Arsenal nhận tin dữ sau trận đại chiến với Man City

09:29, 09/05/2016
|

(VnMedia) - Chưa kịp vui mừng sau trận hòa kịch tính trước Man City, HLV Wenger lại phải đau đầu với thông tin liên quan tới Welbeck. Cầu thủ người Anh đã gặp phải chấn thương khá nặng và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Welbeck phải rời sân ngay trong hiệp 1
Welbeck phải rời sân ngay trong hiệp 1

Đêm qua (8/5), Arsenal và Man City đã cùng nhau cống hiến cho khán giả trên sân Etihad một trận cầu mãn nhãn với 4 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả 2 đội. Tuy nhiên, đội khách đã phải trải qua một trận cầu cực kỳ khó khăn khi liên tục bị “The Citizens” dồn ép.

Thậm chí Arsenal còn 2 lần bị đối thủ dẫn bàn nhưng với khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân như Giroud và Sanchez, “pháo thủ” đã có được 1 điểm quý giá để tự quyết định tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Trước đó, trong hiệp 1, Arsenal gặp tổn thất không nhỏ khi Welbeck dính chấn thương đầu gối khá nặng sau pha va chạm với Bacary Sagna. Dù cố gắng trở lại sân nhưng sau đó cầu thủ người Anh buộc phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sỹ với khuôn mặt đau đớn.

Phát biểu trước báo chí, ông Wenger thừa nhận cậu học trò cưng sẽ không thể tham gia trận đấu quyết định ở vòng 38 Ngoại hạng Anh cũng như tại đấu trường Euro 2016 tới đây.

“Tôi chưa rõ mức độ chấn thương của Welbeck nhưng theo những gì miêu tả, cậu ấy có thể đã bị chấn thương sụn đầu gối và cần khá nhiều thời gian để bình phục. Welbeck là một cầu thủ có thể lực rất tốt và là cầu thủ quan trọng của Arsenal cũng như ở đội tuyển quốc gia”.

“Cậu ấy chắc chắn sẽ không thể tham gia trận đấu cuối cùng của mùa giải. Điều tôi lo ngại nhất là khả năng Welbeck phải ngồi nhà ở Euro 2016 tới đây. Hiện tại tất cả chỉ là phỏng đoán và tôi đang chờ đợi kết quả của các bác sỹ”, ông Wenger nói.

Thực tế Welbeck chỉ mới trở lại thi đấu sau hơn 10 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Ngay trong lần được tung ra sân giữa tháng 2 vừa qua, Welbeck đã ghi bàn thắng ở phút 90+5 để đem về chiến thắng 2-1 quý giá cho Arsenal trước Leicester City.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc