"Sao" MU quấn quít bên mỹ nhân gốc Việt bốc lửa

15:12, 29/09/2015
|

(VnMedia) - Cánh phóng viên Anh đã chộp được cảnh tân binh của MU - Memphis Depay quấn quít không rời bên cô bạn gái mới gốc Việt - Karrueche Tran, sau trận đại thắng 3-0 của MU trước Sunderland.
 

  Ảnh minh họa

 Depay và bạn gái gốc Việt


Cuối tuần qua, Memphis Depay cuối cùng đã có được bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, sau khi anh ghi bàn vào lưới Sunderland, góp vào chiến thắng đậm 3-0, đưa "quỷ đỏ" lần đầu bước lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.
 
Phấn khích sau bàn thắng có ý nghĩa quan trọng đó, Memphis Depay đã dành khá nhiều thời gian để ăn mừng. Sau trận đấu, Depay đã cùng bạn gái mới hơn anh 6 tuổi - Karrueche Tran tới 2 tụ điểm ăn chơi có tiếng tại thành phố Manchester là quán bar Suburbia và Club LIV.
 
Hôm qua (28/9), cánh phóng viên lại bắt gặp cặp đôi này tung tăng đi mua sắm đồ. Trước đó, hồi hè 2015, Depay và Karrueche Tran lần đầu xuất hiện cùng nhau khi cô gái đưa những bức ảnh "tự sướng" của cặp đôi lên mạng xã hội.
 
Theo một số nguồn tin, Karrueche Tran vốn là bạn gái cũ của ca sỹ Chris Brown.
 
Chuyển tới thi đấu cho Man Utd từ CLB PSV Eindhoven với mức phí 25 triệu bảng, Depay gặp không ít khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi của Man Utd và Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần qua đi, Depay đã bắt nhịp cùng các đồng đội. Hiện anh đã có được 4 bàn thắng sau 11 trận đấu cho "quỷ đỏ".

Một số hình ảnh của Karrueche Tran


  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc