Đội hình vòng 21 Premeir League: Tottenham mới là "Vua"!

16:45, 17/01/2017
|

(VnMedia) - Tiếp tục thi đấu thăng hoa và leo lên vị trí nhì bảng, Tottenham có tới 3 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất. Trong khi đó, Man Utd và Liverpool không có nổi 1 đại diện sau trận derby của nước Anh.

Không quá ầm ĩ, Tottenham cứ lặng lẽ chiến thắng hết vòng này tới vòng khác. Tính tới nay họ đã có 6 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. “Nạn nhân” ở vòng đấu vừa qua là West Brom. Với chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino tiếp tục đuổi sát Chelsea với khoảng cách 7 điểm.

Phong độ hủy diệt của Tottenham đã giúp họ có 3 gương mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng 21 do tờ Goal bình chọn.

Thủ môn

Tom Heaton (Burnley)

Thủ thành này đã có một ngày hoạt động cực kỳ hiệu quả khi liên tiếp ngăn các chân sút của Southampton ghi bàn. Cụ thể Heaton có 5 pha cứu thua đẳng cấp, tạo tiền đề để đội chủ nhà vùng lên ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của Joey Barton ở phút 79.

Hậu vệ

Kyle Walker (Tottenham)

Không chỉ đảm trách tốt nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ kinh nghiệm này còn có đường kiến tạo ấn tượng cho Kane ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới của West Brom. Đây là pha kiến tạo thứ 5 của Walker ở mùa giải này. Không có hậu vệ nào tại Ngoại hạng Anh có thể vượt qua Walker ở thành tích trên.

Laurent Koscielny (Arsenal)

Cầu thủ người Pháp tiếp tục cho thấy vì sao HLV Wenger đặt trọn niềm tin vào anh. Trung vệ này luôn xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ để giải nguy cho khung thành đội nhà. Thống kê cho thấy, Koscielny có tới 9 pha can thiệp hiệu quả trước khung thành của Cech, góp công không nhỏ vào chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Swansea.

Toby Alderweireld (Tottenham)

Cầu thủ người Bỉ đạt khả năng chuyền bóng chính xác cao tới mức khó tin 96% trong trận đấu với West Brom. Trong 13 trận đấu Toby Alderweireld góp mặt ở mùa giải này, Tottenham mới chỉ thủng lưới đúng 5 lần.

Marcos Alonso (Chelsea)

Cầu thủ trẻ tài năng này đã có một trận đấu cực hay trong màu áo Chelsea khi tới làm khách của nhà ĐKVĐ Leicester City. Anh ghi cả 2 bàn thắng cho “The Blues” ở mỗi hiệp trước khi Pedro khép lại chiến thắng đậm 3-0 cho đoàn quân HLV Conte.

Alonso cũng trở thành hậu vệ thứ 3 của Chelsea lập được cú đúp trong 1 trận đấu cùng với Terry và Ivanovic.

Tiền vệ

Granit Xhaka (Arsenal)

Cùng với Ramsey, Xhaka quán xuyến hoàn toàn tuyến giữa của Arsenal trong trận đấu với Swansea. Cầu thủ người Thụy Sỹ thực hiện 77 đường chuyền có độ chính xác lên tới 93,5%, giúp “The Gunners” không hề bị động trước những đợt phản công của đội chủ nhà.

Michal Antonio (West Ham)

Michal Antonio đã có một trận cầu rất hay trước Crystal Palace. Anh là người đã đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà. Chiến thắng này đã đưa West Ham lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Marko Arnautovic (Stoke City)

Arnautovic trong một ngày thi đấu chói sáng đã lập một cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 7 phút, giúp Stoke City dẫn trước đội chủ nhà Sunderland, tạo tiền đề để “sếu vườn” Peter Crouch ghi bàn thắng thứ 3 cho đội khách.

Tính tới nay chỉ có Jonathan Walters (41 bàn) và Peter Crouch (36 bàn) là những người ghi nhiều bàn thắng cho Stoke City hơn Arnautovic.

Kevin Mirallas (Everton)

Cầu thủ người Bỉ chơi bùng nổ trong màu áo Everton khi đón tiếp Man City ở vòng 21. Anh đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo cho đồng đội lập công. Trước đó, Mirallas còn chọc thủng lưới đội khách nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Tiền đạo

Abel Hernandez (Hull City)

Bị dồn tới thế đường cùng khi Hull City đã rơi xuống bét bảng, Abel Hernandez và các đồng đội đã chơi một trận rất hay dù bị đối thủ AFC Bournemouth dẫn bàn trước ngay ở phút thứ 3 của trận đấu.

Abel Hernandez sau đó đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở mỗi hiệp giúp “bầy hổ” dẫn ngược đối thủ trước khi Tyrone Mings “đốt” lưới nhà, đem về chiến thắng 3-1 cho Hull City.

Harry Kane (Tottenham)

Có thể nói không ai xứng đáng hơn Harry Kane trong đội hình xuất sắc nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh đã thay mặt Spurs hủy diệt đội khách West Bromwich Albion.

Kane đã có trận đấu chói sáng với cú hattrick cực kỳ ấn tượng và xen kẽ là bàn đá phản lưới nhà của Gareth McAuley. Chiến thắng đậm 4-0 đã đưa Tottenham tiếp tục leo lên vị trí nhì bảng, hơn Liverpool chỉ số phụ.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc