Chelsea chi "số tiền lớn chưa từng thấy" để chiêu mộ Neymar!

07:11, 26/03/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Italia hôm qua (25/3) đưa tin, CLB Chelsea chấp thuận bỏ ra số tiền cực lớn lên tới 180 triệu euro để đưa cầu thủ người Brazil - Neymar tới sân Stamford Bridge.

Ông Conte chưa muốn Chelsea chiêu mộ Neymar vào thời điểm này!
Ông Conte chưa muốn Chelsea chiêu mộ Neymar vào thời điểm này!

Theo tờ Tuttosport, sau khi giúp Chelsea liên tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh và đang hướng tới chức vô địch giải đấu này, HLV Conte rất được lòng ban lãnh đạo đội bóng và đặc biệt là chủ tịch Abramovic.

Vị tỷ phú người Nga cam kết sẽ làm tất cả theo yêu cầu của ông Conte miễn là HLV người Italia này tiếp tục dẫn dắt Chelsea và giúp đội bóng gặt hái thành công tại đấu trường Champions League.

HLV Conte từng rất ngưỡng mộ tài năng của Neymar và ao ước có được cậu học trò này, nhưng điều đó là không thể khi Barcelona cài điều khoản phá bỏ hợp đồng của Neymar rất lớn.

Trong một động thái cho thấy sự ủng hộ hết mình cho ông Conte, chủ tịch Abramovic đã cử người tiếp xúc với phía Barcelona và cơ bản đã đạt được thỏa thuận ban đầu trong vụ chuyển nhượng này. Số tiền Chelsea phải trả cho đội bóng xứ Catalan lên tới 180 triệu euro!

Thế nhưng vào phút chót HLV Conte đã đề nghị chủ tịch người Nga tạm gác lại thương vụ này, vì ông muốn thanh lọc đội hình của Chelsea trước khi mua sắm thêm cầu thủ.

180 triệu euro là số tiền rất lớn với ngay cả những đội bóng tên tuổi ở châu Âu. Thế nhưng số tiền này vẫn chưa thấm vào đâu so với mức phí phá bỏ hợp đồng của Neymar do Barcelona soạn.

Cụ thể phí phá bỏ hợp đồng của Neymar sẽ được tăng theo từng năm! Nếu như năm ngoái muốn có Neymar, một đội bóng phải bỏ ra tới 200 triệu euro, thì bước sang năm 2017 số tiền đó đã tăng lên thành 222 triệu euro. Trong giai đoạn 3 năm từ 2018 tới 2021, phí phá bỏ hợp đồng của Neymar còn tăng lên tới 250 triệu euro!

Minh Quang (Theo Sport)


Ý kiến bạn đọc