Doraemon tái xuất màn ảnh rộng trong "Nước Nhật thời nguyên thủy"

14:45, 04/05/2016
|

(VnMedia) - Sau một thời gian vắng bóng, mùa hè này, Doraemon cùng Nobita và nhóm bạn sẽ tái xuất màn ảnh rộng trong bộ phim hoạt hình mới mang tên "Doraemon: Nước Nhật thời nguyên thủy".

Được biết đến như một biểu tượng của đất nước Nhật Bản, chú mèo máy Doraemon cùng những câu chuyện xung quanh nhóm bạn của mình từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần đầy hấp dẫn không chỉ với thiếu nhi mà còn cả các độc giả lớn tuổi.

"Doraemon: Nước Nhật thời nguyên thủy" là bộ phim thứ 36 trong loạt phim điện ảnh Doraemon, đồng thời là phiên bản mới của tập phim "Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy" đã từng được chiếu vào năm 1989.

Nội dung bộ phim xoay quanh việc Nobita cùng những người bạn của mình là Shizuka, Gian, Suneo trong một thời khắc muốn trốn chạy khỏi ngôi nhà của mình vì nhiều lý do đã nảy sinh ý nghĩ sẽ tìm một nơi lý tưởng để tạm sống. Với sự giúp đỡ của mèo máy Doraemon, nhóm bạn đã quyết định quay ngược thời gian, trở về Nhật Bản thời nguyên thủy ở thời điểm 70.000 năm trước. Tại đây, nhóm bạn của Nobita và Doraemon đã gặp một cậu bé người nguyên thủy đến từ bộ tộc Ánh sáng tên là Kukuru. Từ đó, họ bị cuốn vào một hành trình vô cùng hiểm nguy để giúp đỡ Kukuru cùng các thần dân trong bộ tộc trước sự tấn công của những kẻ xấu đến từ bộ tộc Bóng đêm. Cuộc phiêu lưu vượt qua không gian, thời gian đầy khó khăn và hiểm nguy, nhưng nhóm bạn vẫn luôn cùng nhau sát cánh, tuyệt đối không đầu hàng vì “Kukuru là một người bạn rất quan trọng”.

Với cốt truyện gần gũi, thú vị mang đậm ý nghĩa nhân văn về tình bạn, sự hy sinh và tinh thần đoàn kết, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một món ăn tinh thần đầy hấp dẫn dành cho các khán giả hâm mộ chú mèo máy trong mùa hè năm nay.


Ý kiến bạn đọc