Từ chối lương cao nhất thế giới, HLV Van Gaal nghỉ hưu sớm!

11:24, 17/01/2017
|

(VnMedia) - Cựu HLV Man Utd - Van Gaal đã quyết định giã từ nghiệp cầm quân để dành thời gian chăm lo cho gia đình, dù nhận được lời mời chào cực kỳ hấp dẫn từ một đội bóng châu Á.

Ông Van Gaal chính thức chia tay sân cỏ
Ông Van Gaal chính thức chia tay sân cỏ

Phát biểu trước báo giới hôm qua (16/1), HLV Van Gaal cho biết sau khi cân nhắc kỹ lưỡng ông quyết định xa rời sân cỏ, chấm dứt sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của mình.

“Năm ngoái tôi có nói sẽ nghỉ hưu nhưng lại thay đổi ý định và chỉ dự tính sẽ nghỉ ngơi một thời gian rồi trở lại công việc thường ngày. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi. Trong thời gian qua gia đình tôi xảy ra một số việc và khiến tôi cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định của mình”, chiến lược gia sinh năm 1951 nói.

Trước đó, một đội bóng tới từ châu Á (nhiều khả năng là Trung Quốc) đã đánh tiếng muốn mời ông Van Gaal về làm việc thêm 3 năm. Nếu chấp thuận, chiến lược gia này có thể nhận được mức lương cao nhất thế giới lên tới gần 50 triệu bảng.

Ông Van Gaal là một trong những HLV dạn dày kinh nghiệm và thành công với nhiều đội bóng. Ở cấp CLB, ông từng dẫn dắt Ajax, Barcelona, Bayern Munich và cuối cùng là Man Utd. Chiếc cúp FA là danh hiệu cuối cùng vị HLV này có được cùng “quỷ đỏ”.

HLV Van Gaal hiện đã có trong tay trọn bộ sưu tập các danh hiệu cao quý nhất như chức vô địch Champions League, UEFA Cup, La Liga, “đĩa bạc” Bundesliga….

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc