Đòi đánh CĐV, ngoại binh của Thanh Hóa nhận án treo giò 8 trận!

15:49, 16/01/2017
|

Ngày 16/1, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra án phạt 30 triệu đồng và cấm thi đấu 8 trận đối với cầu thủ Pape Omar Faye của CLB FLC Thanh Hoá với hành vi khiêu khích, khiếm nhã với khán giả.

Pape Omar nhận án phạt nặng vì khiêu khích người hâm mộ
Pape Omar nhận án phạt nặng vì khiêu khích người hâm mộ

Phút 34 trong trận đấu giữa CLB bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 2 V.League 2017 trên SVĐ 19/8, tiền đạo Omar có tình huống phạm lỗi thô bạo với Nhật Nam sau đó đội trưởng của Thanh Hoá đã có pha đánh nguội trung vệ Văn Vũ. Trọng tài Xuân Nguyện đã không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp đối với ngoại binh của đội khách.

Tuy nhiên, sau đó trên đường tiến vào đường hầm, khi bị khán giả trên sân 19/8 phản ứng, Pape Omar đã có hành vi khiếm nhã, thiếu văn hoá. Ngoại binh Thanh Hoá thậm chí còn dùng hành động khiêu khích, đòi "nói chuyện bằng tay" với khán giả của Sanna Khánh Hoà.

Theo đó, Ban kỷ luật VFF đã dựa vào băng hình cùng với thông tin từ báo chí và đi đến quyết định nâng khung hình phạt lên mức cao nhất đối với hành vi trên của ngoại binh FLC Thanh Hoá. Omar bị phạt 30 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 8 trận kế tiếp.

Trước đó, HLV của FLC Thanh Hoá là Petrovic cũng đã không hài lòng với học trò của mình. Chính ông đã dành tặng Omar một cú “đấm” sau hành vi đó.

Đây là án phạt cho thấy sự quyết liệt của Ban kỷ luật VFF trong việc lập lại trật tự “văn hoá sân cỏ” ở V.League.

(Theo Lao Động)


Ý kiến bạn đọc