Lâm Chí Khanh bước chân vào show truyền hình thực tế lớn

07:53, 13/12/2015
|

(VnMedia) - Ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh sẽ góp mặt trong show truyền hình thực tế lớn Bước nhảy hoàn vũ cùng một dàn thí sinh cũng vô cùng gợi cảm quyến rũ như Jennifer Phạm, Hồng Quế, Khánh My, Vũ Ngọc Anh...

Dàn vũ công quốc tế cùng các nghệ sỹ tham gia chương trình đã chính thức lộ diện là Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Lâm Chí Khanh, diễn viên Khánh My, ca sĩ Trang Pháp, siêu mẫu Hồng Quế, ca sĩ MLee, diễn viên Vũ Ngọc Anh, siêu mẫu Minh Trung, ca sĩ ST (365 band) và người mẫu - diễn viên Thuận Nguyễn, Khả Ngân và Diệu Nhi.

Lâm Chi Khanh
Lâm Chí Khanh

Với mùa thứ 7, 12 nghệ sỹ nổi tiếng sẽ kết hợp với 12 vũ công chuyên nghiệp tạo thành 12 cặp thí sinh. Họ sẽ lần lượt trải qua các đêm thi với những chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau. Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều thể loại  khác nhau, mỗi thể loại là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh sinh năm 1977.Trước khi phẩu thuật chuyển giới, Lâm Chí Khanh đã có niềm đam mê ca hát và quyết tâm trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Ở tuổi 33, Lâm Chí Khanh quyết định tiến hành cuộc phẩu thuật chuyển giới tại Thái Lan để sống thật với con người mình. Sau đó, cô tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh để thử sức tài năng của mình bên cạnh việc phát triển sự nghiệp ca hát.

Dàn thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ mùa 6
Dàn thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ mùa 6

Các nữ thí sinh năm nay cũng được xem là một dàn thí sinh nhiều yếu tố bất ngờ. Jennifer Phạm từng tạo được ấn tượng khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo với vai trò ca sĩ ghép cặp cùng nam ca sĩ Đức Tuấn. Ở cuộc thi đó, Hoa hậu này cũng không tạo được thiện cảm vì giọng hát của cô không thật sự xuất sắc. Tuy nhiên, nữ MC đắt sô này rất có thể tạo nên bất ngờ tại Bước nhảy hoàn vũ.

Cũng là chân dài, Siêu mẫu Hồng Quế đang nỗ lực lấy lại hình ảnh sau những scandal không đáng có trong cuộc đời nghệ thuật của cô. Cô gái này cũng đang có được một vài thành tựu khi có những vai diễn truyền hình ấn tượng và làm MC nhiều chương trình giải trí lớn. 

Vũ Ngọc Anh cũng là một cái tên được chờ đợi ở mùa giải năm nay. Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt, Top 5 Hoa hậu Việt Nam đang tấn công vào showbiz Việt sau vai diễn rất ấn tượng trong "Quyên". Sở hữu những đường cong nóng bỏng, Vũ Ngọc Anh sẽ hút những ánh mắt tại sàn đấu Bước nhảy hoàn vũ. 

Trang Pháp
Trang Pháp

Khánh My đã từng đạt giải Vàng cuộc thi Ngôi sao Người Mẫu năm 2010, Hoa hậu áo dài và Thí sinh có gương mặt đẹp nhất tại Miss Global Vietnam 2011 tại Mỹ. Khánh My hiện tại là một trong những gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Bên cạnh đó,cô còn lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 khi thử sức với nhiều vai diễn ở các bộ phim truyền hình.

Trang Pháp cũng là một đối thủ đáng gờm khi cô ngoài sở hữu khả năng sáng tác còn có vũ đạo rất tốt. Quán quân Cuộc đua kỳ thú đang có những dấu ấn rất tốt đẹp với khán giả truyền hình khi tham gia vào nhiều chương trình truyền hình thực tế và chứng minh nỗ lực phấn đấu không ngừng cho nghệ thuật. 

Khả Ngân là một trong những hotgirl nổi tiếng và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng quãng cáo lớn hiện nay.Ngoài vai trò là người mẫu ảnh, Khả Ngân còn tham gia rất nhiều vai diễn và để lại ấn tượng trong lòng công chúng. Bên cạnh đó, cô còn là một boxing nổi tiếng hiện nay.

Dàn thí sinh nam năm nay cũng là những gương mặt rất mới mẻ gồm siêu mẫu Minh Trung, ca sĩ ST (365 band) và người mẫu - diễn viên Thuận Nguyễn.

Chương trình sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1/2016.


Ý kiến bạn đọc