Thi chui Asia's Next Top Model, Quỳnh Mai bị phạt hơn 20 triệu

09:15, 05/05/2016
|

Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM ra quyết định xử phạt 22,5 triệu đồng với người mẫu Quỳnh Mai vì tự ý đại diện Việt Nam dự thi Asia's Next Top Model khi chưa có giấy phép.

Theo thông tin từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ngày 29/4 vừa qua, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã ban hành quyết định xử phạt đối với người mẫu Ngô Quỳnh Mai vì đã tự ý tham dự cuộc thi Asia's Next Top Model khi chưa xin phép. Theo đó, nữ người mẫu bị xử phạt 22,5 triệu đồng.

Trước đó, Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM cũng ra văn bản cấm diễn trên toàn quốc đối với Quỳnh Mai. Quỳnh Mai nhận được “lệnh cấm” trước giờ biểu diễn trong đêm thứ 2, ngày 24/4 của chương trình Vietnam International Fashion Week 2016.

Được biết, sở dĩ cơ quan quản lý “mạnh tay” vì đã 3 lần gửi thư yêu cầu cô đến để làm việc nhưng cô đều vắng mặt. Trả lời báo chí, Quỳnh Mai lý giải cô chậm trễ vì nghĩ số tiền phạt “thi chui” khá lớn đối với người mẫu mới vào nghề như cô.

Tuy nhiên đến thời điểm này, Quỳnh Mai đã đến gặp cơ quan chức năng để thừa nhận vi phạm của mình.

Người mẫu Quỳnh Mai sinh năm 1995, cao 1,71 m, xuất thân là một vũ công. Cô từng gây chú ý khi lọt vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 30 cuộc thi So you think you can dance…Cô đi thi Asian’s Next Top Model 2016 nhưng bị loại từ tập ba. Dù chưa đạt được thành tích cao nhưng Quỳnh Mai tạo được ấn tượng mạnh bởi cá tính riêng biệt.

Quỳnh Mai không phải trường hợp duy nhất nhận án phạt vì “thi chui”. Nhiều người đẹp trước đó cũng bị xử phạt vì vi phạm tương tự như người mẫu Quỳnh Nga “thi chui” Hoa hậu Đông Nam Á 2015 tại Malaysia, người đẹp Lâm Thuỳ Anh “thi chui” Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015, vận động viên Taekwondo Nguyễn Văn Sơn “thi chui” Mister Global và một loạt người đẹp, người mẫu khác sang nước ngoài dự thi không xin phép trong thời gian qua như Cao Thùy Linh, Tường Vy, Diệu Linh, Phan Hoàng Thu…


Ý kiến bạn đọc