Song Joong Ki, Song Hye Kyo thực hiện clip chào khán giả Việt Nam

15:58, 05/05/2016
|

(VnMedia) - Như lời đã hứa với khán giả truyền hình Việt Nam, sau khi HTV2 mua bản quyền phát sóng bộ phim có rating kỷ lục tại Hàn Quốc này, cặp đôi họ Song đã dành thời gian cùng ekip KBS đáp lại chân tình của người hâm mộ bằng clip chào khán giả xem Hậu duệ mặt trời được phát trên HTV2.

Sau khi Hậu duệ mặt trời kết thúc tại Hàn Quốc, danh tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo tăng lên đáng kể và vươn xa khắp các châu lục. Thời gian này, cặp đôi phải chạy show đến “bở hơi tai” với các tour fan meeting ở nhiều quốc gia châu Á, cùng với đó là hàng loạt hợp đồng quảng cáo và nhiều dự án phim mới đang quay. Mặc dù bận rộn đến kín lịch, nhưng đôi “tiên đồng ngọc nữ” màn ảnh Hàn 2016 vẫn dành chút thời gian ít ỏi thực hiện clip chào khán giả thân yêu và kêu gọi mọi người cùng họ đón xem Hậu duệ mặt trời đang phát sóng độc quyền trên HTV2.

Không chỉ có Song Joong Ki và Song Hye Kyo, cặp nam nữ thứ đang được chào đón nồng nhiệt Jin Goo – Kim Ji Won và thành viên nhóm SHINee - Onew cũng đích thân xuất hiện trong clip “chào sân”. Đây chính là động thái đáp lại tấm chân tình mà ekip Hậu duệ mặt trời và đài KBS – Hàn Quốc dành cho khán giả truyền hình Việt đang thưởng thức siêu phẩm đình đám này.

Độc quyền phát sóng tại Việt Nam trên kênh HTV2 lúc 21g00 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, Hậu duệ mặt trời nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn xem đài và dư luận. Thông tin phim phát sóng trên HTV2 không chỉ được giới thiệu và lan tỏa rộng khắp trên các phương tiện truyền thông trong nước, mà còn được cả những tờ báo quốc tế nổi tiếng của Việt Nam và khu vực đưa tin như Vietnamnews, Asia Time…
 
Hòa vào dòng sự kiện, các nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt như Nhã Phương, Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, Diệu Nhi, Hotgirl Sam, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh… cũng “đứng ngồi không yên”. Họ đã cùng “rủ nhau” đếm ngược đến ngày phát sóng, đồng thời “công khai” thể hiện tình cảm của mình dành cho bộ phim nổi tiếng này.
 
Chia sẻ về Hậu duệ mặt trời, Nhã Phương bật mí: “Phương mê phim này lắm, mê đến từng chi tiết. Phim vừa thú vị, vừa lãng mạn lại vừa hồi hộp nữa”, còn Tường Vi thì tiết lộ: “Vi đặc biệt ấn tượng với Hậu duệ mặt trời. Song Joong Ki đẹp mê hồn, chỉ cần cười một cái là có thể chết người ngay tức thì”. Trong khi đó, diễn viên Diệu Nhi lại rất thẳng thắn thừa nhận rằng, cô “kết” cặp đôi chính từ cái nhìn đầu tiên, vì họ đáng yêu và diễn xuất rất có hồn. 
 
Cặp đôi diễn viên phụ Jin Goo & Kim Ji Won
Cặp đôi diễn viên phụ Jin Goo & Kim Ji Won
Không chỉ là một trong 33 quốc gia mua bản quyền, Việt Nam còn chính thức là nước thứ hai trên thế giới phát sóng Hậu duệ mặt trời, ngay sau khi bộ phim kết thúc tại Hàn Quốc. Đây là bước đột phá mang tính tiên phong của HTV2 nhằm mang đến khán giả Việt những siêu phẩm truyền hình hay nhất, mới nhất trong thời gian sớm nhất. 
 
Để làm được điều này phải kể đến sự đóng góp rất lớn của những người làm công tác biên tập phim của kênh. Với Hậu duệ mặt trời, đó là cả một câu câu chuyện hậu trường với rất nhiều điều thú vị. Cũng như nhiều bộ phim khác, tiêu chí đầu tiên khi biên dịch Hậu duệ mặt trời phiên bản truyền hình là câu chữ “đọc lên nghe hiểu liền”, vì thế buộc biên tập phải cân nhắc rất kỹ và có hướng thay thế những từ khó hiểu hay những câu thoại không phù hợp của bản gốc.
 
Bên cạnh đó, những cảnh nhạy cảm về chính trị hay những câu từ các quân nhân trong phim sử dụng cũng phải được “cắt gọt” phù hợp và đúng mực, nhưng phải đảm bảo tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến nội dung chính. Song song đó, với những câu thoại có liên quan đến ngành y cũng được đội ngũ biên tập nhất mực chú trọng bằng cách kiểm tra thật kỹ thông tin được dịch, thậm chí nhờ đến sự tư vấn của những người trong ngành để có được bản dịch hoàn hảo nhất.

 


Ý kiến bạn đọc