Trang phục dạ hội ấn tượng của Hà Thu tại Hoa hậu Liên lục địa

16:19, 11/12/2015
|

(VnMedia) - Đại diện Việt Nam đang có nhiều lựa chọn bộ trang phục dạ hội sẽ trình diễn tại chung kết Hoa hậu Liên lục địa vào ngày 18/12 tới. 

Hà Thu và ekip vừa chính thức chia sẻ hình ảnh những trang phục cô mang sang Đức trong cuộc thi HH Liên lục địa lần này. Đây là những “bộ cánh” đặc biệt do NTK Vincent Đoàn thiết kế làm hành trang cho Hà Thu lên đường sang Đức.

Các bộ đầm cocktail hay dạ hội của Hà Thu được Vincent Đoàn chăm chút khá cẩn thận, vừa giúp tôn dáng, che đi các khuyết điểm mà còn đồng thời được may bằng những chất liệu giúp Hà Thu giữ ấm giữa trời đông nước Đức. Một số bộ trang phục khá thanh thoát, nhẹ nhàng, giúp Hà Thu dễ dàng di chuyển khi trình diễn trên sàn catwalk hay “ghi điểm” với người đối diện bởi sự gợi cảm vừa phải.

Hà Thu đang có nhiều lựa chọn trang phục dạ hội tại chung kết
Hà Thu đang có nhiều lựa chọn trang phục dạ hội tại chung kết

Chia sẻ về kỷ niệm làm việc chung cùng Hà Thu, NTK Vincent Đoàn cho biết Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 là người khá kĩ tính và cầu toàn trong mọi việc, bao gồm cả chuyện chọn lựa trang phục tham gia đấu trường nhan sắc này. Vincent Đoàn chia sẻ: “Hà Thu đã thẳng thắn trao đổi cùng tôi những mong muốn của cô ấy, cùng tôi lựa chọn những bộ trang phục phù hợp nhất. Anh em do đã thân thiết từ trước nên dễ dàng trao đổi để tìm được những điểm chung nhất trong công việc. Hi vọng các mẫu thiết kế của tôi sẽ góp phần mang đến thành công cho Hà Thu”.

NTK Vincent Đoàn được đánh giá là một trong những NTK trẻ nổi bật của thời trang Việt thời gian qua. Anh ghi dấu ấn bởi những bộ trang phục đơn giản nhưng gây ấn tượng với sức sáng tạo cao. Vincent Đoàn là NTK quen thuộc của nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Phạm Hương, Bùi Thị Hà, Thu Hoài, Á hậu Lệ Quyên…


Ý kiến bạn đọc