Man Utd đừng mơ có được Thomas Muller

08:04, 30/07/2015
|

(VnMedia) - Đích thân chủ tịch Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge đăng đàn tuyên bố, tiền đạo Thomas Muller sẽ “không bao giờ rời khỏi sân Allianz Arena” sau khi có tin cho hay Man Utd đang rất quan tâm tới chân sút này.

  Ảnh minh họa

  Bayern nhất quyết không để Muller rơi vào tay MU!


Kênh Sport1 của Đức tuần trước từng khiến các CĐV Bayern Munich lo ngại khi đưa tin cho biết, CLB Man Utd Man Utd đang rất muốn có sự phục vụ của Thomas Muller và đưa tiền đạo này vào danh sách cần chiêu mộ bằng được bên cạnh cầu thủ của Barcelona - Pedro.

Thậm chí sau khi đưa ra mức phí chuyển nhượng đề nghị trị giá 80 triệu euro nhưng không nhận được phản hồi tích cực từ phía Bayern Munich, BLĐ Man Utd quyết định nâng giá mua chân sút này lên tới 100 triệu euro!

Trước những tin đồn đang bủa vây “ngôi sao” của Bayern Munich, chủ tịch Rummenigge đã phải ra lời để trấn an dư luận. “Thomas Muller không phải cầu thủ để bán. Tôi luôn có cảm giác Muller sinh ra là để dành cho Bayern Munich. Cậu ấy có thể sẽ không bao giờ chuyển tới thi đấu cho CLB khác. Muller luôn cảm thấy thoải mái tại sân Allianz Arena”, ông Rummenigge nhấn mạnh.

Thậm chí người đứng đầu của “hùm xám” còn quả quyết nếu Thomas Muller gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng xứ Bavaria, anh hoàn toàn có thể trở thành HLV của CLB này nếu muốn!
Liên quan tới hợp đồng của Muller, ông Rummenigge cho biết, hai bên tiếp tục hợp tác trong 3 năm nữa. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ Bayern Munich muốn tiền đạo này gia hạn thêm thời gian thi đấu tới năm 2020!

Năm nay mới 25 tuổi nhưng Thomas Muller đã là một trụ cột của Bayern Munich cũng như đội tuyển Đức. Anh đã giành được mọi danh hiệu cao quý cấp CLB cùng “hùm xám” như Champions League, cúp quốc gia Đức, vô địch giải Bundesliga. Ở cấp độ đội tuyển, Muller là thành viên của tuyển Đức đoạt cúp vàng thế giới 2014 tại Brazil.

Việc đội bóng thành Manchester gấp rút tìm kiếm một chân sút hiệu quả là do "quỷ đỏ" đang thiếu người san sẻ gánh nặng ghi bàn với Wayner Rooney, sau sự ra đi của Falcao tới Chelsea và Van Persie tới Fenerbahce.


Minh Quang - (Goal, ESPN)

Ý kiến bạn đọc