Man City tự tin sẽ vô địch Champions League!

09:09, 28/09/2015
|

(VnMedia) - Dù Man City khởi đầu đầy thất vọng tại Champions League nhưng HLV Pellegrini vẫn tự tin khẳng định đội bóng của mình sẽ lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch giải đấu này!
 

  Ảnh minh họa

  Man City (áo xanh) thua ngược 1-2 trước Juventus dù được đá trên sân nhà Etihad


Rơi vào bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của á quân Champions League mùa trước - Juventus, đại diện bóng đá Tây Ban Nha Sevilla và Gladbach, Man City được dự báo sẽ có những trận cầu khó khăn ở bảng D.
 
Điều đó đã diễn ra ngay ở trận đầu ra quân tại Champions League khi Man City thúc thủ 1-2 ngay trên sân nhà Etihad trước Juventus, dù đã có bàn thắng dẫn trước sau pha đốt lưới nhà của Chiellini.
 
Trắng tay ở lượt đầu ra quân, Man City sẽ phải rời xa sân nhà Etihad để tới làm khách của Gladbach. Trước chuyến đi này, "The Citizens" tiếp tục phải đón nhận kết quả tệ hại nữa. Ở vòng 7 Premier League cuối tuần qua, Man City bất ngờ thảm bại 1-4 trước Tottenham, qua đó mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ cùng thành phố.
 
Bất chấp phong độ đang có dấu hiệu thất thường, HLV Pellegrini vẫn quả quyết Man City sẽ vô địch Champions League mùa này.
 
"Về cơ bản Man City vẫn là đội bóng non trẻ, ít có bề dày thành tích như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich hay Juventus. Tuy nhiên, Man City đang dần cải thiện thành tích của mình ở mỗi mùa giải góp mặt. Mùa này cũng không ngoại lệ, chúng tôi tham dự Champions League với mục tiêu chinh phục chức vô địch Champions League", ông Pellegrini khẳng định.
 
Dù vậy chiến lược gia người Chile tuyên bố, Man City sẽ không vì Champions League mà xao nhãng giải quốc nội. "Khó có thể nói giải đấu nào quan trọng hơn. Với Champions League chỉ cần 1 trận đấu bạn có thể bị loại, còn Ngoại hạng Anh là cuộc đua dài kỳ kéo dài cả năm. Chắc chắn Man City sẽ không lơ là giải đấu trong nước. Champions League là mục tiêu của Man City chứ không phải nỗi ám ảnh".

Tuyên bố của ông Pellegrini chắc chắn sẽ gây ra những phản ứng trái chiều khi phần lớn giới chuyên gia đều có chung nhận định Man City "chỉ là hổ giấy" tại Champions League. Dù sở hữu đội hình chất lượng nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh vẫn là 2 thứ Man City chưa có được để bước lên đỉnh cao của giải đấu này.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc