Giá trị thương hiệu của Leicester vượt cả Man City, Liverpool

16:49' 06/05/2016 (GMT+7)
|

Chức vô địch của Leicester đã giúp họ trở thành một trong những thương hiệu có giá trị bậc nhất tại Premier League nói riêng và châu Âu nói chung.

Việc Leicester vô địch Premier League giúp giá trị thương hiệu của câu lạc bộ tăng mạnh.
Việc Leicester vô địch Premier League giúp giá trị thương hiệu của câu lạc bộ tăng mạnh

Theo phân tích của trang web chuyên về thương hiệu thể thao Brandtix, giá trị thương hiệu của Leicester đã tăng mạnh trong ba tháng qua. Cụ thể, Leicester đã tăng giá trị thương hiệu của mình lên mức 11% chỉ trong vòng ba tháng qua để đứng thứ 7 tại châu Âu và thứ 4 tại Premier League.

Chỉ hai tháng trước đó, số lượng người theo dõi trên các trang mạng xã hội của Leicester chỉ đạt ngưỡng 2 triệu thì đến nay, con số đó đã tăng lên 5,6 triệu. Trong đó, những nơi có số người theo dõi Leicester tăng đột biến là Mexico và Mỹ, những nơi được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng.

Thống kê này của Brandtix dựa trên số lượng người mới theo dõi câu lạc bộ, cũng như lượng tin tức mà các phương tiện truyền thông đưa về câu lạc bộ tính trong thời gian gần đây.

Tại Premier League, Manchester United là câu lạc bộ có giá trị thương hiệu mạnh nhất rồi lần lượt đến Chelsea, Arsenal và Leicester. Đáng chú ý, Man City chỉ đứng thứ 5 theo thống kê của Brandtix, sau đó lần lượt là Liverpool, Tottenham, West Ham,...

(Theo Bóng đá 24h)