Diễn viên Thúy Hằng chê Trung Hiếu không biết hôn

14:07, 28/10/2014
|

(VnMedia)Cặp đôi vợ chồng trong phim “Mưa bóng mây”, nữ diễn viên Thúy Hằng Eva tiết lộ, trong khi cô cố làm người vợ dịu dàng nhưng người chồng Trung Hiếu vẫn chỉ thơm nhẹ nhàng, nhất quyết không chịu hôn.

Nói về vấn đề không mới – ngoại tình trong xã hội hiện đại, Mưa bóng mây của đạo diễn Trọng Trinh khai thác chiều sâu tâm lý của ba cặp vợ chồng khi bị rơi vào vòng xoáy ngoại tình vì sự thiếu hòa hợp và tin tưởng nhau trong cuộc sống.

 Ảnh minh họa

  Lân (NSƯT Trung Hiếu) và Nga (Thúy Hằng) trong phim


Mưa bóng mây
ban đầu có tên là Ngoại tình được xây dựng từ kịch bản của nhà báo Kim Ngân. Đây là những câu chuyện gia đình mà nhà báo Kim Ngân đã chắt lọc trong suốt hơn 10 năm dẫn chuyên mục Người xây tổ ấm. Tuy nhiên, trong quá trình dựng phim, đạo diễn Trọng Trinh thấy câu chuyện của những mảnh đời trong phim rất nhân văn và nó vượt ra khỏi cái nghĩa đơn giản của hai chữ ngoại tình.

Nói về bộ phim mới nhất, đạo diễn Trọng Trinh bày tỏ, bi kịch của Mưa bóng mây chính là bi kịch của những người tốt và họ ngoại tình không đơn thuần là tình dục mà còn ngoại tình cả trong tâm thức.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân của ba đội vợ chồng. Bi kịch của gia đình Nga (Thúy Hằng) và Lân (NSƯT Trung Hiếu) ở chỗ, Lân làm kiến trúc sư không thể tìm được ngôn từ để nói với vợ anh rằng, chị quá mẫu mực, quá mô phạm và chính sự mẫu mực, mô phạm đến mức khô khan của chị khiến anh thèm khát những cử chỉ rất đàn bà của cô gái làm nghề matxa mà anh vô tình gặp, và rồi anh làm tổn thương vợ anh, khiến chị thay đổi hoàn toàn, rồi cũng lao mình vào những cuộc tình đầy tội lỗi khác với sự lầm tưởng rằng, như thế mình sẽ hả lòng…

 Ảnh minh họa

 (NSƯT Trọng Trinh) và Bích (Thúy Hà)


Nói về vai diễn mới nhất sau khi nổi danh với vai diễn trong phim Bí mật Eva, Thúy Hằng tiết lộ, trong phim chị cố gắng làm người vợ nhu mì, hết mực vì chồng con. Trong một số cảnh được cho là “nóng”, khi chị cố dịu dàng vào vai thì chồng cô – NSƯTTrung Hiếu lại né tránh cảnh hôn. Ngược lại, khi Nga trong phim ngã vào tay người tình do Bình Minh đóng, thì nam siêu mẫu lại vô cùng mạnh dạn ôm ấp và hôn rất bạo liệt.

Là một diễn viên tay ngang, trong khi Mưa bóng mây đòi hỏi phải thu âm đồng bộ khiến cho Thúy Hằng khá vất vả cho vai diễn với nhiều cảnh vật vã, đau đớn khi bị chồng phản bội hay phải sống lãng mạn, phiêu du với người tình. Cô tâm sự, sau mỗi cảnh diễn, cô phải xin đạo diễn nghỉ nửa tiếng uống thuốc Eferagan để khỏi đau đầu vì diễn biến nội tâm nhân vật.

Vai kiến trúc sư rơi với đời sống tâm lý nhân vật quá phức tạp dường như không phải là thử thách khó với NSƯT Trung Hiếu dù anh chưa hề có gia đình. Bận rộn với công việc tại Nhà hát Kịch, nhưng kịch bản quá hấp dẫn đã cuốn Trung Hiếu tiếp tục tham gia bộ phim này. Với anh, Mưa bóng mây là bi kịch của những người tốt khi những mâu thuẫn cuộc sống nhỏ cứ tích tụ lại, không thể giải quyết được khiến nó phá vỡ cái sự trọn vẹn. Vì lẽ đó, Trung Hiếu tiết lộ anh sợ không dám lấy vợ.

 Ảnh minh họa

 Huệ (nữ diễn viên trẻ Thanh Hòa) rơi vào xoáy ngoại tình vì chồng vô sinh


Mưa bóng mây
còn xoay quanh cuộc sống phức tạp của hai gia đình khác. Vợ chồng Tài (NSƯT Trọng Trinh) và Bích (Thúy Hà) có nghề nghiệp ổn định, hai con ngoan ngoãn đáng yêu, nhưng rồi người vợ sững sờ khi phát hiện chồng có người đàn bà khác. Lý do của cuộc ngoại tình chỉ đơn giản vì họ đã không còn trò chuyện như một đôi tri kỷ, mà thay vào đó là những câu chuyện vội vàng họ vẫn nói với nhau hàng ngày, về dưa cà, mắm muối, tiền chợ, tiền học… Trong khi đó, cặp vợ chồng Đức (Huy Trinh) và Huệ (nữ diễn viên trẻ Thanh Hòa) đóng lại rơi vào bi kịch người chồng yếu sinh lý, vô sinh khiến người vợ trẻ rơi vào vòng xoáy tình yêu với người thứ ba.

Với diễn xuất của dàn diễn viên đã quá nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ như Trọng Trinh, Trung Hiếu, Thúy Hà, Thúy Hằng, Huy Trinh, Thanh Hòa… Mưa bóng mây là bộ phim tâm lý gia đình – xã hội sâu sắc hứa hẹn sẽ tạo nên những ấn tượng mới cho dòng phim tâm lý của VFC. Phim dài 37 tập sẽ lên sóng VTV1 từ ngày 21/11 tới đây.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc