Man Utd vỡ mộng chiêu mộ Sergio Ramos!

18:16, 30/07/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã đạt thỏa thuận kí bản hợp đồng mới với Real Madrid. Điều đó cũng đồng nghĩa Man Utd coi như hết hi vọng chiêu mộ trung vệ này.

Với quyết tâm cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa tới, Man Utd đã chi khá đậm vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Sau khi sở hữu Depay, Schweinsteiger, Darmian, Schneiderlin và Romero, HLV Van Gaal đã thúc giục ban lãnh đạo Man Utd chi ngân sách chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos, người được cho không hài lòng với mức đãi ngộ ở Real Madrid.

Ảnh minh họa
Sergio Ramos đồng ý kí bản hợp đồng mới tới năm 2020 với Real Madrid

Giám đốc điều hành của Man Utd, ông Ed Woodward đã có khá nhiều cuộc đàm phán với Real Madrid nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Lý do là đội bóng Hoàng gia nhất quyết không để trụ cột của mình rời khỏi Bernabeu.

Theo diễn biến mới nhất vừa được tờ Marca đăng tải, Sergio Ramos đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với Real Madrid. Được biết, trung vệ này đã đồng ý với mức đãi ngộ mới ở sân Bernabeu.

Dự kiến, trong ít ngày tới, Sergio Ramos sẽ chính thức kí bản hợp đồng mới với sân Bernabeu. Điều đó cũng đồng nghĩa Man Utd coi như hết hi vọng chiêu mộ trung vệ 29 tuổi này.

Trước đó, HLV Rafa Benitez cũng đăng đàn khẳng định chắc nịch rằng Sergio Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid thay vì chuyển sang khoác áo Man Utd như những đồn đoán gần đây.

“Sergio Ramos là cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng cậu ta sẽ bắt đầu mùa giải mới cùng Real Madrid. Tôi có thể khẳng định 100% điều đó. Tôi rất tôn trọng HLV Louis van Gaal nhưng Sergio sẽ ở lại đây”, HLV Rafa Benitez cho biết.

Theo Marca, Real Madrid đã đưa ra nhiều ưu đãi để thuyết phục Sergio Ramos ở lại Bernabeu. Ngoài mức lương cao, đội bóng Hoàng gia còn hứa trao chiếc băng thủ quân cho Ramos sau khi Iker Casillas ra đi. Ramos tỏ ra khá hài lòng với sự tin tưởng ấy và quyết định ở lại Bernabeu.

Sau khi Iker Casillas chuyển sang Porto, Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ có thâm niên khoác áo Real Madrid cao nhất vào thời điểm hiện tại. Sau 11 mùa giải chinh chiến ở Bernabeu, trung vệ 29 tuổi này đã có tới 445 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù là 1 hậu vệ nhưng anh đã mang về cho Los Blancos tới 55 bàn thắng.

Về phần Man Utd, do không còn nhiều cơ hội sở hữu Ramos, có khả năng đội bóng này sẽ phải chuyển sang theo đuổi trung vệ Nicolas Otamendi (Valencia).


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc