Zidane cầu cứu đội bóng "tí hon" để vô địch La Liga

11:23, 09/05/2016
|

(VnMedia) - Đứng trước nguy cơ phải nhìn Barcelona lên ngôi vô địch La Liga, HLV Zidane đã lên tiếng cầu cứu đội bóng “tí hon” Granada để níu kéo hy vọng.

Zidane và các học trò trông mong vào điều kỳ diệu ở vòng đấu cuối La Liga
Zidane và các học trò trông mong vào điều kỳ diệu ở vòng đấu cuối La Liga

Real Madrid đã may mắn giành trọn 3 điểm sau trận thắng tai tiếng 3-2 trước Valencia ở vòng 37 La Liga. Đây là một trong những trận thắng bị chê bai nhiều nhất của “kền kền trắng” vì trọng tài đã mắc sai lầm khó hiểu khi để Benzema ghi bàn trong tư thế việt vị cả…. mét để nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 42 của trận đấu.

Dù chiến thắng nhưng Real Madrid không thể rút ngắn khoảng cách với Barcelona vì đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng đậm tới 5-0 trong trận derby với Espanyol. Như vậy với khoảng cách chênh 1 điểm, thày trò ông Enrique chỉ việc đánh bại đối thủ yếu Granada ở vòng cuối là có thể bước lên ngôi vô địch La Liga, mà không cần quan tâm tới kết quả của trận đấu giữa Deportivo và Real Madrid.

Điều khiến ông Zidane lo ngại chính là việc Granada đã chính thức trụ hạng sau vòng 37 nên đội bóng này không còn động lực để thi đấu. Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận ngay cả khi khát khao trụ hạng, đội bóng này cũng không thể làm khó Barcelona. Ở trận lượt đi tại Nou Camp, Barcelona đã đánh bại Granada với tỉ số đậm 4-0, trong đó có cú hattrick của Lionel Messi.

Dù vậy chiến lược gia người Pháp vẫn tuyên bố không bỏ cuộc và đưa ra lời khích tướng đối với Granada.

“Tôi tin trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trước mắt Real Madrid cần tập trung tâm trí cho trận đấu với Deportivo và phải giành chiến thắng bằng mọi giá và chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra.

“Granada chắc chắn sẽ không buông xuôi dù họ đã trụ hạng thành công, tôi tin là vậy. Nhưng như đã nói Real Madrid cần phải làm được việc quan trọng trước tiên đó là đánh bại Deportivo”, ông Zidane nhận định.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc