Lễ hội Halloween Vinhomes Riverside: Huyền bí và lung linh

15:26, 29/10/2014
|

(VnMedia) - Hơn 4000 cư dân của Khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà Nội đã cùng tổ chức và tham gia một Lễ hội Halloween với quy mô lớn chưa từng có. Bí ngô khổng lồ cao hơn 10m, Con đường Halloween 94m dài nhất Việt Nam hay Ngôi nhà ma kỳ quái chính là những điểm nhấn độc đáo, tạo nên một đêm Lễ hội Ma ấn tượng lung linh đầy huyền bí.

Với sự chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng của những cư dân tại đây, “Xứ sở yên bình” Vinhomes Riverside dường như đã khoác lên mình một sắc màu khác lạ trong ngày Lễ hội.

 Ảnh minh họa

Những “Khu vườn Halloween” nhuốm màu bí ẩn và rùng rợn...

 Ảnh minh họa

Đây là những Khu vườn do chính cư dân của các khu Bằng Lăng, Hoa Phượng, Hoa Sữa, Hoa Lan, Anh Đào sáng tạo nên.

 Ảnh minh họa

Quả bí ngô khổng lồ cao gần 10m được các cư dân đặt tại Lối vào Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Center, như một lời chào mừng không thể hấp dẫn hơn tới các du khách dịp Lễ Halloween.

 Ảnh minh họa

Ngôi nhà ma ‘rùng rợn” cũng thu hút đông đảo cư dân thăm thú, không chỉ gây cảm giác rùng rợn mà còn là nơi các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các bé thỏa mãn trí tò mò.

 Ảnh minh họa

Sân khấu hoành tráng trong đêm Lễ hội Halloween tại Vinhomes Riverside huyền bí và lung linh rực sáng giữa Xứ sở thanh bình.

 Ảnh minh họa

Chương trình là kết quả luyện tập công phu của rất nhiều Cư dân nhí tại đây, xuyên suốt với các chủ đề “Truyền thuyết lễ hội Halloween”, “Gia đình hạnh phúc” và “Cuộc sống thanh bình”... cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng Ngọc Anh, Lưu Hương Giang, Hoàng Hải cũng mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn cho cư dân.

Bên cạnh các những điểm nhấn của đêm Lễ hội, các hoạt động đi kèm cũng hấp dẫn không kém, như hóa trang 2D – 3D thành những nhân vật “đáng sợ”, trò chơi gia đình... cũng góp phần không kém tạo nên sức hấp dẫn của Lễ Hội ma ấn tượng này.

 Ảnh minh họa

Hóa trang thành những nhân vật “đáng sợ” là điều không thể thiếu của Lễ Hội Halloween.

 Ảnh minh họa

Hàng loạt các trò chơi khác như đập túi kẹo bí ngô, ném bóng lọt bí ngô, ném vòng lọt mũ phù thủy, cắn táo treo... cũng thu hút được sự tham gia của các cư dân nhí.

Trước đó, trong buổi sáng, Lễ hội Halloween Vinhomes Riverside cũng đã diễn ra với hàng loạt hoạt động thể thao dành riêng cho các cư dân cao tuổi như Hội thi dưỡng sinh hay Thi câu cá.

 Ảnh minh họa

Các cư dân cao tuổi khỏe khoắn trong ngày Lễ hội.

 Ảnh minh họa

Đầy phấn khích với Lễ hội câu cá.

 Ảnh minh họa

Tiếp nối sự thành công của hàng loạt các sự kiện gắn kết tình cộng động cư dân, Ngày hội gia đình với chủ đề Lễ hội Halloween năm nay chính là dịp để cư dân Vinhomes Riverside thể hiện tinh thần đoàn kết, óc sáng tạo và góp phần xây dựng cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside văn minh, thân thiện, tạo nên nét văn hóa mới trong cộng đồng cư dân các khu đô thị hiện đại và đẳng cấp tại Hà Nội.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc