Quái vật beatbox sẽ mang nghệ thuật đỉnh cao đến chung kết Got Talent

14:32, 05/05/2016
|

(VnMedia) - Từng khiến giám khảo phấn khích gọi bằng cái tên "quái vật beatbox", Phong Hải hé lộ sẽ mang đến tiết mục beatbox nghệ thuật đỉnh cao trong đêm chung kết Got Talent.

Đêm chung kết 2 tuần này chào đón sự trở lại của nhóm nhảy đèn led 218, Thy Kiều chơi đàn saxophone, Trung Lương chơi đàn nguyệt, cặp vũ công nhí Như Minh – Hà My, cô bé dancesport Hà My, nhóm Gió với bộ môn múa bóng, beatboxer Phong Hải và ảo thuật gia Phúc Thịnh. 

Phong Hải
Phong Hải

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Got Talent ở sân khấu bán kết, Phong Hải đã khiến người xem “ngã ngửa” ngưỡng mộ và cười ngất trước màn beatbox có một không hai, không chỉ khán giả phải cười lăn mà giám khảo Trấn Thành, Việt Hương phải “hét” lên hâm mộ anh. Được giám khảo Trấn Thành đánh giá là vừa tài năng nhưng độ xàm cũng không ai bằng, beatboxer “quái đản” Phong Hải cho biết: “hơi bất ngờ và rất vui vì nhận được lời khen xàm từ tất cả các bạn”. Ở vòng chung kết sắp tới, một tiết mục beatbox “đỉnh cao nghệ thuật” theo như lời Phong Hải đã được anh chuẩn bị để tranh đấu trong bảng đấu “tử thần”. Beatboxer hay nhất từng xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Việt Nam chắc chắn là một tiết mục được khán giả mong đợi và trông chờ.

Phúc Thịnh
Phúc Thịnh

Cũng là một tài năng đầy ấn tượng như Phong Hải, ảo thuật gia Phúc Thịnh – gương mặt đã được khán giả trao một chiếc vé để đi vào top 16 sẽ tiếp tục làm khán giả ngạc nhiên và ồ à vì kỹ năng nhanh nhạy, hoạt ngôn khi trình diễn ảo thuật. Luôn gây chú ý vì khả năng ăn nói đến nỗi “điều khiển” được Ban giám khảo, sự tự tin và một chút “bất cần đời”, phong cách phóng khoáng của Phúc Thịnh sẽ tiếp tục được anh tận dụng triệt để trong lần xuất hiện tới. Không chỉ ảo thuật thông thường, Phước Thịnh còn kể một câu chuyện để dẫn vào bài ảo thuật, anh cho biết: “thật không ngờ vì mình đã bị loại khỏi bán kết nhưng lại có một cơ hội để tiếp tục diễn trên sân khấu. Thật sự ảo thuật gia khi họ đi thi họ rất lo lắng vì rất nhiều máy quay xung quanh có thể lật tẩy họ, đó là nỗi sợ của các ảo thuật gia. Thịnh cũng vậy, dù thấy mình ăn nói tự tin thế nhưng không thể không lo lắng. Tuy nhiên vì đã được “hồi sinh” lại ở Got Talent nên lần này Thịnh sẽ diễn hết mình để phục vụ khán giả”.

Nhóm Gió
Nhóm Gió

Nhóm múa bóng từ Đại học Yershin Đà Lạt là một làn gió mới của Got Talent năm nay. Tuy nhiên, bộ môn múa bóng không phải là bộ môn mới với các sân khấu trên thế giới. Bài diễn sắp tới của Gió là câu chuyện về những sinh viên có nhiệt huyết, có trí tuệ đồng thời không ngại thử thách để tiến lên trong thời kỳ hội nhập. Một bài biểu diễn đầy cảm xúc chắc chắn sẽ khiến Gió chạm được vào trái tim người xem.

Thy Kiều
Thy Kiều

Hai tiết mục chơi nhạc cụ từ Thy Kiều và Trung Lương cũng là hai tiết mục “nặng ký” trong Đêm thi chung kết. chỉ với cây đàn saxophone hay cây đàn nguyệt nhưng Thy Kiều và Trung Lương đã chinh phục được khán giả bằng những nốt nhạc bay bổng, có sức hút đáng kinh ngạc. Ngoài chơi nhạc, Thy Kiều còn phô diễn giọng ca của mình trong đêm chung kết sắp tới còn Trung Lương vẫn trung thành với việc kết hợp giữa đàn nguyệt và dòng nhạc EDM thời thượng. Lần trước, Trọng Nhân đã khiến người xem phấn khích và “bùng cháy” tột độ thì Thy Kiều và Trung Lương sẽ khiến khán giả phải đã tai và “ghiền” âm nhạc của hai bạn.

3/8 tiết mục sắp tới là những đại diện của tài năng nhảy gồm: nhóm 218, Như Minh – Hà My và Hà My đã “chốt” tiết mục cho lần trở lại này.

Hà My
Hà My

Học trò của biên đạo Chu Quỳnh Trang – Hà My sẽ thể hiện một bài nhảy dân ca đương đại trong vòng chung kết. Từ Tìm kiếm tài năng mùa đầu tiên, các học trò của Chu Quỳnh Trang luôn là những gương mặt tiến rất xa và có khả năng lên ngôi quán quân. Bằng chứng là quán quân mùa 1 Đăng Quân – Bảo Ngọc, Gia Linh – Gia Bảo đều là những cặp đôi dancesport nhí thành công và nổi trội ở các mùa Got Talent. 

Nhóm nhảy đèn Led 218 là một trong những nhóm nhảy nổi bật nhất với phong cách khác biệt. Các bạn biết “chơi đùa” cùng đèn led, đặc biệt là phần biên đạo thông minh, sáng tạo, hiện đại giúp những khán giả tận mắt chứng kiến phải khâm phục. Về tiết mục sắp tới, nhóm 218 bật mí: “Trong đêm bán kết, nhóm đã mang đến cho khán giả phần trình diễn khá hoành tráng, đêm chung kết lần này nhóm hứa còn mang đến phần trình diễn hoành tráng hơn. Ngoài đèn led thì nhóm còn kết hơp cả âm nhạc dân gian việt Nam. Nhóm 218, chỉ có bóng tối mới làm chúng tôi toả sáng, toả sáng hơn nữa”. 

Như Minh - Hà My
Như Minh - Hà My

Với Như Minh – Hà My, đôi vũ công nhí đến từ Hà Nội sẽ kể một câu chuyện về việc khi kỳ vọng của bố mẹ không giống như niềm đam mê và mơ ước của các con. Như Minh chia sẻ: “Cho dù là nghề lính cứu hoả, đá bóng hay dancesport thì có đam mê thì sẽ thành công. Chúng con đã tập luyện rất kỹ lưỡng cho phần trở lại này. Chúng con tập biểu cảm gương mặt nhiều hơn để phù hợp với bài nhảy vì bài trước chúng con phải hoá trang, khán giả không nhìn rõ được biểu cảm của chúng con. Chúng con sẽ cố gắng nhảy thật tốt trong đêm thi tới. 

Đêm thi chung kết 2 với sự trở lại và lột xác của cả 8 tiết mục sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15, ngày mai, thứ sáu ngày 06/05. Hãy cùng chờ đợi các tài năng đại diện cho những tài năng ở khắp mọi miền đất nước tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu Tìm kiếm tài năng năm nay.


Ý kiến bạn đọc