừa đảo trong bộ phim That Winter, The Wind Blows (Ngọn gió đông năm ấy) cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo. Sau bộ film, tên tuổi của anh càng được biết đến rộng rãi hơn, tỷ lệ thuận với số lượng fan cũng không ngừng tăng lên từng ngày.

Chỉ có thể là yêu (It s Okay, That s Love) - bộ phim mới nhất mà In Sung tham gia  đóng cùng nữ diễn viên Gong Hyo Jin cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Bên cạnh sự nghiệp đóng phim, mỹ nam điển trai này vẫn duy trì công việc người mẫu khi trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như: thời trang Parkland & J.Hass, Black Yak 20132, quảng cáo rượu Soju,...


Ngọc Linh - (Theo Soompi)

Ý kiến bạn đọc