Choáng ngợp trước sự nghiệp lẫy lừng của 'chân dài' Barbara Palvin

06:59, 05/05/2016
|

Sở hữu nhan sắc lộng lẫy, ánh mắt quyến rũ, bờ môi cong gợi cảm cùng thân hình tuyệt mỹ với số đo 3 vòng hoàn hảo 82 - 58 - 89, siêu mẫu đến từ Hungarry Barbara Palvin đang có trong tay một sự nghiệp lừng lẫy mà bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào cũng phải mơ ước.

Barbara Palvin sinh ngày 8/10/1993 tại Budapest, Hungary. Cô được phát hiện trên đường phố vào năm 13 tuổi bởi những người săn lùng tài năng. Ngay sau đó một thời gian ngắn, Barbara đã tập làm quen với sàn catwalk và trở thành gương mặt người mẫu cho tạp chí Spur. 

2 năm sau, Barbara chuyển đến Nhật Bản để phát triển sự nghiệp người mẫu. Đến năm 2009, Barbara đã có một bước tiến mới trong cuộc đời khi ký kết hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng IMG. Đầu năm 2010, cô lại tỏa sáng trên tạp chí Vogue Gioiello, khoe sắc trên Jalouse, và đặc biệt hơn là trang bìa của L’Officiel. 

Việc Barbara Palvin hiện diện liên tục trên các tạp chí lớn trong một thời gian ngắn đã khiến các thương hiệu thời trang cao cấp để ý đến cô. Và Prada chính là "ông lớn" đầu tiên đặt dấu mốc quan trọng trong nấc thang người mẫu của Barbara. Tiếp đó, hàng loạt các thương hiệu đình đám như Giles, Pedro Lourenço, Nina Ricci, Louis Vuitton và Miu Miu... đã không tiếc khi chi ra hàng đống tiền với mong muốn chân dài xinh đẹp này tỏa sáng trong show diễn của mình.

Cô gái có nét đẹp rất cuốn hút. này còn được chọn làm gương mặt quảng cáo cho dòng nước hoa "Forbidden" của Calvin Klein.  Dù xuất hiện ở bất kỳ đâu, trên sàn diễn hay các trang tạp chí, Barbara cũng mê hoặc khán giả bởi thân hình chữ S hoàn hảo cùng khuôn mặt xinh đẹp phảng phất nét ngây thơ của mình. 

Năm 2012, Barbara lại tiếp tục ghi thêm một dấu ấn mới trên con đường trải đầy hoa hồng của mình khi tham gia chiến dịch quảng cáo mùa thời trang Xuân/Hè của nhãn hiệu Armani Exchange cũng như làm đại sứ cho L'Oréal Paris. 

Ở tuổi 19, Barbara đã  khiến người hâm mộ choáng ngợp khi trở thành một trong những siêu mẫu của nhãn hiệu đồ lót trứ danh thế giới Victoria's Secret. Cũng trong thời gian này, Barbara Palvin còn ghi danh vào Top 50 siêu mẫu thế giới sau khi cô được chọn là mở đầu cho show diễn mùa thu 2011 của Chanel. 

 
 
 
 
 
 

 


Ý kiến bạn đọc