Ngả mũ trước cú sút phạt "thần sầu" của Lionel Messi

10:25, 09/05/2016
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina tiếp tục thể hiện khả năng sút phạt đáng sợ của mình trong trận derby xứ Catalan rạng sáng nay (9/5), góp công lớn trong chiến thắng 5-0 của Barcelona trước Espanyol.

 

 

Vòng 37 La Liga, Barcelona tiếp tục phải chịu nhiều sức ép trước sự đeo bám của 2 đội bóng thành Madrid. Không những vậy, thày trò ông Enrique còn phải đụng độ đối thủ có lối chơi rắn rất khó chịu là Espanyol.

Thế nhưng trong một ngày bộ 3 Messi - Suarez - Neymar thi đấu thăng hoa, Barcelona đã đại thắng trước đối thủ Espanyol. Ngay phút thứ 8 của trận đấu, Lionel Messi bị phạm lỗi cách khung thành khoảng 30m. Đích thân “sóc nhỏ” bước lên thực hiện cú sút phạt thần sầu, khiến thủ thành đội khách dù bay hết người vẫn không thể cản phá.

Bàn thắng của Messi đã giải tỏa sức ép cho Barcelona để “dàn sao” cùng nhau thi triển lối chơi hiệu quả và đẹp mắt thường thấy. Hệ quả là đối thủ còn phải nhận thêm 4 bàn thua, trong đó có 1 cú đúp của Suarez.

Thắng đậm 5-0, Barcelona còn đón nhận tin vui khi Atl.Madrid bất ngờ bại trận 1-2 trước Levante và coi như đã “giương cờ trắng”. Với khoảng cách chênh 1 điểm so với Real Madrid hiện tại, Barcelona giờ đây đã nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc