Trung Quân Idol thử sức tại Hòa âm ánh sáng

07:28, 12/12/2015
|

(VnMedia) - Trung Quân Idol sẽ cạnh tranh ngôi đầu tại The Remix mùa thứ hai cùng những gương mặt nữ đang hot như Hương Tràm, Hằng Bing Boong, Hạnh Sino, Emily... 

Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Trung Quân cũng có lượng fan hâm mộ nhất định. Trung Quân là một trong những ‘ca sĩ tạo hit’ của làng nhạc Việt với những ca khúc vừa mới tung ra trong thời gian ngắn đã đạt lượt view ‘khủng’ cũng như nhanh chóng ‘làm mưa làm gió’ trên các bảng xếp hạng âm nhạc và trở thành hiện tượng của Vpop. 

Từ trước đến nay, Trung Quân được công chúng nhớ đến với thể loại nhạc Ballad, tuy vậy anh lại quyết định tham gia The Remix khi không chiếm ưu thế về dòng nhạc EDM. Đây là điều khiến các fan hâm mộ của anh tò mò và chờ đợi điều thú vị mà anh sẽ mang đến cho chương trình. Anh chia sẻ: ‘Có lẽ điều đầu tiên khi tôi đến với chương trình này là muốn thay đổi bản thân, làm mới âm nhạc cũng như muốn dấn thân vào dòng nhạc điện tử. Tôi muốn thử xem giọng hát của mình thể hiện như thế nào ở những dòng nhạc khác nhau. Tôi nghĩ việc tôi tham gia chương trình là một bất ngờ rất lớn cho khán giả vì trước giờ mọi người quen với việc tôi đứng im trên sân khấu và hát, do đó tôi muốn làm chủ sân khấu tốt hơn nữa’.

Trung Quân bật mí rằng anh sẽ remix lại những ca khúc hit của anh để mang đến sự mới mẻ cho các fan hâm mộ. Đến với sân chơi The Remix, dù không sở hữu thế mạnh về vũ đạo nhưng Trung Quân rất tự tin ở mức độ ‘chiêu trò’ của mình: ‘Tôi có thể nhảy không đẹp như những người khác, nhưng độ điên và tửng trên sân khấu chắc chắn không thua ai đâu. Tiêu chí của team tôi hướng tới đó là sự thoải mái và thưởng thức âm nhạc một cách thư giãn nhất. Tôi nói thật là tôi cũng ko đặt nặng tâm lý thắng thua hay tranh giành gì ở cuộc thi lần này’.

Liveshow 1 sẽ chính thức lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 3/1/2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc