Ứng viên Miss World bị bắt bệnh màn chào hỏi dở tệ

16:12, 29/10/2014
|

(VnMedia) - Quá thuộc bài, nói quá nhanh, tham nội dung trong khi chỉ có 30 giây để giới thiệu về mình, Top 18 Hoa Khôi Áo dài đã mắc lỗi ngay trong màn chào hỏi. Giám khảo Quang Dũng cho rằng, các thí sinh cần phải tự nhiên và tươi tắn hơn nữa.

Tối qua, trong tập 8 lên sóng VTV6 vào 19h55, thứ Ba ngày 28/10/2014, các người đẹp đã có phần thực hiện thử thách tuần: Tự giới thiệu bản thân cùng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Kết quả của thử thách này sẽ góp phần vào việc đánh giá kết quả học tập, phân định vị thứ của 18 người đẹp trong tuần đầu tiên và sẽ được hé lộ trong đêm Liveshow biểu diễn.

Các ứng viên đã có 30 giây để giới thiệu về bản thân mình trước ống kính. Khá đông các thí sinh đều mắc lỗi vì quá tham nội dung học giới thiệu trơn tru như thuộc lòng mà thiếu cảm xúc. Siêu mẫu Châu Á Lan Khuê dù có kinh nghiệm ra thế giới và tự tin trên sàn diễn nhưng cũng bị giám khảo Quang Dũng chê vì quá cứng và thiếu tự nhiên. Diana Nguyễn quá tham thông tin về tuổi thơ ấu. Một số thí sinh khác mắc bệnh kể lể dài dòng về sự vất vả, nghèo khó. Thậm chí, có thí sinh còn nói quá nhanh vì tham thông tin như Thanh Nhàn. Văn Thị Vân thì vẫn quá rụt rè khi đứng trước ống kính.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Thu Thủy, Lệ Quyên sở hữu số điểm cao ở thử thách giới thiệu bản thân


Một số gương mặt nổi bật ở vòng thi này như Thu Thủy, Lệ Quyên. Chọn dáng đứng bắt mắt, cách giới thiệu tự tin, ngắn gọn và gương mặt tươi tắn, Thu Thủy đã chinh phục giám khảo Quang Dũng để sở hữu số điểm khá cao. Người mẫu Lệ Quyên chọn cách giới thiệu cũng ngắn gọn, súc tích.

Trong tuần đầu tiên với chủ đề xoay quanh việc làm đẹp của người phụ nữ, các cô gái đã lần lượt gặp gỡ và trò chuyện cùng các chuyên gia sắc đẹp, từ việc chăm sóc đến tạo kiểu tóc, từ chăm sóc da đến lựa chọn phong cách trang điểm và đặc biệt là ba nguyên tắc vàng phối hợp để làm nên một vóc dáng cân đối đó là kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thường xuyên và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ thích hợp từ thiên nhiên.

Ngoài ra, các người đẹp cũng đã có buổi gặp gỡ thứ hai với stylist Hoàng Anh cùng bài tập về việc chọn trang phục để phù hợp với một phụ kiện sẵn có, với những chiếc thắt lưng, khăng choàng, khăn vuông họa tiết hay mũ, nón, các người đẹp sẽ phải lựa chọn bộ trang phục phù hợp nhất và tôn lên phụ kiện này của mình. Trong tiết học này, người đẹp Lệ Quyên cũng nhận được một bài học về việc giữ gìn đồ đạc khi cô để lạc mất chiếc mũ do stylist Hoàng Anh giao cho trong tiết học trước, cô được nhắc nhở về ý thức kỉ luật cũng như việc cẩn thận hơn bởi trong suốt hành trình gắn bó sắp tới, mỗi người đẹp sẽ còn làm quen với nhiều vật dụng có giá trị hơn gấp nhiều lần.

Huấn luyện viên Nam Trung cũng đã tạo bất ngờ khi yêu cầu 18 cô gái cởi áo khoe làn da của mình để so sánh giữa da mặt và da cơ thể. Anh cũng giúp các thí sinh có được nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng khi sử dụng chiếc que kẹp giữa răng.

Sau một tuần lên sóng với những diễn biến và chủ đề tuần đầu tiên, vào 19h55 hôm nay, thứ 4, 29/10/2014, đêm biểu diễn và công bố kết quả 1 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới. Trong liveshow lần này, nữ MC, diễn giả đến từ Philippines, Farah Lopez người đẹp đã đồng hành cùng các thí sinh trong tuần lễ đầu tiên cũng sẽ lên ghế nóng cùng đạo diễn, giám khảo Nguyễn Quang Dũng để tạm thay cho nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh khi chị đang bận rộn với lịch ra mắt bộ phim mới do chị đảm nhiệm vai chính tại Hà Nội. Hai giám khảo khách mời trong liveshow lần này sẽ là Huấn luyện viên Catwalk - Henri Hubert và Huấn luyện viên phong cách và làm đẹp - Nam Trung.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Các thí sinh tập luyện nghiêm túc


Cũng trong đêm biểu diễn này, các thí sinh của Top 18 sẽ lần lượt trình diễn bộ sưu tập thời trang dạo phố của thương hiệu Elise do Minh Quân – Á Quân Project Runway 2014 thiết kế. Ngoài ra, các thí sinh sẽ trình diễn bộ sưu tập trang phục dạ hội của thương hiệu Phoenix V mà người mẫu Vũ Thu Phương là chủ sở hữu. Bên cạnh các phần trình diễn, Top 18 cũng sẽ được lắng nghe những ý kiến đánh giá cùng nhận xét của ban giám khảo về kết quả học tập trong suốt tuần lễ đầu tiên với chủ đề: Phụ nữ và cách làm đẹp.

Người đẹp đứng đầu trong tuần sẽ nhận được phần thưởng là được liên lạc với người thân trong khi đó, 2 người đẹp với điểm số thấp nhất sẽ phải đối đầu trong phần thi ứng xử để tìm kiếm một vị trí an toàn trong cuộc thi.

Đêm biểu diễn và công bố kết quả 1 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ được trực tiếp trên VTV6 lúc 19h55 tối nay ngày 29/10/2014.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc