Vượt "sao" Real, Ozil lần thứ 5 xuất sắc nhất nước Đức!

10:28, 17/01/2017
|

(VnMedia) - Ngôi sao của Arsenal - Mesut Ozil đã đoạt danh hiệu cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm và bỏ xa người về thứ 2 Toni Kroos của Real Madrid.

Ozil lần thứ 5 đoạt danh hiệu
Ozil lần thứ 5 đoạt danh hiệu "Cầu thủ Đức xuất sắc nhất"

Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) vừa chính thức công bố danh hiệu “Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm” thuộc về Mesut Ozil. Đây là lần thứ 5 trong 6 năm qua, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đoạt danh hiệu cao quý của DFB.

Cũng theo DFB, danh hiệu này hoàn toàn phụ thuộc vào lá phiếu bầu của người hâm mộ. Theo đó, Ozil nhận được 316,850 phiếu, tương đương 54,5 % số phiếu bầu chọn, bỏ xa người về nhì là Toni Kroos của Real Madrid với 33,9% số phiếu. Trong khi đó, hậu vệ Jonas Hector của Cologne đứng thứ 3 với vẻn vẹn 4% phiếu bầu.

Phát biểu trên trang chủ của DFB, Ozil cho biết anh đã thay đổi thói quen của mình từ chế độ ăn tới cách tập luyện nhờ đó ít bị chấn thương, thể lực sung mãn hơn và phong độ cũng ổn định hơn trước.

Tiền vệ 28 tuổi này hiện đang là ngôi sao số 1 của Arsenal. Dù phong độ có đi xuống thời gian gần đây nhưng đóng góp của anh cho “The Gunners” là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, Ozil vẫn khiến nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của mình khi anh chưa chấp thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Trước đó, Ozil đã ra điều kiện sẽ chỉ tiếp tục ở lại Arsenal nếu HLV Wenger tiếp tục tại vị. Lý do Ozil đưa ra là anh chỉ tín nhiệm “giáo sư” vì ông là người đã tin tưởng và đưa anh về với giải Ngoại hạng Anh từ CLB Real Madrid.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc