Sắp có sự kiện về thời trang tóc lớn nhất năm 2016

14:54, 05/05/2016
|

Hair Show Inebrya 2016 – một trong những sự kiện về thời trang tóc lớn nhất năm 2016, sẽ diễn ra vào ngày 10/5 tới tại TP.HCM.

Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ khai mạc buổi họp báo.
Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ khai mạc buổi họp báo.

Sáng ngày 5/5, buổi họp báo về sự kiện Hair Show Inebrya 2016 đã thu hút hàng chục nhà báo, đến từ các báo/tạp chí chuyên về thời trang, cũng như các báo lớn khác cùng tham dự.

“Hair Show Inebrya - Sáng tạo không giới hạn” của năm nay mang thông điệp: “Sự sáng tạo không biên giới”, được tổ chức bởi công ty TNHH Ý tưởng toàn cầu, dưới sự bảo trợ của Tạp chí Thời Trang Trẻ, một tạp chí chuyên ngành về thời trang Việt.

Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu bật mí, riêng anh đã mời 18 người mẫu để sáng tạo những kiểu tóc mới nhất của mình, vừa mang tính toàn cầu - dành cho những người đi làm lẫn giới shobiz, vừa phù hợp với phong cách của Việt Nam hiện nay.
Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu "bật mí", riêng anh đã mời 18 người mẫu để sáng tạo những kiểu tóc mới nhất của mình, vừa mang tính toàn cầu - dành cho những người đi làm lẫn giới shobiz, vừa phù hợp với phong cách của Việt Nam hiện nay.

Theo Ban tổ chức, sự kiện sẽ hội tụ khoảng 500 người, với những tay kéo chuyên nghiệp đến từ khắp các tỉnh/thành khu vực phía Nam, cùng giới người mẫu và khách mời. Những người dự sự kiện sẽ được chứng kiến những màn trình diễn đầy sáng tạo về tóc trên chính những người mẫu, để tạo ra những mốt tóc mới trong năm nay, phù hợp với Việt Nam, đồng thời còn thể hiện tính thời trang của thế giới.

Tham dự buổi họp báo có 7 tay kéo chuyên nghiệp, đại diện cho những nhà tạo mẫu tóc trong sự kiện của ngày 10/5 tới. Đó là các nhà tạo mẫu tóc: Don Hậu, Nguyễn Hữu Khoa, Trịnh Xuân Hoài Bão, Lê Hồng Minh, Trảo Văn Phúc, Nguyễn Thế Vinh và Phạm Vũ Đức Huy.

Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu “bật mí”, riêng anh đã mời 18 người mẫu để sáng tạo những kiểu tóc mới nhất của mình, vừa mang tính toàn cầu - dành cho những người đi làm lẫn giới shobiz, vừa phù hợp với phong cách của Việt Nam hiện nay.

Còn đạo diễn sự kiện Minh Tú và Giám đốc Công ty TNHH Ý tưởng toàn cầu tại buổi họp báo.
Còn đạo diễn sự kiện Quang Tú và Giám đốc Công ty TNHH Ý tưởng toàn cầu tại buổi họp báo.

Còn đạo diễn sự kiện Quang Tú cho biết, đây là vẻ đẹp của sự thăng hoa, sự bay bổng của các ý tưởng mới cho các mẫu tóc. Và, “Những ngôi sao sáng nhất chính là những ý tưởng sáng tạo nhất của các nhà tạo mẫu”, anh nói.

Quang cảnh buổi họp báo.
Quang cảnh buổi họp báo.

Hair Show Inebrya 2016 được kỳ vọng sẽ là nơi hội tụ, tôn vinh cái đẹp và là nơi toả sáng cho các tài năng tạo mẫu tóc, đồng thời cũng là nơi để những người yêu thời trang tóc cùng thưởng nghiệm các tác phẩm về tóc - Xuân Hè 2016.

Thanh Trà 


Ý kiến bạn đọc