Bom tấn Hollywood tuyển người đẹp Việt làm diễn viên

16:25, 11/12/2015
|

(VnMedia) - Nhà sản xuất phim “Downsizing” đăng thông tin tuyển nữ diễn viên Việt vào vai nhân vật có tên Trần Ngọc Lan, tình yêu của tài tử Matt Damon, trong phim này.

Trang Etheriumsky Film đăng tải, tác phẩm “Downsizing” của đạo diễn Alexander Payne đang cần người đẹp Việt đóng cùng tài tử Matt Damon và minh tinh Reese Witherspoon.

Nhân vật này là phụ nữ người Việt, khoảng từ 30-50 tuổi, có vẻ đẹp mạnh mẽ và cảm xúc. Ngọc Lan tính cách quyết đoán, đầy chính kiến và luôn nói thẳng, nói thật dù đôi lúc có thể xúc phạm người đối diện. Cô bị mất một chân và từng là tù nhân trước khi đến Mỹ.  Ngọc Lan tiếp tục trọng trách của mình là giúp đỡ những người khốn khổ trong xã hội và tìm thấy tình yêu trong quá trình đó.

Matt Damon,
Matt Damon, Reese Witherspoon trong phim "Downsizing"

Yêu cầu dành cho nữ diễn viên vào vai Ngọc Lan là nói được tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Những người dự tuyển có thể không là diễn viên chuyên nghiệp mà chỉ cần đạt yêu cầu đề ra và có đam mê diễn xuất. Người dự tuyển nộp hồ sơ ban đầu là một video dài từ hai đến 5 phút giới thiệu về lý lịch bản thân gửi qua địa chỉ mail cho sẵn trên trang web Etherium Sky.

"Downsizing" thuộc thể loại viễn tưởng do Alexander Payne đạo diễn, với dàn diễn viên gồm: Matt Damon, Reese Witherspoon, Alec Baldwin... Nội dung phim nói về người đàn ông Mỹ nghèo khó cùng với nhóm người khốn khổ như mình có cơ hội thu nhỏ thành người tí hon, được đưa đến khu dân cư dành cho người tí hon đang lan tỏa trên thế giới. Phim này dự kiến công chiếu năm 2017.

Matt Damon là tài tử danh tiếng Hollywood. Anh từng đoạt Oscar hạng mục kịch bản xuất sắc nhất với kịch bản viết cho phim “Good Will Hunting” và có vai xuất sắc trong phim đó. Những phim khác của Matt Damon gồm: “Giải cứu binh nhì Ryan”, “The talented Mr. Ripley, “Điệp vụ Boston”, “The Good Shepherd”, “Elysium”, “Behind the Candelabra”, “The Martian”...


Ý kiến bạn đọc