Mourinho dọa "trảm" hàng loạt sao Chelsea

12:35, 29/09/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ "trảm" hàng loạt cầu thủ thuộc đội 1 của Chelsea, nếu những người này không nhanh chóng cải thiện lối chơi và phong độ của mình.

  Ảnh minh họa

  Trận hòa 2-2 trước Newcastle cuối tuần qua khiến HLV Mourinho không còn giữ được bình tĩnh


Rạng sáng mai (30/9), Chelsea sẽ có chuyến làm khách của CLB cũ Porto ở lượt trận thứ hai Champions League. Rơi vào bảng G với những đối thủ nhẹ ký, "The Blues" được đánh giá là ứng cử viên số 1 của bảng đấu này.
 
Thực tế cho thấy Chelsea đã khởi đầu rất tốt với chiến thắng 4-0 trước Maccabi Tel-Aviv để chiếm ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên, ở đấu trường trong nước Chelsea với tư cách là nhà ĐKVĐ Premier League lại chơi cực kỳ tệ hại. Sau 7 vòng đấu, đội bóng này mới có được 8 điểm và đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng!
 
Chelsea dễ dàng bị những đối thủ yếu như Swansea, Crystal Palace, Newcastle hay Everton cầm hòa hoặc đánh bại. Sau trận hòa muối mặt trước "chích chòe" cuối tuần qua, HLV Mourinho đã nổi giận, kịch liệt chỉ trích các học trò thi đấu như những cầu thủ nghiệp dư.
 
Lo ngại Chelsea tiếp tục đem bộ mặt bạc nhược này tới với Champions League, trước trận đấu với Porto, ông Mourinho đã gửi tối hậu thư tới các học trò.
 
"Rất khó để trở thành nhà vô địch ở mọi mùa giải nhưng chí ít bạn phải cho thấy vóc dáng của một ứng cử viên vô địch trong cách tiếp cận trận đấu cũng như thái độ trên sân. Đây chính là vấn đề Chelsea đang gặp phải và chưa tìm ra được lời giải.
 
Nếu Chelsea vẫn tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém như thời gian vừa qua và không thể giành danh hiệu nào, tôi sẽ có sự thay đổi trong đội hình và dành cơ hội cho những cầu thủ trẻ tuổi. Vì khi đó tôi không còn chịu áp lực phải sử dụng những cầu thủ "ngôi sao" hay kinh nghiệm như trước. Tôi sẽ đặt niềm tin vào những gương mặt mới, triển vọng", ông Mourinho nói
 
Vị HLV này cũng quả quyết "chính sách" của ông sẽ không có bất cứ ngoại lệ nào. "Trong tay tôi có rất nhiều cầu thủ tốt cả về chuyên môn lẫn tính cách nhưng nếu nói họ là những người không thể bị đụng chạm là điều sai lầm. Chỉ có thi đấu tốt trên sân mới giúp bạn có được vị trí bất khả xâm phạm đó".


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc