Barca tổn thất nặng nề: Messi nghỉ thi đấu 2 tháng!

07:17, 27/09/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 2-1 trước Las Palmas khi Lionel Messi dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 2 tháng!

  Ảnh minh họa

 Messi phải rời xa sân cỏ trong 2 tháng


Thi đấu sớm tại vòng 6 La Liga, Barcelona đón tiếp Las Palmas trên sân nhà Nou Camp. Suarez là người góp công lớn với một cú đúp bàn thắng để giúp đội bóng này tạm chiếm ngôi đầu bảng của Real Madrid.

Tuy nhiên, niềm vui đó nhanh chóng vụt tắt khi Barcelona nhận tin dữ từ Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina đã có pha va chạm với thủ thành Javi Varas. Dù nỗ lực tiếp tục thi đấu nhưng cuối cùng Messi buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Munir.

Ngay sau đó Messi đã được đưa tới bệnh viện để chuẩn đoán chấn thương. Thông tin từ các bác sỹ khiến Barca không khỏi lo lắng. Theo đó, Messi bị rách dây chằng đầu gối trái và phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần!

Trên trang web của mình, Barcelona cũng chính thức xác nhận thông tin trên. “Messi bị chấn thương khá nặng ở đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Đây là thông tin không tốt cho Barcelona”.

Không thể thi đấu trong 2 tháng, Messi có thể sẽ bỏ lỡ nhiều trận cầu quan trọng với Barcelona, trong đó đáng chú ý nhất là trận siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 22/11 tới. Ở cấp độ đội tuyển, “sóc nhỏ” cũng buộc phải ngồi ngoài ở chiến dịch vòng loại World Cup cùng đội tuyển Argentina.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc