Sao "Ơn giời!" làm giám khảo Vietnam's Got Talent

11:12, 13/12/2015
|

(VnMedia) - Sau Trấn Thành, Việt Hương là vị giám khảo thứ hai được ban tổ chức Vietnam’s Got Talent công bố sẽ ngồi ghế nóng mùa giải 2016.

Hai vị trưởng phòng nhiều chiêu trò của "Ơn giời! Cậu đây rồi" sẽ là hai vị giám khảo cầm cân nảy mực, tìm ra tài năng Việt Nam mùa thứ tư. Cũng như Trấn Thành, đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Việt Hương “cầm trịch” vai trò quan trọng này ở Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent. 

 

Danh hài Việt Hương sẽ tạo nhiều cảm hứng cho các thí sinh mùa giải Got Talent 2016
Danh hài Việt Hương sẽ tạo nhiều cảm hứng cho các thí sinh mùa giải Got Talent 2016

Diễn viên, nghệ sĩ hài Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài danh tiếng và đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Có biệt danh là “Quái kiệt” vì có thể biến hóa khôn lường để trong bất kì vai diễn nào, Việt Hương đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với cách nhập vai và diễn xuất rất riêng. Trong vài năm trở lại đây, cái tên Việt Hương ngày càng “nóng” trên sóng truyền hình khi cô liên tục hoạt động không ngừng nghỉ với nhiều vai trò khác nhau từ giám khảo, người chơi cho đến MC.

Trong vai trò giám khảo, Việt Hương được biết là một giám khảo hóm hỉnh, tinh tế và duyên dáng qua các chương trình truyền hình. Với sự hài hước và duyên dáng vốn có của mình, nghệ sĩ Việt Hương lần này sẽ chính thức ngồi “ghế nóng” của Tìm kiếm tài năng và hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ, tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh và khán giả truyền hình cả nước. Sự xuất hiện của nghệ sĩ Việt Hương cùng nghệ sĩ Trấn Thành hứa hẹn sẽ là những làn gió mới trong hành trình tìm kiếm tài năng, đồng thời sẽ là động lực cho những thí sinh ở các tỉnh, thành xa xôi mạnh dạn mang những năng khiếu của mình đến với sân khấu Got Talent.

Nhận lời ngồi “ghế nóng” Tìm kiếm tài năng 2016, Việt Hương chia sẻ: “Việt Hương cũng đã từng theo dõi chương trình này, không chỉ riêng phiên bản Việt Nam và còn cả phiên bản ở Mỹ. Đây là một trong những chương trình Việt Hương rất thích. Ở đó, bạn có thể thấy thí sinh mang đến rất nhiều tài năng khác nhau ở tất cả lĩnh vực từ ca hát, nhảy múa, diễn xuất… đến ảo thuật, thậm chí những khả năng mà bạn không thể tưởng tượng được, thỉnh thoảng còn có những phần thi khá mạo hiểm. Nhưng ẩn sâu mỗi tiết mục đó cũng là nhiều câu chuyện khiến Việt Hương cũng phải suy nghĩ. Có nhiều thí sinh rất tài năng nhưng họ không có cơ hội để toả sáng.

Khi nhận lời làm giám khảo của Tìm kiếm tài năng Việt Nam, đó là một cơ hội cũng là thách thức của Việt Hương. Cơ hội là sẽ được chứng kiến những phần biểu diễn thú vị hấp dẫn ở nhiều thể loại khác nhau, hiểu thêm về cuộc sống, câu chuyện của những thí sinh tài năng mà mình chưa có cơ hội gặp gỡ. Thách thức là sẽ phải làm mới mình hoàn toàn để khán giả sẽ thấy một Việt Hương thật khác trong chương trình này. Việt Hương là giám khảo nhưng cũng đồng thời là khán giả mong chờ những tiết mục đặc biệt, phát hiện ra được những tài năng mới lạ của Việt Nam. Hơn hết, Việt Hương cũng sẽ như một người người anh, người chị đi trước truyền lại các bạn “lửa” đam mê, kinh nghiệm để các bạn vững bước với con đường mình đã chọn. Việt Hương đang trông chờ đến ngày được gặp các bạn thí sinh”.

Cho đến thời điểm này, Tìm kiếm tài năng đã có được những gương mặt thí sinh nổi bật đang chờ ngày toả sáng ở Vòng loại sân khấu sắp tới sau khi đi qua các vòng sơ tuyển tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng. Ở khu vực TP.HCM, số lượng thí sinh đăng ký đến sơ tuyển vẫn đang tiếp tục tăng lên. Hai giám khảo trong ngày precast ở THCM là Noo Phước Thịnh và Lâm Vinh Hải sẽ lần lượt có mặt ở hai ngày sơ tuyển và đang háo hức để chọn lựa những gương mặt xứng đáng nhất cho Tìm kiếm tài năng mùa 4. 


Ý kiến bạn đọc